ẤN TƯỢNG VỚI SỰ KIỆN GIAO LƯU ĐỒNG HỒ THỤY SỸ - ĐỈNH CAO NGHỆ THUẬT ĐẾM GIỜ

27 tháng 1, 2022
1452 lượt xem
Lịch sử hào hùng nhưng cũng đầy thăng trầm của thương hiệu đồng hồ Breitling, những chia sẻ về nghiệp diễn cũng như cách lựa chọn trang phục của NSND Hoàng Dũng, đam mê bất tận dành cho việc sưu tầm đồng hồ vintage Thụy Sỹ, đó là những dấu ấn đáng chú ý trong sự kiện giao lưu đồng hồ Thụy Sỹ với chủ đề “Đỉnh cao nghệ thuật đếm giờ” vừa diễn ra.

Mục Lục

    Sự kiện được tổ chức vào ngày 10.08.2019 tại showroom Galle Watch 156 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, với sự tham dự của các khách mời đặc biệt là diễn giả Lê Hoàng Thạch - Admin diễn đàn Kiến thức và lịch sử đồng hồ Việt Nam, NSND Hoàng Dũng - ông trùm Phan Quân đầy quyền lực trong bộ phim truyền hình ăn khách Người phán xử và đại diện của The Patina Dials - cộng đồng sưu tầm đồng hồ Thụy Sỹ vintage. 

    Trong khuôn khổ sự kiện, diễn giả Lê Hoàng Thạch đã có những chia sẻ thú vị về lịch sử phát triển của thương hiệu Breitling - một trong những nhà sản xuất được các tay chơi đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam ưa chuộng nhất. Xuất phát điểm từ một cơ sở sản xuất đồng hồ bấm giờ, Breitling đã tạo cho mình một bước ngoặt thực sự khi chuyển hướng sang sản xuất những mẫu đồng hồ hiệu suất cao dành cho giới phi công. Những dòng sản phẩm như Navitimer, Chronomat,...đã đưa nhà sản xuất này tới với vị thế dẫn đầu của làng đồng hồ Thụy Sỹ. Dù vậy, lịch sử của Breitling không phải chỉ là những mốc son chói lọi. Với sự ra đời của đồng hồ quartz, Breitling cũng như rất nhiều thương hiệu Thụy Sỹ khác rơi vào suy thoái trong “cuộc khủng hoảng thạch anh” và đã có lúc tưởng như biến mất trên bản đồ đồng hồ thế giới. Thế nhưng, một lần nữa, Breitling lại được hồi sinh với nền tảng là những cỗ máy đếm giờ dành cho giới phi công. Trải qua khủng hoảng, Breitling ngày nay đã và đang lấy lại vị thế của mình như là nhà tiên phong trong việc sản xuất những bộ chuyển động có hiệu suất cao dành cho những người đam mê chinh phục bầu trời hay đại dương. 

    Nếu như diễn giả Lê Hoàng Thạch mang tới một không gian đậm chất hào hùng với lịch sử của thương hiệu Breitling thì sự xuất hiện của NSND Hoàng Dũng lại là một điểm nhấn khác mang tới sự hấp dẫn cho sự kiện. Chia sẻ tại buổi giao lưu, ông trùm Phan Quân cho biết, đồng hồ và kính mắt chính là hai thứ phụ kiện, hai món trang sức được ông ưa thích nhất. Trong đó, theo ông, những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ luôn mang tới sự an tâm cho người đeo bởi chất lượng vượt trội cùng thiết kế hoàn hảo. Với cá nhân mình, NSND Hoàng Dũng ưa thích những mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản, thanh lịch, ít chi tiết ở mặt số. Đây cũng có thể xem là một sự lựa chọn hoàn hảo với một nghệ sĩ luôn muốn tạo cho mình một diện mạo lịch lãm, chỉn chu trước mặt công chúng. NSND Hoàng Dũng cũng bày tỏ sự vui mừng khi tham dự một sự kiện giao lưu đồng hồ quy mô, chất lượng được tổ chức bởi Galle Watch. Ngay tại sự kiện, “ông trùm” đã quyết định lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ Candino phiên bản Hoàng Sa, Trường Sa C4471/P. Đây là chiếc đồng hồ phiên bản đặc biệt, được sản xuất với số lượng giới hạn, chỉ 1.888 chiếc với những dấu ấn như lá cờ Việt Nam, dòng chữ “Hoang Sa & Truong Sa belong to Vietnam” ở mặt trước cũng như bản đồ Việt Nam với đầy đủ hai quần đảo Hoàng Sa và  Trường Sa ở mặt sau. NSND Hoàng Dũng cho biết, hình ảnh của lá cờ tổ quốc cũng như bản đồ Việt Nam trên một tới từ Thụy Sỹ khiến ông hết sức tự hào, và đó cũng là lý do để ông lựa chọn mẫu đồng hồ này.

    Tiếp sau sự xuất hiện của NSND Hoàng Dũng, sự kiện được tiếp diễn với những chia sẻ của anh Nguyễn Hoàng Giang và Nguyễn An Khang - đại diện của The Patina Dials - cộng đồng sưu tầm đồng hồ Thụy Sỹ vintage tại Việt Nam. Không bóng bẩy, hoàn hảo như những chiếc đồng hồ vừa xuất xưởng, những cỗ máy vintage mang trên mình vết hằn của thời gian, đã và đang trở thành một thú chơi đối với những người yêu đồng hồ tại Việt Nam. Những cỗ máy ấy có thể sẽ cần nhiều hơn sự chăm sóc bởi tuổi đời đã khá lớn, có thể không còn quá hoàn hảo bởi sự va đập của thời gian song lại mang tới một sức hút kỳ lạ. Sưu tầm đồng hồ vintage Thụy Sĩ bởi thế là một cuộc chơi của đam mê mà ở đó cái người chơi nhận được chính là sự khác biệt cả về sản phẩm và trải nghiệm. 

    Cũng tại sự kiện, các khách mời đã có cơ hội trải nghiệm và trên tay những mẫu đồng hồ  Thụy Sỹ chất lượng tới từ Galle Watch, trong đó có mẫu đồng hồ Frederique Constant với giá niêm yết lên tới gần 1 tỉ đồng, các mẫu đồng hồ mới nhất của Breitling cũng như những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ vintage, quý hiếm khác.

    Galle Watch cũng dành một phần quà vô cùng ý nghĩa là 01 chiếc đồng hồ Candino phiên bản đặc biệt Hoàng Sa, Trường Sa để gửi tới vị khách may mắn nhất tại sự kiện. Phát biểu khi nhận giải, anh Nguyễn Mạnh Khang - đại diện của The Patina Dials cho biết: “Là một người trẻ nhưng mình luôn ý thức được tầm quan trọng của việc giữ gìn lãnh thổ, lãnh hải của ông cha. Chiếc đồng hồ này với những hình ảnh như lá cờ, bản đồ hay dòng chữ Hoàng Sa và Trường Sa thuộc về Việt Nam là một lời khẳng định rất rõ ràng về chủ quyền của nước ta. Mình rất tự hào và vui mừng khi may mắn sở hữu được chiếc đồng hồ này ý nghĩa này.”

    Sự kiện giao lưu đồng hồ Thụy Sỹ là một điểm nhấn nằm trong chương trình ưu đãi Tuần lễ đồng hồ Thụy Sỹ do Galle Watch tổ chức. Với ưu đãi lên tới 30% cùng những phần quà cực kỳ giá trị, Tuần lễ đồng hồ Thụy Sỹ là cơ hội để những người yêu đồng hồ Thụy Sỹ sở hữu cho mình những cỗ máy thời gian chất lượng với ưu đãi hấp dẫn.

    Chi tiết sự kiện: http://sukien.donghothuysy.vn/

    Cùng theo dõi những hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện nhé!

     

     

     

     

     

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD