Đồng hồ Orient chính hãng

Đồng hồ Orient là một thương hiệu đồng hồ đã được người dùng công nhận và có tiếng trong ngành. Đây cũng là nhãn hàng được biết đến với rất nhiều mẫu đồng hồ cơ đặc biệt và những bộ máy in-house nổi tiếng. Nếu bạn còn chưa biết về đồng hồ Orient thì hãy xem tiếp nhé!

Orient thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc

Orient thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc

Lịch sử phát triển đồng hồ Orient

Orient là một trong 3 cái tên được biết đến nhiều nhất ở Nhật Bản (Seiko, Citizen và Orient). Hãng không chỉ cung cấp nhiều loại đồng hồ với nhiều cơ sở sản xuất ở các quốc gia trên thế giới mà còn để lại ấn tượng rất tốt về các sản phẩm đồng hồ thạch anh và đồng hồ năng lượng mặt trời với mức giá phải chăng.

Năm 1901- 1934: Là dấu mốc đầu tiên bắt đầu lịch sử dụng thương hiệu Orient, khi Shogoro Yoshida mở một cửa hàng đồng hồ có tên “Yoshida Watch Shop” ở Tokyo. Yoshida Watch đã khá thành công với việc bán đồng hồ bỏ túi nhập khẩu và công ty bắt đầu sản xuất đồng hồ đeo tay vào năm 1934

Năm 1950-1951: Sau chiến tranh, cả thế giới rơi vào tình trạng khủng hoảng kinh tế nhưng bằng một tình yêu mãnh liệt với những cỗ máy thời gian, Shogoro Yoshida đã một lần nữa tái sinh công ty đồng hồ của mình với một tên gọi hoàn toàn khác là Tama Teiki Co., Ltd. Đến năm 1951 thì công ty được đổi tên thành ORIENT WATCH CO., LTD và bắt tay vào việc nghiên cứu, sản xuất đồng hồ cơ khí của riêng mình.

Năm 1959: Các sản phẩm đồng hồ cơ khí xa xỉ của Orient được bán ra thị trường lần đầu tiên với tên gọi là “Royal Orient”. đây được xem là nền tảng cho thời kỳ phát triển rực rỡ của thương hiệu khi đã có thể cạnh tranh với Seiko, thậm chí là các nhãn hàng đến từ Thụy Sỹ khác.

Orient với lịch sử 122 năm hình thành và phát triển

Orient với lịch sử 122 năm hình thành và phát triển

Năm 1967-1999: Thời điểm thương hiệu Orient cho ra mắt mẫu đồng hồ cơ mỏng nhất thế giới ở thời điểm đó với độ dày chỉ 3.9 mm và có tên lài “Fineness”. Tiếp theo ở các thập niên 70, 80, 90 hãng tiếp tục trình làng các dòng sản phẩm nổi bật như Tenbeat, Orientron,Orient Star. Đặc biệt, với dòng Orient SK mặt lửa, Orient một lần nữa làm mưa làm gió trên thị trường đồng hồ thế giới.

Năm 2000: Để chúc mừng kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu, Orient cho ra mắt sản phẩm M-Force 300M Limited Edition cực kỳ nổi tiếng. Những năm tiếp theo, bước chân của Orient phát triển mạnh mẽ ở các quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Từ năm 2009 cho đến nay: Orient thuộc sự sở hữu của Tập đoàn Seiko Epson và sản xuất rất nhiều loại đồng hồ, tất cả đều được trang bị bộ chuyển động tự động do chính Orient sản xuất.

Những ưu điểm chỉ có ở đồng hồ Orient?

Những bộ máy độc nhất

Một trong những điều ấn tượng nhất về Orient là họ thiết kế và sản xuất các bộ máy hoàn toàn nội bộ. Điều này có nghĩa là mọi bộ phận trong bộ máy của họ đều do chính Orient thiết kế và sản xuất chứ không phải thuê bên thứ ba làm việc. Đây là một điều hiếm thấy ở các thương hiệu đồng hồ và gần như hoàn toàn chưa từng thấy ở những chiếc đồng hồ trong phân khúc giá.

Các bộ máy không chỉ được chế tạo nội bộ mà còn được chế tạo rất tốt, bền và chính xác so với mức giá của chúng. Chúng ta hãy xem xét một số chuyển động mà Orient sử dụng.

F4902: là bộ máy tự động có giá cả phải chăng nhất của Orient, chủ yếu xuất hiện trong dòng sản phẩm Ba Sao của họ. Bộ máy thiết kế khá đơn giản gồm 21 chân kính, không có chức năng lên cót tay như các bộ máy khác của Orient nhưng với mức giá dưới 100USD thì đây là điều khá ấn tượng.

F6922: là bộ máy tự động được sử dụng trong các đồng hồ lặn phổ biến của Orient như Kamasu, Ray và Mako. F6922 có khả năng dự trữ năng lượng ~ 40 giờ, lên dây cót bằng tay, lịch thứ-ngày và độ sai số dao động từ -15 đến +25 giây mỗi ngày.

F6724: Giống như F6922 có khả năng dự trữ năng lượng ~40 giờ, lên dây cót bằng tay, độ chính xác được đánh giá ở mức -15 đến +25 giây mỗi ngày. Tuy nhiên theo đánh giá của nhiều người dùng thì bộ máy này hoạt động chính xác hơn nhiều so với thông số kỹ thuật được công bố, chỉ sai lệch khoảng 10 giây mỗi ngày và được sử dụng trên mẫu Bambino.

Mặc dù không phải là một chiếc đồng hồ xa xỉ nhưng đồng hồ Orient chính hãng được hoàn thiện rất tốt. Hiếm khi bạn tìm thấy một sản phẩm của Orient có bezels, kim hoặc các mốc chỉ giờ không thẳng hàng. Ngoài ra, Orient cũng liên tục tung ra các thiết kế đồng hồ mới và sáng tạo với nhiều kiểu dáng đa dạng để bạn lựa chọn.

Giá cả phải chăng

Môt ưu điểm khác của đồng hồ Orient là giá bán tốt hơn so với chất lượng mà họ mang đến. Không có gì lạ khi tìm thấy một số chiếc đồng hồ được yêu thích nhất của Orient, chẳng hạn như Orient Bambino và Kamasu với giá dưới 200 USD. Với khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét, mặt kính sapphire và bộ chuyển động in-house với chức năng lên dây cót bằng tay, Kamasu là ví dụ hoàn hảo về chiếc đồng hồ bạn có thể mua với mức giá phải chăng. Trong khi các đối thủ cạnh tranh như Seiko dường như chuyển sang phân khúc cao cấp hơn một chút thì Orient vẫn tương đối ổn định với mức giá của mình.

So với các hãng đồng hồ cao cấp khác thì Orient sở hữu mức giá khá đẹp

Tuy sở hữu những bộ máy cực đỉnh nhưng Orient lại có mức giá khá đẹp

Các dòng đồng hồ Orient chính hãng

Orient hiện có 5 dòng đồng hồ khác nhau, mỗi dòng có nhiều mẫu mã đa dạng cho người dùng lựa chọn theo nhu cầu, phong cách và sở thích.

Classic (Cổ điển)

Dòng sản phẩm Classic của Orient chủ yếu là những kiểu dáng tối giản, từ những thiết kế có lịch tuần trăng cho đến lộ cơ trên mặt số đều rất táo bạo và khác biệt. Ngoài ra, dòng Classic còn mang đến cho người dùng những tính năng phức tạp với mức giá phải chăng hơn so với các thương hiệu khác. Nếu bạn yêu thích phong cách đồng hồ này hãy tham khảo ngay các mẫu mới nhất như: FAC00009N (khoảng 7 triệu đồng), RA-AC0M01S10B (khoảng hơn 8 triệu đồng) hoặc RA-AS0102S10B (trên 10 triệu đồng).

Đồng hồ Orient Classic

Dòng Classic của Orient được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng

Contemporary (Đương đại)

Với dòng sản phẩm này, Orient hướng về quá khứ để tìm cảm hứng cổ điển nhưng lại mang đến một thiết kế hiện đại. Có thể nói, mẫu đồng hồ đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập Contemporary là Orient Bambino, một chiếc đồng hồ đeo tay có vẻ ngoài tuyệt đẹp. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác đang bán rất chạy tại Đồng hồ Galle như: RA-AC0E03S (giá khoảng 6 triệu đồng), RA-AR0004S10B (giá khoảng 9 triệu đồng) hoặc RA-AR0002B10B (giá khoảng 10 triệu đồng).

Một chút cổ điển cùng dòng Orient Contemporary

Một chút cổ điển cùng dòng Orient Contemporary

Sport (Thể thao)

Kết hợp giữa hình thức và chức năng, Orient mang đến cho bạn một bộ sưu tập đầy ấn tượng. Khả năng chống nước, vạch giờ phát sáng và dây thép cho phép người đeo mang đồng hồ đi bất cứ nơi nào dù đó là một chuyến phiêu lưu, trên không, trên đất liền hoặc trên biển.
Dù bạn là một thợ lặn nghiêm túc hay thậm chí chỉ là một người thích đi biển cuối tuần, những chiếc đồng hồ lặn như Orient Kamasu vẫn được yêu thích vì khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét, mặt kính sapphire và cách phối màu táo bạo với mức giá cực kỳ phải chăng. Một số gợi ý tốt nhất cho bạn ở thời điểm này là RA-AC0Q03S10B hoặc RA-AA0917B19B có mức giá khoảng 10 triệu đồng.

Sự khỏe khoắn đặc trưng của Orient Sport

Sự khỏe khoắn đặc trưng của Orient Sport

Revival (Hồi sinh)

Là bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ mang tính biểu tượng trong quá khứ, đây cũng là mong muốn của Orient khi muốn khách hàng một lần nữa lại yêu thích các sản phẩm của họ. Đặc điểm của dòng sản phẩm này là thiết kế mặt số cực kỳ độc đáo và có chất lượng cực kỳ tốt. Nếu bạn còn chưa tin, hãy khám phá ngay những mẫu dưới đây để thấy được Orient đã tâm huyết như thế nào: RA-AA0B02R19B ( hơn 7 triệu đồng), RA-AA0D04G0HB (hơn 9 triệu đồng) hoặc RA-AA0E04Y09B (giá bán gần 13 triệu đồng).

Sự trở lại mạnh mẽ cùng với Orient Revival

Sự trở lại mạnh mẽ cùng với Orient Revival

Đồng hồ Orient giá bao nhiêu và những mẫu đồng hồ Orient tốt nhất cho bạn

Bạn có thể sẽ rất choáng ngợp với các bộ sưu tập của Orient, do đó, dưới đây Đồng hồ Galle sẽ giúp bạn tổng hợp một số sản phẩm tốt nhất hiện có trên thị trường đi kèm với giá đồng hồ Orient, bạn sẽ không cần mất hàng giờ để nghiên cứu nữa. Cùng tham khảo nhé!

Orient Bambino

Orient Bambino được các nhà sưu tập Orient yêu thích vì kiểu dáng đồng hồ đeo tay vượt thời gian. Mặt số có bố cục đơn giản nhưng tinh tế, dễ đọc và phù hợp khi mặc với những bộ vest hay thậm chí là áo phông và quần jean. Vỏ mỏng và mặt kính hình vòm làm nổi bật sự hấp dẫn trực quan của đồng hồ. Với mức giá dưới 5 triệu, thật hiếm khi bạn có thể tìm thấy một chiếc đồng hồ tinh tế và chất lượng như vậy.

Orient Bambino sản phẩm nổi bật nhất của Orient

Orient Bambino sản phẩm nổi bật nhất của Orient

Orient Kamasu

Kamasu là chiếc đồng hồ thể thao có kim và vạch chỉ giờ sắc bén ấn tượng được bảo vệ bởi lớp kính sapphire. Chuyển động lên dây tự động giúp sản phẩm luôn vận hành chính xác. Ngoài ra, các vạch chia giờ và bộ kim phủ dạ quang cũng là ưu điểm giúp bạn đọc thời gian dễ dàng hơn ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Đặc biệt, với khả năng chống nước ở độ sâu 200m, đồng hồ cho phép người đeo tham gia các hoạt động dưới nước thoải mái mà không lo bị vào nước.

Orient Mako II và Ray II

Mặc dù Orient Ray và Mako II là những mẫu cũ của thương hiệu này nhưng có giá bán rẻ hơn Kamasu và mang lại giá trị lớn. Vì chi phí sản xuất không cao nên thay vì sử dụng kính sapphire thì mẫu đồng hồ này lại được trang bị kính khoáng. Tuy nhiên, xét về thiết kế thì đây vẫn là một cỗ máy đẹp và có khả năng chống nước tốt cho những người mới.

Orient Sun and Moon

Đúng như tên gọi, đây là dòng sản phẩm có thiết kế mặt số sun and moon cực kỳ trang nhã. Tùy thuộc vào thời gian trong ngày mà đồng hồ sẽ hiển thị mặt trời hoặc mặt trăng. Ngoài tính năng phức tạp hiếm có nhưng mang tính thẩm mỹ này, bản thân mặt số cũng cực kỳ đẹp khiến đây trở thành loại đồng hồ được tất cả những người yêu thích đồng hồ đánh giá cao. Hiện nay giá đồng hồ Orient sun and moon được được bán trên thị trường khoảng trên 10 triệu đồng.

Nếu bạn yêu thích sự trang nhã thì không thể nào bỏ qua được Orient Sun and Moon

Nếu bạn yêu thích sự trang nhã thì không thể nào bỏ qua được Orient Sun and Moon

Layered Skeleton

Layered Skeleton là một phần của dòng sản phẩm Orient Star. Điểm nổi bật của thiết kế này là mặt số hình trái tim mở ấn tượng, cho thấy cơ chế chuyển động bên dưới. Cũng chính vì vậy mà mẫu đồng hồ này không dành cho tất cả mọi người và mức giá cũng khá cao, khoảng trên 20 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó khác biệt hãy thử đeo một chiếc Layered Skeleton trên cổ tay nhé!

Nhìn chung, đồng hồ Orient là sự lựa chọn đáng tin cậy cho cả những người mới chơi đồng hồ và người chơi chuyên nghiệp. Bạn thậm chí có thể sưu tầm những bộ sưu tập đặc biệt của Orient mang ý nghĩa lịch sử như Orient SK Việt Nam Special Edition để trải nghiệm chất lượng mà thương hiệu mang lại cho người dùng suốt cả một thế kỷ. Có thể nói, Orient chính là một trong những nhãn hàng đồng hồ phù hợp nhất với nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Đồng hồ Galle địa điểm mua đồng hồ Orient chính hãng uy tín nhất Việt Nam

Từ năm 2005, Đồng hồ Galle chính thức là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Orient tại Việt Nam. Chính vì vậy, khi đến với Đồng hồ Galle, khách hàng sẽ được trải nghiệm những mẫu đồng hồ mới nhất, chất lượng nhất. Ngoài ra, với lợi thế về số lượng cửa hàng (gần 30 showroom trên toàn quốc), đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và trung tâm bảo hành chính hãng ủy quyền thương hiệu đã giúp cho Đồng hồ Galle luôn là sự lựa chọn số 1 của các tín đồ Orient cũng như các nhãn hàng đồng hồ nổi tiếng khác trên thị trường.

Đồng hồ Galle cam kết phân phối 100% sản phẩm chính hãng, đầy đủ giấy chứng nhận, tem mác phụ kiện đi kèm, sổ bảo hành quốc tế có giá trị trên toàn cầu. Đặc biệt, vì là đối tác trực tiếp, nhập khẩu và phân phối đồng hồ Orient nên Đồng hồ Galle luôn có mức ưu đãi tốt nhất về giá, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Cuối cùng, với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực đồng hồ, Đồng hồ Galle không chỉ xây dựng được một niềm tin vững chắc với khách hàng mà còn thấu hiểu được mong muốn của người mua. Dù bạn là người mới chơi đồng hồ hay một tay chơi chuyên nghiệp, khi đến với Đồng hồ Galle, bạn đều có thể tìm được một cỗ máy thời gian mang màu sắc của riêng mình và đó cũng là điều khiến nơi đây trở thành một điểm đến lý tưởng dành cho người yêu đồng hồ.

Nếu bạn yêu thích sự trang nhã thì không thể nào bỏ qua được Orient Sun and Moon

Đồng hồ Galle tự hào với hơn 20 năm sứ mệnh đem đồng hồ chính hãng đến với người Việt

Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã hiểu hơn về thương hiệu đồng hồ Orient và đừng quên ghé thăm showroom của Đồng hồ Galle để trên tay trực tiếp sản phẩm, đưa ra cảm nhận và tự mình đánh giá nhé!
-----------------------------------------------------------

Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng Hồ Galle qua:

Hotline: 1800 6785

Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

 

Mục 1 để 18 1323 tất cả

Bộ lọc
  • Sản phẩm ưu tiên
  • Đồng hồ đặc biệt
  • Khuyến mại
  • Sản phẩm mới
  • Giá từ thấp đến cao
  • Giá từ cao xuống thấp
  • Tên: A->Z
  • Tên: Z->A
Sản phẩm ưu tiên
  1. Đồng hồ Nam Orient Classic Sun and Moon RA-AK0802S10B

    Giá KM 9.711.000 ₫

    (-10%)

    Giá 10.790.000 ₫
  2. Đồng hồ Orient RA-AC0P02L10B

    Giá KM 7.308.000 ₫

    (-10%)

    Giá 8.120.000 ₫
  3. Đồng hồ Nam Orient Classic Sun and Moon RA-AK0804Y10B

    Giá KM 9.711.000 ₫

    (-10%)

    Giá 10.790.000 ₫
  4. Đồng hồ Orient RA-AC0P03L10B

    Giá KM 7.308.000 ₫

    (-10%)

    Giá 8.120.000 ₫
  5. Đồng hồ Orient RA-AC0Q02L10B

    Giá KM 9.675.000 ₫

    (-10%)

    Giá 10.750.000 ₫
  6. Đồng Hồ Nam Orient Sport RA-TX0203S10B

    Giá KM 8.406.000 ₫

    (-10%)

    Giá 9.340.000 ₫
  7. Đồng Hồ Nam Orient Sport Mako RA-AA0820R19B

    Giá KM 10.530.000 ₫

    (-10%)

    Giá 11.700.000 ₫
  8. Đồng hồ Orient Mechanical Classic Bambino RA-AK0701S10B

    Giá KM 7.902.000 ₫

    (-10%)

    Giá 8.780.000 ₫
  9. Đồng hồ Nam Orient Classic Bambino RA-AK0702Y10B

    Giá KM 7.902.000 ₫

    (-10%)

    Giá 8.780.000 ₫
  10. Đồng hồ Nam Orient Classic Sun and Moon RA-AK0803Y10B

    Giá KM 9.711.000 ₫

    (-10%)

    Giá 10.790.000 ₫
  11. Đồng Hồ Nam Orient Sport Mako RA-AA0819N19B

    Giá KM 10.530.000 ₫

    (-10%)

    Giá 11.700.000 ₫
  12. Đồng hồ Nam Orient Classic Sun and Moon RA-AK0801S10B

    Giá KM 10.224.000 ₫

    (-10%)

    Giá 11.360.000 ₫
  13. Đồng hồ Orient FGW0100AW0

    Giá KM 3.951.000 ₫

    (-10%)

    Giá 4.390.000 ₫
  14. Đồng hồ Orient RA-AA0005B19B

    Giá KM 9.567.000 ₫

    (-10%)

    Giá 10.630.000 ₫
  15. Đồng hồ Orient RA-AC0Q03S10B

    Giá KM 9.675.000 ₫

    (-10%)

    Giá 10.750.000 ₫
  16. Đồng hồ Nam Orient Classic Bambino RA-AK0704N10B

    Giá KM 7.902.000 ₫

    (-10%)

    Giá 8.780.000 ₫
  17. Đồng hồ Orient Mechanical Sport Mako RA-AA0821S19B

    Giá KM 10.530.000 ₫

    (-10%)

    Giá 11.700.000 ₫
  18. Đồng hồ Orient RA-AC0Q01B10B

    Giá KM 9.675.000 ₫

    (-10%)

    Giá 10.750.000 ₫
18 của 1323 sản phẩm
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD