Mua đồng hồ đeo tay ở đâu uy tín?

27 tháng 1, 2022
286 lượt xem
Đồng hồ đeo tay có rất nhiều nhãn hiệu khiến người dùng băn khoăn không biết làm thế nào để chọn được sản phẩm chính hãng và mua ở cửa hàng nào uy tín.

Mục Lục

    Đồng hồ đeo tay có rất nhiều nhãn hiệu khiến người dùng băn khoăn không biết làm thế nào để chọn được sản phẩm chính hãng và mua ở cửa hàng nào uy tín. Được chứng nhận là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam hiện nay, Galle Watch luôn là địa chỉ tin cậy cho những người yêu thích đồng hồ trong nhiều năm qua.

     

    Galle Watch - Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng


    Galle Watch đã giành được nhiều giải thưởng và chứng nhận là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ cao cấp chính hãng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Thêm vào đó, đơn vị còn là cửa hàng phân phối độc quyền của nhiều nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới, giúp người dùng được sở hữu những sản phẩm cao cấp, chất lượng.

    Right home 2


    Hiện nay, hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng Galle Watch được phân bố rộng khắp các thành phố lớn bao gồm: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hải Dương. Các cửa hàng được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn từ chính hãng, nhân viên bán hàng tận tình, chu đáo, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
     
    Cung cấp các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới


    Đến với Galle Watch, khách hàng có thể lựa chọn các thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng thế giới với nhiều mẫu mã đẹp, thời thượng và đa dụng, giúp tôn lên phong cách thời trang, sành điệu.  Những người yêu thích đồng hồ Thụy Sỹ sẽ được sở hữu các nhãn hiệu đồng hồ danh tiếng như Perrlet, Ernest Borel, Candino, Frederique Constant, Century, Roamer, Enicar. Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ của Đức, Pháp, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc như Thomas Sabo, Festina, Police, Orient hay Romanson.

    Đồng hồ Romanson RM2651QLCWH


    Các mẫu đồng hồ dành cho nam giới có kiểu dáng nam tính, khỏe khoắn và rất sang trọng, lịch lãm. Với phái nữ có thể chọn mẫu đồng hồ đeo tay thiết kế thời trang, hiện đại, phong cách và tinh tế. Những mẫu đồng hồ đôi đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng sẽ là món quà ý nghĩa cho các cặp tình nhân trong dịp đặc biệt như Valentine, 8/3 hay 20/10.
     
     
    Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp


    Khi mua đồng hồ tại Galle Watch, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành vì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng toàn cầu. Bên cạnh đó, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng tận tình và chuyên nghiệp, giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng.

     

    Đồng hồ nữ Century 9277S5352WE


    Thêm vào đó, chúng tôi còn dành cho ưu đãi cho khách hàng bằng những chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng quà vào các dịp đặc biệt như 8/3, giáng sinh, năm mới, khai trương cửa hàng… Ngoài ra, khách hàng gắn bó với Galle Watch sẽ được tặng thẻ “Khách hàng thân thiết” với những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn như giảm giá, khi mua sản phẩm, mua phụ kiện, nhận thiếp chúc mừng sinh nhật.
     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD