CITIZEN ECO DRIVE - MẪU ĐỒNG HỒ NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI ĐƯỢC YÊU THÍCH VÌ THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

27 tháng 1, 2022
10384 lượt xem
Với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ mà không ít những chiếc đồng hồ được tạo ra từ những thành tựu công nghệ đó. Đồng hồ năng lượng mặt trời Citizen được xem là niềm tự hào đem tới sự phát triển vượt bậc của hãng. Những mẫu đồng hồ sử dụng ánh sáng mang đến giải pháp bảo vệ môi trường hiệu quả, kéo dài tuổi thọ cho đồng hồ. Để các bạn có cái nhìn chi tiết hơn về dòng đồng hồ này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

    Với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ mà không ít những chiếc đồng hồ được tạo ra từ những thành tựu công nghệ đó. Đồng hồ năng lượng mặt trời Citizen được xem là niềm tự hào đem tới sự phát triển vượt bậc của hãng. Những mẫu đồng hồ sử dụng ánh sáng mang đến giải pháp bảo vệ môi trường hiệu quả, kéo dài tuổi thọ cho đồng hồ. Để các bạn có cái nhìn chi tiết hơn về dòng đồng hồ này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

     

    dong-ho-citizen-nang-luong-mat-troi-1
    Đồng hồ Citizen Eco Drive - Mẫu đồng hồ thân thiện với môi trường

    1. Đồng hồ năng lượng mặt trời Citizen là gì? Chúng vận hành ra sao?

    Đồng hồ năng lượng mặt trời Citizen là tên gọi chung của những mẫu đồng hồ ứng dụng năng lượng mặt trời của thương hiệu Citizen. Ngoài ra, chúng còn được biết đến với một tên gọi khác là đồng hồ Citizen Eco Drive.

    Citizen Eco Drive là một trong số những đồng hồ được rất nhiều người yêu thích và bán chạy bậc nhất hiện nay của hãng này.

    Đồng hồ năng lượng mặt trời Citizen vận hàng dựa trên nguồn năng lượng sạch, chỉ cần ánh sáng có ở nơi đâu đồng hồ đều có thể chạy được. Hơn thế nữa, các nghệ nhân đã sử dụng tấm panel cực nhạy để có thể hấp thụ nguồn năng lượng mặt trời một cách tối đa và tốt nhất.

    Từ đó giúp cho quá trình chuyển hóa ánh sáng một cách tốt nhất để chuyển thành dạng năng lượng để vận hành những máy móc bên trong. Sau sự thành công vượt bậc của chiếc đồng hồ Citizen Eco Drive, những loại đồng hồ thân thiện với môi trường của các thương hiệu khác cũng theo đó mà ra đời.

    dong-ho-citizen-nang-luong-mat-troi-2
    Đồng hồ Citizen Eco Drive sử dụng ánh sáng thay cho pin

    2. Ưu điểm của đồng hồ năng lượng mặt trời Citizen

    Để có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng, đồng hồ Citizen Eco Drive đã mang trong nó những ưu điểm sau:

    Thiết kế mỏng và nhẹ

    Để giúp người đeo cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn khi đeo sản phẩm, các nhà nghiên cứu đã sử dụng chất liệu hợp chất Titanium để giúp cho những mẫu thiết kế này trở nên nhẹ và mỏng hơn những mẫu đồng hồ cổ điển khác.

    Khi đeo những chiếc đồng hồ này trên cổ tay các bạn sẽ cảm thấy nó hoàn toàn không hề nặng tay và vô cùng thoải mái. Theo đánh giá chung thì đây chính là chiếc đồng hồ năng lượng mặt trời nhẹ nhất tại thời điểm ra mắt và các thiết kế sau này đã được giảm đi đáng kể khối lượng.

    dong-ho-citizen-nang-luong-mat-troi-3
    Citizen Eco Drive - Thiết kế mỏng và nhẹ 

    Chất liệu bảo vệ hoàn hảo

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu đồng hồ hoàn hảo, sang trọng thì đồng hồ Citizen Eco Drive chính là một sự lựa chọn sáng suốt. với mặt kính Sapphire sang trọng và chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng khi vô tình làm rơi nó.

    Bên cạnh đó, mặt kính còn có một lớp chắn bảo vệ an toàn để chống những tác động từ bên ngoài. Đặc biệt với lớp mạ Super Titanium rắn rỏi sẽ giúp tăng thêm phần sang trọng và cá tính cho người đeo.

    dong-ho-citizen-nang-luong-mat-troi-4
    Citizen Eco Drive - Chất liệu hoàn hảo

    Công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới

    Để giúp mẫu đồng hồ có chỗ đứng trên toàn thế giới, và chiếm được cảm tình của người dùng, những nhà thiết kế của Citizen đã tích hợp thêm tính năng điều khiển bằng sóng radio. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng kết nối với vệ sinh GPS và có thể giúp bạn định vị được toàn cầu hiệu quả.

    Thân thiện với môi trường

    Citizen Eco Drive sinh ra với đúng cái tên của nó, khi pin không chứa thủy ngân và hoàn toàn thân thiện với môi trường bên ngoài. Ngoài ra, tuổi thọ của pin cũng được đánh giá rất cao mà lại tiết kiệm chi phí.

    dong-ho-citizen-nang-luong-mat-troi-5
    Citizen Eco Drive là mẫu đồng hồ thân thiện với môi trường

    Một vài điều cần biết về đồng hồ Citizen Eco Drive

    Bên cạnh những ưu thế kể trên, đồng hồ Citizen Eco Drive cũng có những hạn chế nhất định mà các bạn cần lưu ý khi sử dụng như sau:

    Độ chính xác của chiếc đồng hồ này tương đối cao. Tuy nhiên vẫn có sai số từ 0.5 - 0.7s.

    Đồng hồ khi sử dụng sẽ không cần thay pin, không cần lên dây cót mà bạn chỉ cần tích điện cho nó bằng ánh sáng là được. Thông thường, khi được sạc đầy pin chúng có thể chạy được liên tục từ 6 tháng đến 1 năm.

    dong-ho-citizen-nang-luong-mat-troi-6
    Một vài điều cần biết về đồng hồ Citizen Eco Drive

    3. Những điều cần biết khi chọn mua đồng hồ Citizen Eco Drive

    Nếu bạn đang có dự định mua dòng đồng hồ này, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

    Lựa chọn mẫu đồng hồ theo đặc điểm, tính năng của sản phẩm

    Các mẫu đồng hồ Eco Drive đều giống nhau là sở hữu công nghệ tiên tiến, tuy nhiên mỗi siêu phẩm cũng có những nét khác biệt, tạo nên chất riêng cho người đeo.

    Khi chọn mua, hãy lưu ý đến cá tính của mình để chọn được mẫu đồng hồ phù hợp. Nếu bạn thích phong cách tinh tế, đơn giản, thanh lịch hãy lựa chọn các sản phẩm trong bộ sưu tập đơn thuần, hoặc bộ sưu tập siêu mỏng. Nếu bạn là một tín đồ thể thao, thì bộ sưu tập Chronograph là sự lựa chọn lý tưởng.

    dong-ho-citizen-nang-luong-mat-troi-7
    Citizen Eco Drive dây da được ưa chuộng hơn các mẫu khác

    Lựa chọn đồng hồ phù hợp với túi tiền

    Trước khi chọn mua bất kỳ một món đồ nào các bạn cũng hãy tìm hiểu kỹ và so sánh thông tin về giá của nó, điều này giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, bị chém giá trên trời. Bạn có thể yên tâm là các sản phẩm của Citizen phần lớn đều có mức giá vô cùng phải chăng nha!

    Citizen Eco Drive dây da được ưa chuộng, săn đón mạnh mẽ

    Một gợi ý cá tính, trẻ trung cho bạn chính là những mẫu đồng hồ Citizen Eco Drive dây da. Sức hút của đồng hồ dây da khiến bất kỳ ai cũng khó lòng mà cưỡng lại được. Dòng Citizen Eco Drive dây da cũng mang lại cho bạn sự đa dạng trong lựa chọn, phù hợp với phong cách và cá tính.

    4. Gợi ý một số mẫu đồng hồ Citizen Eco Drive hot nhất hiện nay

    Dưới đây là một vài mẫu đồng hồ Citizen Eco Drive được ưa chuộng nhất hiện nay, các bạn tham khảo nhé!

    Đồng hồ Citizen CA0610.52L

    dong-ho-citizen-nang-luong-mat-troi-8

    Mã đồng hồ: CA0610.52L

    Thương hiệu: Nhật Bản

    Kiểu đồng hồ: Chronograph

    Độ chịu nước: 10ATM

    Đồng hồ Citizen BM6970.52A

    dong-ho-citizen-nang-luong-mat-troi-9

    Mã đồng hồ: BM6970.52A

    Thương hiệu: Nhật Bản

    Kiểu đồng hồ: Classic (Cổ điển)

    Độ chịu nước: 5ATM

    Đồng hồ Citizen AW1051.09W

    dong-ho-citizen-nang-luong-mat-troi-10

    Mã đồng hồ: AW1051.09W

    Thương hiệu: Nhật Bản

    Độ chịu nước: 10ATM

    Đồng hồ Citizen AP1052.00A

    dong-ho-citizen-nang-luong-mat-troi-11

    Mã đồng hồ: AP1052.00A

    Thương hiệu: Nhật Bản

    Kiểu đồng hồ: Classic (Cổ điển)

    Độ chịu nước: 5ATM

    Đồng hồ Citizen BM8242.08E

    dong-ho-citizen-nang-luong-mat-troi-12

    Mã đồng hồ: BM8242.08E

    Thương hiệu: Nhật Bản

    Kiểu đồng hồ: Classic (Cổ điển)

    Độ chịu nước: 3ATM

    Trên đây là những thông tin chi tiết về chiếc đồng hồ năng lượng mặt trời Citizen mà Galle Watch muốn chia sẻ đến bạn đọc. Với những chia sẻ trên, có thể thấy được điểm đặc biệt của loại đồng hồ này vì sao đang HOT nhất thị trường phải không nào? Hy vọng, các bạn đã có cho mình sự lựa chọn ưng ý khi mua chiếc đồng hồ thân thiện này. Để cần tư vấn và đặt hàng các bạn liên hệ Hotline 18006785 nha!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD