Giới thiệu BST mời nhất của Orient - Moving Moments: Chuyển động cùng những khoảnh khắc bất tận!

27 tháng 1, 2022
946 lượt xem
Sáng ngày 26/7 vừa qua, tại khách sạn Nikko, Hà Nội, Galle Watch đã có buổi tiếp đón và làm việc cùng các ban lãnh đạo cấp cao của Orient trong khuôn khổ sự kiện Orient Dealer Meeting 2017. Tại sự kiện, hãng Orient đã giới thiệu với Galle Watch những mẫu đồng hồ mới nhất nằm trong bộ sưu tập rất thành công Moving Moments.

Mục Lục

    Sáng ngày 26/7 vừa qua, tại khách sạn Nikko, Hà Nội, Galle Watch đã có buổi tiếp đón và làm việc cùng các  ban lãnh đạo cấp cao của Orient trong khuôn khổ sự kiện Orient Dealer Meeting 2017.

    Tại sự kiện, hãng Orient đã giới thiệu với Galle Watch những mẫu đồng hồ mới nhất nằm trong bộ sưu tập rất thành công Moving Moments.

    Lấy cảm hứng từ triết lý mặc dù thời gian không bao giờ dừng lại nhưng cảm xúc của mỗi khoảnh khắc hạnh phúc, thành công và sự thăng hoa lại có thể lưu lại và kéo dài bất tận, bộ sưu tập Moving Moments của Orient với phần “Open heart” trái tim biết thấu cảm theo từng nhịp đập của người đeo sẽ là người bạn thân thiết, là chứng nhân cho những xúc cảm tuyệt vời xuyên suốt cuộc đời mỗi người.

    Với bộ sưu tập này, Orient mong muốn truyền tải đến tất cả giới mộ điệu đồng hồ thông điệp: Mỗi phút giây đều có thể trở thành vĩnh cửu, hãy để Orient Moving Moments đồng hành cùng câu chuyện cuộc đời của bạn.

    Thông qua những giá trị về sản phẩm và cả những cảm xúc tinh tế trong thông điệp, bộ sưu tập Moving Moments của Orient đang thực sự “đốn tim” rất nhiều fan hâm mộ đồng hồ tại hơn 70 quốc gia. Tại Việt Nam, tuy mới ra mắt được vài tháng nhưng bộ sưu tập đã được rất nhiều người yêu thích.  Đây thực sự là một ngôi sao sáng trong số các thiết kế mới đặc sắc năm 2017 của hãng Orient.

    Ông Takasaki - Đại diện cấp cao của Orient tại showroom của Galle Watch, 41 Thi Sách, Hà Nội

    Cũng trong khuôn khổ hợp tác, Galle Watch đã cùng ông Takasaki – Quản lý cấp cao phụ trách khu vực Châu Á hướng dẫn cách để chọn mua được đồng hồ Orient chính hãng.

    Đây cũng chính là phần Galle Watch sẽ DÀNH NHIỀU BẤT NGỜ KÈM QUÀ TẶNG HẤP DẪN cho người xem. Chương trình sẽ diễn ra trong ít ngày nữa thôi. Các bạn đừng quên follow fanpage chính thức của Galle Watch để nhận được phần quà may mắn này nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD