Giới thiệu Enicar Adventure collection - Cùng chinh phục những đỉnh cao

27 tháng 1, 2022
2310 lượt xem
“Made for Adventurers and Time Travellers” câu nói này có thể xem như tôn chỉ mà Enicar - thương hiệu đồng hồ lâu đời của Thụy Sĩ luôn theo đuổi. Tôn chỉ này chính là nền móng để Enicar phát triển những mẫu đồng hồ với độ chính xác cao cùng khả năng vận hành cực kỳ bền bỉ. Trong đó, bộ sưu tập Adventure là đại diện tiêu biểu nhất cho tôn chỉ mà Enicar hằng theo đuổi.

Mục Lục

    “Made for Adventurers and Time Travellers” câu nói này có thể xem như tôn chỉ mà Enicar - thương hiệu đồng hồ lâu đời của Thụy Sĩ luôn theo đuổi. Tôn chỉ này chính là nền móng để Enicar phát triển những mẫu đồng hồ với độ chính xác cao cùng khả năng vận hành cực kỳ bền bỉ. Theo Galle Watch đánh giá, bộ sưu tập Adventure là đại diện tiêu biểu nhất cho tôn chỉ mà Enicar hằng theo đuổi.

    Với xuất phát là một gia đình nghệ nhân chế tác đồng hồ từ năm 1854, Enicar được phát triển dựa trên nền móng là những kỹ nghệ sản xuất truyền thống cùng với sứ mệnh mang tới những mẫu đồng hồ với độ tin cậy cùng chất lượng hoàn thiện cao đi kèm với công nghệ hiện đại, vẻ ngoài thanh lịch và khả năng vận hành bền bỉ.

    Cái tên Enicar hình thành từ năm 1914 bởi nhà sáng lập của công ty đồng hồ Racine - ông Artiste Racine khi quyết định đảo ngược thứ tự sắp xếp phần họ trong tên của mình để sử dụng cho thương hiệu. Cũng từ đó, Enicar trở thành một biểu tượng về chất lượng tuyệt hảo trên các mẫu đồng hồ đeo tay của công ty này.

    Ngay từ những ngày đầu thành lập, những mẫu đồng hồ bỏ túi với chất lượng cao cùng khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ được phát triển bởi Enicar đã trở thành bạn đồng hành với những người lính thuộc phe Đồng Minh và những nhân viên phục vụ trên các đoàn tàu hỏa trong cuộc chiến tranh thế giới lần thứ nhất.

    Những năm cuối thập niên 30 đến 50 của thế kỷ 20 chứng kiến một bước ngoặt mang tính bản lề của Enicar khi thương hiệu này trình làng dòng đồng hồ Sherpa thế hệ thứ nhất với thiết kế đề cao sự bền bỉ giúp cho cỗ máy hoạt động ổn định cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nước biển ăn mòn, áp lực cao hay thay đổi nhiệt độ đột ngột.

    Năm 1956, đoàn thám hiểm của Thụy Sĩ đã chinh phục đỉnh Everest và dãy núi Himalaya với người đồng hành là những chiếc đồng hồ của Enicar.

    Năm 1957, mẫu đồng hồ Ultrasonic Sherpa Chronometer của Enicar đã trải qua 50 ngày lênh đênh trên biển cùng với đoàn thuyền được dựng lại trên nguyên mẫu thế kỷ 17 của Mayflower. Kết thúc cuộc hành trình, cỗ máy của Enicar được xác nhận là vẫn duy trì khả năng hoạt động chính xác và hoàn hảo bởi thuyền trưởng Alan Villiers.

    Đó chỉ là hai trong số những dấu ấn với sự góp mặt của các mẫu đồng hồ thể thao của Enicar. Sự bền bỉ và khả năng vận hành hoàn hảo trong điều kiện khắc nghiệt trở thành  linh hồn trong mỗi sản phẩm của thương hiệu này cũng như là cảm hứng để Enicar trình làng bộ sưu tập Adventure với diện mạo hiện đại hơn đi cùng triết lý không hề thay đổi theo năm tháng.

    Adventure được Enicar chia thành những dòng sản phẩm nhỏ hơn là CH327 Neelam, CH328 Sherpa Sport II, CH333 và CH336 Star với cảm hứng lần lượt tới từ những người đam mê hoạt động dưới nước, những người yêu thích đua xe tốc độ cao, các vận động viên leo núi và những nhà du hành không gian.

    - CH327 Neelam:

    Là những mẫu đồng hồ tự động với chứng nhận Chronometer và được thiết kế với điểm nhấn là 4 chiếc đinh vít nằm ngay trên vành bezel nhằm nhấn mạnh cho sự bền bỉ của sản phẩm. CH327 Neelam khiến cho người đeo luôn an tâm với cảm nhận rõ rệt về sự liền lạc và cân bằng hoàn hảo. Khả năng chống nước ở mức 50m cũng là một phần quan trọng tạo nên sự thành công của dòng sản phẩm này.

    - CH328 Sherpa Sport II

    Trung thành với thiết kế nguyên bản trên thế hệ thứ nhất, Sherpa Sport II là dòng đồng hồ đặc trưng bởi mặt số mang tới sự năng động và đầy đủ chức năng. Với mặt số được mài bóng, vành bezel xoay ceramic và dây đeo bằng cao su có thể dễ dàng thay thế, khả năng chịu ước ở độ sâu 200m, thế hệ thứ hai của dòng đồng hồ Sherpa cho thấy sự bảo tồn hoàn hảo đối với các giá trị thể thao mà người tiền nhiệm của mình vốn đã quá thành công, đi kèm với đó là sự cải tiến hợp lý để mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    - CH333

    Tái hiện lại sự phấn khích tới từ vô lăng trên những chiếc xe đua và mang nó lên trên một cỗ máy pha trộn giữa chất thể thao và sự thanh lịch, đó là những gì mà Enicar đã làm với CH333. Cọc số La Mã và bộ kim được làm dày dặn đi kèm với những đường vân Guilloche trang nhã tạo nên một diện mạo hoàn hảo cho dòng đồng hồ này.

    >> Xem thêm:

    Đồng hồ Enicar 3168/50/351AA

    Đồng hồ Enicar 3168/50/325GCH

    - CH336 Star

    Star là dòng sản phẩm với những cỗ máy mang thiết kế đặc trưng, gợi nhớ cho người đeo vẻ đẹp của từng tia sáng MặtTrời trong từng tạo vật của vũ trụ. Bộ kim mỏng, sáng là một điểm đáng giá trên dòng đồng hồ này, giúp người đeo quan sát thời gian dễ dàng cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Trong khi đó, hai cửa sổ lịch ngày và thứ được tạo hình dạng rẻ quạt cùng những họa tiết đẹp mắt lại mang tới cho Star vẻ ngoài không thể nhầm lẫn.

    Trung thành với tôn chỉ của mình và luôn theo đuổi một tinh thần thể thao thực sự, Enicar đã và đang mang tới cho những khách hàng của thương hiệu này những mẫu đồng hồ với chất lượng tuyệt hảo đi kèm với thiết kế không thể nhầm lẫn.

    Bạn có cảm thấy xao động trước những mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập Adventure của Enicar, hãy nhanh chân tới với các điểm bán của Galle Watch để trải nghiệm và trên tay những sản phẩm chất lượng nhất nhé.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD