Bộ ba Hoa hậu - Á hậu 1 - Á hậu 2 trong bộ sưu tập đồng hồ nữ Century

27 tháng 1, 2022
4081 lượt xem
Với chất liệu vỏ sapphire nguyên khối hào nhoáng và hút mắt, các mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu Century luôn giúp cho các quý bà trở nên nổi bật nhất. Cùng khám phá 3 mẫu đồng hồ Century đạt danh hiệu hoa hậu và á hậu tại Galle Watch qua bài viết sau.

Mục Lục

    Với chất liệu vỏ sapphire nguyên khối hào nhoáng và hút mắt, các mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu Century luôn giúp cho các quý bà trở nên nổi bật nhất. Cùng khám phá 3 mẫu đồng hồ Century đạt danh hiệu hoa hậu và á hậu tại Galle qua bài viết sau.

    Để trở thành hoa hậu hay á hậu của một cuộc thi là rất khó, khi bạn phải vượt qua hàng loạt phần thi cùng những ứng viên rực rỡ khác. Tuy vậy, để sở hữu một mẫu đồng hồ đạt giải hoa hậu, á hậu tại Galle thì cực dễ.

    Trong tuần lễ Black Friday, thương hiệu đồng hồ Century, vốn sở hữu rất nhiều mẫu đồng hồ nữ tuyệt đẹp, có thể nói là không có đối thủ trong phân khúc đồng hồ nữ, sẽ được ưu đãi tới 40% giá trị sản phẩm. Tuần lễ Black Friday đã bắt đầu và sẽ diễn ra cho đến hết tuần này, ngày 25/11.

    Để cảm nhận được sự tinh tế cũng như bắt mắt mà đồng hồ Century đem đến cho người sở hữu, quý khách hãy đến ngay Galle Premier tại địa chỉ số 25 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội để đeo thử lên tay những mẫu đồng hồ được giới thiệu trong bài viết này, hoặc thử thêm những "ứng cử viên" khác phù hợp hơn với mình.

    Tiếp theo sẽ là top 3 mẫu đồng hồ nữ Century được quan tâm nhất tại Galle:

    Á hậu 2 - Đồng hồ Century 809.9.S.95.51.CFL

    Với màu đỏ hoàng tộc, mẫu đồng hồ Century 809.9.S.95.51.CFL thuộc dòng sản phẩm Empire mang lại một cảm giác thật sự quyền quý. Mẫu đồng hồ này rất phù hợp để lên tay những nữ doanh nhân thành đạt nắm quyền lực trong tay.

    Để xem thêm thông tin và đặt mua Century Empire 809.9.S.95.51.CFL, quý khách vui lòng bấm tại đây

    Á hậu 1 - Đồng hồ Century 606.7.S.32.10A.SM

    Vàng luôn là một chất liệu, màu sắc chiếm được ưu thế trong các cuộc đọ sắc. Mẫu đồng hồ Century 606.7.S.32.10A.SM thuộc dòng sản phẩm Prime Time , với thiết kế mặt đa giác sẽ giúp người sở hữu mẫu đồng hồ này trở nên tinh tế, bí ẩn đồng thời thu hút mọi ánh nhìn với hai màu sắc vàng - bạc tổng thể.

    Để xem thêm thông tin và đặt mua Century Prime Time 606.7.S.32.10A.SM, quý khách vui lòng bấm tại đây

    Hoa hậu - Đồng hồ Century 718.7.F.P30.66.CXK

    Sở hữu thiết kế hình giọt nước rất đặc biệt, mẫu đồng hồ Century mang mã số 718.7.F.P30.66.CXK thuộc dòng sản phẩm có cái tên rất lãng mạn là Ballerina, được đính tới 87 viên kim cương trên mặt số và vỏ. Đây thực sự là một giọt lệ lấp lánh độc nhất trong thế giới đồng hồ.

    Để xem thêm thông tin và đặt mua Century Ballerina 718.7.F.P30.66.CXK, quý khách vui lòng bấm tại đây

    Ngoài 3 mẫu đồng hồ kể trên, tại Galle rất nhiều mẫu khác độc đáo và tinh tế không kém, mời quý khách tham khảo theo các đường dẫn sau

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD