LỄ RA MẮT CHÍNH THỨC FREDERIQUE CONSTANT VIETNAM LIMITED EDITION 2020 - SÔI ĐỘNG, HIỆN ĐẠI VÀ ĐẦY ĐAM MÊ

27 tháng 1, 2022
1474 lượt xem
Lần đầu tiên trong lịch sử của mình, Frederique Constant sản xuất một phiên bản đồng hồ giới hạn dành riêng cho một thị trường cụ thể. Thật vinh hạnh khi Việt Nam chính là quốc gia đầu tiên ấy với phiên bản đồng hồ giới hạn Frederique Constant Worldtimer Manufacture Vietnam Limited Edition - Hào khí Việt Nam, tinh hoa hội tụ.

Mục Lục

    Lần đầu tiên trong lịch sử của mình, Frederique Constant sản xuất một phiên bản đồng hồ giới hạn dành riêng cho một thị trường cụ thể. Thật vinh hạnh khi Việt Nam chính là quốc gia đầu tiên ấy với phiên bản đồng hồ giới hạn Frederique Constant Worldtimer Manufacture Vietnam Limited Edition - Hào khí Việt Nam, tinh hoa hội tụ.

                                  Nghi thức mở hộp phiên bản đồng hồ Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020

    Frederique Constant được biết đến như là một trong những nhà sản xuất trẻ tuổi nhưng cực kỳ thành công với việc đưa những mẫu đồng hồ cao cấp tới người dùng với mức giá hợp lý. Đầy đam mê và sáng tạo, nhà sản xuất có trụ sở tại Geneve, Thụy Sỹ là một trong số ít thương hiệu hoàn toàn làm chủ quá trình phát triển, chế tác đồng hồ theo tiêu chuẩn Manufacture. Frederique Constant còn khiến cho thế giới phải ca tụng nhờ khả năng làm chủ công nghệ cũng như đưa ra các đột phá trong chế tác với dòng sản phẩm Hybrid Manufacture - The world’s first 3.0 watch. Trẻ trung, sôi động, đầy đam mê và đột phá, đó chính là những DNA không thể nhầm lẫn của Frederique Constant. 

    Sự kiện ra mắt phiên bản đồng hồ giới hạn Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 đã diễn ra trong không khí sôi động, hiện đại và đầy đam mê tại khách sạn InterContinental Saigon vào ngày 21.12.2019. Tham dự sự kiện có sự hiện diện của đại diện công ty TNHH Tân Hải Minh - đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu Frederique Constant tại Việt Nam.

    Frederique Constant Worldtimer Manufacture Vietnam Limited - Hào khí Việt Nam, tinh hoa hội tụ còn được biết đến với tên gọi Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020. Phiên bản đồng hồ này được sản xuất nhân kỷ niệm 45 năm ngày Việt Nam thống nhất đất nước với những điểm nhấn vô cùng đặc biệt như sự xuất hiện của hai thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trên đĩa xoay giờ thế giới, hoa văn trống đồng và số thứ tự được in ở mặt đáy. Frederique Constant phát triển phiên bản giới hạn này dựa trên nguyên mẫu của dòng sản phẩm Worldtimer nằm trong bộ sưu tập Manufacture cao cấp nhất của mình. Với chỉ 90 chiếc trên toàn thế giới, trong đó có 45 chiếc phiên bản Hà Nội và 45 chiếc phiên bản Tp Hồ Chí Minh, Frederique Constant Vietnam Limited đã tạo tạo nên một cơn sốt với những người yêu đồng hồ tại Galle Watch cũng như các nhà sưu tầm tại Việt Nam ngay từ khi những thông tin đầu tiên về sản phẩm được hé lộ.

    Chia sẻ tại sự kiện, ông Bùi Tuấn Minh - Giám đốc điều hành công ty Tân Hải Minh cho biết, Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 là phiên bản đồng hồ mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Không chỉ nhằm kỷ niệm 45 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với sự xuất hiện của hai thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trên mặt số, Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 còn giống như lời khẳng định cho sự phát triển về kinh tế, văn hóa, xã hội của Việt Nam khi sánh vai với các cường quốc trên thế giới. Bên cạnh đó, Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 còn là sản phẩm đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu Thụy Sỹ này sản xuất riêng một phiên bản đồng hồ đặc biệt cho một thị trường, quốc gia cụ thể, cho thấy vị thế ngày càng lên của Việt Nam nói chung và công ty Tân Hải Minh nói riêng trong quan hệ với các đối tác quốc tế.

    Cũng trong tháng 12.2019, công ty Tân Hải Minh đã trình làng phiên bản đồng hồ đặc biệt Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ nhân kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội. Tại sự kiện, ông Bùi Tuấn Minh cũng đã chia sẻ thêm về hành trình ra đời của phiên bản này cũng như sự yêu mến mà thương hiệu Orient dành cho khách hàng Việt.

    Không chỉ tập trung vào lĩnh vực kinh doanh, Tân Hải Minh còn dành sự quan tâm đặc biệt vào việc đóng góp cho công tác cộng đồng. Tại lễ ra mắt, ông Lê Quốc Bảo - Chủ tịch HĐQT và ông Bùi Tuấn Minh - Giám đốc điều hành đại diện cho công ty Tân Hải Minh đã trao tặng những phần quà vô cùng giá trị tới quỹ khuyến học Vừ A Dính - quỹ học bổng dành riêng cho học sinh sinh viên dân tộc thiểu số nghèo, học giỏi, phấn đấu rèn luyện tốt trong cả nước. Bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch hội đồng quản lý quỹ Vừ A Dính đã gửi lời cám ơn tới những đóng góp của công ty Tân Hải Minh cũng như cá nhân ông Lê Quốc Bảo và ông Bùi Tuấn Minh. Bà Trương Mỹ Hoa cũng đại diện cho Ban chấp hành Trung ương Đoàn và quỹ Vừ A Dính trao tặng bằng khen cho những đóng góp của công ty Tân Hải Minh, bằng chứng nhận hội viên tập thể cho công ty Tân Hải Minh và bằng chứng nhận hội viên cá nhân cho ông Lê Quốc Bảo.

    Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua, tại sự kiện, thông qua phần bốc thăm, công ty Tân Hải Minh cũng đã dành tặng hai vị khách mời may mắn nhất những phần quà vô cùng giá trị là 01 chiếc đồng hồ Orient 1010 phiên bản đặc biệt và 01 chiếc đồng hồ smartwatch tới từ thương hiệu Frederique Constant.

    Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng tại Lễ ra mắt chính thức phiên bản đồng hồ giới hạn Frederique Constant Worldtimer Manufacture Vietnam Limited Edition - Hào khí Việt Nam, tinh hoa hội tụ.

     

     

     

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD