Quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng mua đồng hồ Frederique Constant

27 tháng 1, 2022
286 lượt xem
Khách hàng khi mua các sản phẩm đồng hồ Frederique Constant với mã hiệu FC-302P4S4 mặt sứ hoặc FC-7xx tại Galle Watch sẽ nhận được thiết bị đo độ chính xác đồng hồ cơ cầm tay đi kèm

Mục Lục

    Frederique Constant - thương hiệu đồng hồ đến từ Geneve Thuỵ Sĩ

    Là một trong các thương hiệu có nhiều đóng góp lớn cho sự phát triển của ngành công nghiệp đồng hồ đeo tay, Frederique Constant nổi tiếng với các mẫu đồng hồ đột phá về kiểu dáng cũng như kỹ thuật chế tác đồng hồ.

    Bên cạnh đó, hãng cũng liên tục đưa ra các loại máy kiểm tra, đo đếm và sửa chữa đồng hồ tiên tiến và hiện đại bậc nhất. Một trong các thiết bị như vậy mới được thương hiệu Frederique Constant cho ra mắt là thiết bị đo độ chính xác của đồng hồ cơ cầm tay Frederique Constant Analytics. Đây là thiết bị dùng để đo các thông số kỹ thuật của đồng hồ cơ thông qua dao động của đồng hồ mà không cần mở máy. 

    thiết bị đo độ chính xác Frederique constant

    Thiết bị đo độ chính xác đồng hồ cơ Frederique Constant Analytics

    Các kết quả mà thiết bị thu thập được sẽ hiển thị trên ứng dụng của chiếc điện thoại thông minh mà thiết bị trực bị trực tiếp kết nối. Thiết bị sẽ giúp những người không phải là các chuyên gia kỹ thuật về đồng hồ cũng có thêm những hiểu biết hơn về chiếc đồng hồ mà mình đang sở hữu hay chiếc đồng hồ mình định mua.

    Thông tin đồng hồ đo chính xác

    Các dữ liệu phân tích về đồng hồ sẽ được gửi qua phần mềm

    Là đơn vị phân phối chính hãng của thương hiệu của Frederique Constant tại Việt Nam, Galle Watch rất vinh dự được mang thiết bị Frederique Constant Analytics này tới tay những người đam mê đồng hồ trong nước. Theo đó, các khách hàng khi mua các sản phẩm đồng hồ Frederique Constant trong danh sách dưới đây đều sẽ nhận được quà tặng là những chiếc thiết bị đo độ chính xác của đồng hồ cơ cầm tay này:

    • Mẫu đồng hồ đặc biệt phiên bản giới hạn FC-302P4S4 mặt sứ, chế tác thủ công
    • Các mẫu đồng hồ inhouse manufacture có mã số dạng FC-7xx.

    Chương trình sẽ được áp dụng từ 15/9/2017. Số lượng thiết bị Frederique Constant Analytics có hạn, những tín đồ của dòng đồ hồ cơ cao cấp, đặc biệt là các fan của Frederique Constant hãy đến ngay với Galle Watch để sở hữu cho mình chiếc đồng hồ yêu thích cũng như thiết bị vô cùng hấp dẫn này.

    Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ : 1800 6785

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD