Buổi lễ tôn vinh thương hiệu Perrelet tại Cộng hòa Séc

27 tháng 1, 2022
374 lượt xem
Perrelet xuất hiện tại cộng hòa Séc với những đại sứ thương hiệu mới- Tatana Kucharova và Jiri Korn

Mục Lục

    Mới đây một buổi lễ tôn vinh thương hiệu đồng hồ cao cấp thụy sỹ PERRELET đã diễn ra tại cộng hòa Séc, chương trình tổ chức tại nhà hàng nổi tiếng SHO ở Prague- thủ đô của Séc với sự xuất hiện của các đại sứ thương hiệu mới là hoa hậu thế giới năm 2006- Tatana Kucharova và ca sỹ lừng danh Jiri Korn.

     


     
     

    Người đẹp Tatana tỏa sáng với tuyệt phẩm Diamond Flower của Perrelet, mẫu đồng hồ duy nhất được gắn 125 viên cương và 19 viên Ruby. Nét độc đáo và độ tinh sảo kết đọng tại mặt đồng hồ, nơi những cánh hoa sen được xếp khéo léo và chuyển động theo nhịp vận động của thời gian. Dây da cá sấu cùng tông với mặt số hài hòa trong thiết kế tổng thể. Tatana tâm sự : “ Tôi nhân ra đây là mẫu đồng hồ độc nhất vô cùng hấp dẫn. Tôi thật sự ngưỡng mộ thương hiệu này.” Hoa hậu thế giới còn cho biết thêm “ Mẫu Diamond Flower không chỉ là một chiếc đồng hồ thông thường, mà hơn thế nó giống như món trang sức tinh tế đến hoàn hảo”

     

     

    Nếu Tatana chọn cho mình 1 mẫu đặc trưng cho phái đẹp thì Jiri Korn xuất hiện với biểu trưng của phái mạnh là mẫu Turbine XL. Xuất hiện nổi bật với mầu cam pha tông đen, vành Turbine XL làm bằng chất liệu Titanium đặc biệt và dây cao su khác lạ. Danh ca Jiri Korn đã tiết lộ “ Tôi chắc rằng không ai cưỡng lại nổi đỉnh cao của chất lượng và thiết kế hiện đại này. Không những thế Perrelet còn phù hợp một cách hoàn hảo với các quý ông và mang lại cảm giác tự tin thoải mái cho người đeo”

     

     

    Có thể bạn không ở Séc trong buổi tối hôm vinh danh thương hiệu Perrelet, nhưng bạn hoàn toàn có thể kết nối mình gần hơn với những hoa hậu, ca sỹ nổi tiếng như Tatana hay Jiri Korn bằng cách trở thành chủ nhân những mẫu Perrelet – Thương hiệu dành cho người đẳng cấp, bạn sẽ hiểu cảm giác của họ trong buổi tối hôm đó khi sở hữu những tuyệt tác ấy.

     


    Sau đây là một số thông tin chi tiết về 2 mẫu đồng hồ trên

     


    Diamond Flower
    - Đồng hồ cơ
    - Đường kính: 38mm
    - 125 viên kim cương và 19 viên Ruby
    - Vành thép cao cấp không rỉ hoặc vàng 18 cara.

     

     


    Turbine XL
    - Đồng hồ cơ
    - Đường kính: 50mm
    - 21 chân kính
    - Kính sapphire chống phản quang
    - Chống nước 5 ATM

     

     


    Để chiêm ngưỡng rõ hơn những mẫu Perrelet vui lòng qua các điểm bán sau:
    Luxury Watch
    : 25 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Luxury Watch: L1-45 Vincom Center, 72 Lê Thành Tôn, Q1, Tp HCM
    Galle Watch: Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hoặc hotline: 0977 253 186

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD