Cảnh báo!!! Thận trọng với đồng hồ fake dịp cuối năm

27 tháng 1, 2022
1199 lượt xem
Liên tiếp trong thời gian gần đây, tại các showroom và Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng Galle Watch, đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên của chúng tôi đã tiếp nhận nhiều trường hợp khách hàng phản ánh về tình trạng đồng hồ fake, nhái, giả nhãn hiệu Orient.

Mục Lục

    Liên tiếp trong thời gian gần đây, tại các showroom và Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng Galle Watch, đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên của chúng tôi đã tiếp nhận nhiều trường hợp khách hàng phản ánh về tình trạng đồng hồ fake, nhái, giả nhãn hiệu Orient. 

    Đặc biệt, trong số này, có những trường hợp đồng hồ fake đi kèm hóa đơn mua hàng giả, khiến người dùng thiệt hại khi phải bỏ tiền thật ra mua đồ giả.

    Dịp cuối năm là thời điểm những đơn vị thiếu uy tín trà trộn các mẫu đồng hồ fake, làm giả, nhái các thương hiệu nổi tiếng và tung ra thị trường. Mới đây nhất, các đội nghiệp vụ thuộc Cục Nghiệp vụ Quản lý thị trường, Tổng cục Quản lý thị trường, Bộ Công thương cũng đã kiểm tra, phát hiện và xử lý một số cơ sở bày bán đồng hồ Orient có dấu hiệu làm giả, làm nhái sản phẩm chính hãng, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. 

    canh-bao-dong-ho-fake-cuoi-nam

    Chính vì vậy, Galle Watch khuyến cáo quý khách hàng đặc biệt cẩn trọng khi mua sản phẩm đồng hồ trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Hãy thực hiện những bước sau để bảo vệ bản thân, tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng:

    ➤ Kiểm tra thật kỹ đồng hồ trước khi quyết định mua hàng. Sản phẩm chính hãng sẽ đi kèm tem chống hàng giả dán tại nắp đáy, sổ bảo hành với tem chống giả của đơn vị phân phối.
    ➤ Chỉ lựa chọn sản phẩm được bày bán ở các đại lý chính hãng của nhà sản xuất. 
    ➤ Thông tin ngay tới các cơ quan quản lý khi phát hiện các cơ sở bày bán hàng giả, hàng nhái. 

    ❱❱❱ Xem ngay: 5 cách phân biệt đồng hồ Orient thật giả nhanh chóng và chính xác nhất

    Galle Watch với sứ mệnh mang tới cho người Việt những mẫu đồng hồ chính hãng sẽ tiếp tục nỗ lực đấu tranh với tình trạng hàng giả, đặc biệt là trong lĩnh vực đồng hồ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật, thông tin về tình trạng này tới các bạn trong thời gian tới.

    Đặc biệt, hãy tới với các showroom Galle Watch trên toàn quốc để trải nghiệm những mẫu đồng hồ chính hãng cùng chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD