So sánh đồng hồ Citizen & Titan: Thể thao đẳng cấp hay độc đáo lạ lùng?

27 tháng 1, 2022
1562 lượt xem

So sánh đồng hồ Citizen và Titan đâu là thương hiệu nổi trội? Bạn sẽ lựa chọn thiết kế cầu kỳ, lạ mắt của Titan hay sự giản dị, tinh tế của những siêu phẩm.

Mục Lục

    Đều là những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, cuộc đối đầu của của 2 thương hiệu Citizen và Titan luôn là một trong những cuộc đấu khiến các tín đồ đồng hồ “đau đầu” nhất. Bạn sẽ lựa chọn thiết kế cầu kỳ, lạ mắt của Titan hay sự giản dị, tinh tế của những siêu phẩm đến từ thương hiệu Citizen. Bài viết sau đây, chúng ta hãy cùng đi so sánh đồng hồ Citizen và Titan này nhé.


    1. Giá trị thương hiệu

    Lịch sử thương hiệu Titan

    Lịch sử thương hiệu Titan

    Lịch sử thương hiệu Titan

    Có mặt trên thị trường vào ngày 26 tháng 7 năm 1984, bằng sự nỗ lực không ngừng cùng với bàn tay tài hoa của mình, Titan đã nhanh chóng thành công và trở thành thương hiệu đồng hồ có chỗ đứng trên thế giới. Sự thành công của tất cả các sản phẩm đồng hồ mang thương hiệu Titan đều có điểm chung có thiết kế thanh lịch, tinh tế với bộ máy đồng hồ chất lượng cao, đồng thời giá cả thân thiện và phù hợp với rất nhiều tầng lớp khách hàng.

    Có thể nói, Titan là một thương hiệu có nền tảng mạnh mẽ và sự lớn mạnh không thua kém nhiều tập đoàn đồng hồ đeo tay khác, sở hữu những thế mạnh riêng khiến cho thương hiệu này có thể giữ vững vị trí và tiến xa hơn nữa trên thị trường đồng hồ thế giới.

    Lịch sử thương hiệu Citizen

    Lịch sử thương hiệu Citizen

    Lịch sử thương hiệu Citizen

    Ra đời sớm hơn Titan hơn 60 năm, hẳn nhiên, Citizen cho thấy mình cũng không hề kém cạnh hơn đối thủ. Là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới, thương hiệu đồng hồ Citizen chinh phục các tín đồ của mình bằng những thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế và những bộ máy bền bỉ, thân thiện với môi trường. Thương hiệu này hiện đang nắm giữ hàng loạt những thương hiệu đồng hồ đình đám, có tiếng tăm lớn như Harley-Davidson, Frederique Constant, Arnold & Son, Bulova,…

    Citizen – hiện đại, mạnh mẽ

    Citizen – hiện đại, mạnh mẽ

    Citizen – hiện đại, mạnh mẽ

    Chủ yếu mang phong cách hiện đại hoặc thể thao đầy cá tính, Citizen luôn biết cách chiều lòng người dùng bởi sự linh động trong kết hợp với trang phục. Dù cho có là quý ông theo phong cách cổ điển hay những chàng trai năng động theo đuổi hình mẫu trẻ trung, Citizen đủ sức đáp ứng và khiến bạn hài lòng. Nhờ bộ máy sử dụng năng lượng ánh sáng bất tận, họ tập trung nhiều vào các tính năng hữu ích khác trên một chiếc đồng hồ, kết hợp hài hòa thành một tổng thể mạnh mẽ và lịch lãm.

    Titan – Sức hút đặc biệt từ những thiết kế lạ mắt

    Titan – Sức hút đặc biệt từ những thiết kế lạ mắt

    Titan – Sức hút đặc biệt từ những thiết kế lạ mắt

    Khác biệt là cách nhanh nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng và Titan đã thành công trong việc này với những mẫu đồng hồ có thiết kế độc đáo của mình. Thương hiệu này có vẻ như đã “thiên vị” đồng hồ nam hơn khi đặc biệt đầu tư cho đồng hồ Titan nam vẻ ngoài khác biệt với tất cả những mẫu đồng hồ thời trang đương thời. Một kiểu sáng tạo khác của Titan là mẫu đồng hồ có 2 mặt số chia đều nhau hay đồng hồ mỏng dây da không đường viền cũng là một trong những mẫu thiết kế cực kì được ưa chuộng.

    2. Bộ máy hoạt động

    Titan

    Bộ máy hoạt động đồng hồ Titan

    Bộ máy hoạt động đồng hồ Titan

    Hiện nay Titan là 1 trong những thương hiệu lớn hàng đầu tại Ấn Độ, được bán ra và có cửa hàng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới và có thẻ bảo hành quốc tế cho mỗi sản phẩm đồng hồ của mình. Điều đó chứng tỏ mức độ uy tín và sự bền bỉ trong bộ máy được minh chứng một cách rõ ràng.

    Titan thường lựa chọn bộ máy Quart cho dòng đồng hồ của mình, độ chính xác cao và được sản xuất theo tiêu chuẩn từ Titan Industries, Ấn Độ. Không chỉ quan tâm đến chất lượng bộ máy mà Titan còn nhắm đến sự hoàn thiện của lớp vỏ bên ngoài.

    Tuy thuộc dòng đồng hồ phân khúc tầm trung nhưng các sản phẩm Titan đều được lựa chọn những chất liệu tốt, phù hợp cho từng dòng sản phẩm:

    • Vỏ máy: chế tạo từ thép không gỉ 316L
    • Dây đeo: bằng thép, dây da thật hay bằng dây cao su chất lượng
    • Mặt đồng hồ: được làm từ kính phủ Sapphire, chịu được tác động mạnh và chống xước

    Bên cạnh đó, chất liệu Titan cũng là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên thành công của thương hiệu đồng hồ này: Hợp chất có tác dụng chống lại sự oxy hóa, mang màu sắc tự nhiên và tươi sáng.

    Citizen

    Bộ máy hoạt động đồng hồ Titan

    Bộ máy hoạt động đồng hồ Titan

    Khi so sánh Citizen với các thương hiệu đồng hồ khác, nhà sản xuất này vẫn luôn tự tin về công nghệ Eco-Drive - Công nghệ hấp thụ ánh sáng để chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho bộ máy hoạt động. Với công nghệ này, những chiếc đồng hồ của Citizen có khả năng sạc pin bằng bất kỳ nguồn ánh sáng nào, kể cả tự nhiên hay nhân tạo, thậm chí là đèn huỳnh quang hay ánh nến. Điều này giúp cho người dùng không phải khó chịu vì vấn đề thay pin đồng hồ.

    Thể hiện đúng tinh thần Nhật Bản, thân thiện với thiên nhiên, Citizen còn được mệnh danh là thương hiệu “xanh” khi đã loại bỏ triệt để mối lo ngại gây hại môi trường là thủy ngân trong các cục pin đồng hồ Quartz. Có thể nói với Citizen, đồng hồ Eco - Drive tựa bước chuyển mình vĩ đại, đánh dấu sự tự đạp đổ tượng đài Quartz của chính mình, để xây lên một ngọn tháp cao hơn. Trên đây là những so sánh giữa hai thương hiệu đồng hồ Titan và Citizen.

    Hi vọng qua bài viết này bạn đã có những thông tin cần thiết để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Và đừng quên tới địa chỉ Galle Watch: 41 Thi Sách, Phạm Đình Hồ, Hai Bà Trưng, Hà Nội để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD