Thúc đẩy tinh thần nhân viên của bạn bằng những món quà ý nghĩa, tại sao không?

27 tháng 1, 2022
1188 lượt xem
Bên cạnh những khoản thưởng lễ Tết thì quà tặng chính là một yếu tố then chốt trong việc phát triển doanh nghiệp với mục đích động viên, khích lệ tinh thần nhân viên trong công ty, mang tới giá trị gắn kết giữa doanh nghiệp và người lao động.

Mục Lục

    Bên cạnh những khoản thưởng lễ Tết thì quà tặng chính là một yếu tố then chốt trong việc phát triển doanh nghiệp với mục đích động viên, khích lệ tinh thần nhân viên trong công ty, mang tới giá trị gắn kết giữa doanh nghiệp và người lao động.

    Thời điểm cuối năm cũng là dịp mà hàng loạt những nhà lãnh đạo phải đau đầu lựa chọn những món quà phù hợp với toàn bộ nhân viên. Đi kèm với khoản tiền thưởng Tết thì những món quà cuối năm cũng thể hiện rằng doanh nghiệp quan tâm tới đời sống nhân viên và thể hiện sự ghi nhận những nỗ lực đóng góp cho công ty suốt năm qua, đồng thời tạo thêm nguồn động lực, thúc đẩy tinh thần nhân viên trong những giai đoạn sắp tới. Nhưng đâu là món quà ý nghĩa và đầy giá trị tinh thần lại phù hợp với ngân sách thưởng chính là niềm băn khoăn của đa số nhà lãnh đạo.

    Theo xu hướng ngày nay, việc tặng quà vừa phải mang ý nghĩa thiết thực vừa đáp ứng tinh thần. Những món quà mang tính chất “mở” là vật dụng sử dụng thường xuyên và có thể mang theo bên mình bất kỳ nơi đâu sẽ thể hiện sự liên kết giữa người tặng và người nhận. Quà cuối năm có thể là một bộ vật dụng như chiếc bút, sổ ghi chép có in hình logo công ty, sang trọng hơn có thể là bộ ấm chén hoặc đổi mới với một chiếc đồng hồ hàng hiệu. Đảm bảo người nhận sẽ rất vui khi nhận được những món quà trên.

    Một món quà cuối năm sẽ mang lại giá trị gắn kết lâu dài, giúp cải thiện mối quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp và nhân viên. Hãy cùng tham khảo top đồng hồ phù hợp làm quà tặng nhân viên mùa cuối năm với chi phí dưới 10 triệu ngay dưới đây nhé!

    Đồng hồ Orient 1010 RA-AG0430S00B

    Chi tiết: http://bit.ly/2PnlMxo

     

    Đồng hồ Orient 1010 RA-AG0726S00B

    Chi tiết: http://bit.ly/2LAjx8U

     

    Đồng hồ Orient 1010 RA-AG0431L00B

    Chi tiết: http://bit.ly/2Ys6Ouf

     

    Bằng một niềm trân trọng đối với lịch sử Hà Nội, Orient - thương hiệu đồng hồ số 1 Nhật Bản đã trình làng BST đồng hồ phiên bản đặc biệt với tên gọi “Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ” dựa trên nguyên mẫu là dòng sản phẩm Bambino đã từng được giới mộ điệu Việt Nam ưa chuộng. BST gồm có 3 mẫu với phiên bản màu xanh dương, màu nâu đậm cho phái mạnh với đường kính 40,5mm và phiên bản màu nâu sáng đường kính 35,9mm cho phái nữ. Nổi bật trên nền mặt số là hình ảnh Khuê Văn Các và dòng chữ “1010 years Thang Long - Ha Noi” tại góc 3 giờ cùng ô cửa sổ lộ cơ góc 9 giờ giúp phô diễn bộ máy hoạt động bên trong và được bảo vệ bởi lớp kính cứng cong vòm mang tới nét retro và tạo hiệu ứng đẹp mắt khi nhìn nghiêng. Tương tự, mặt đáy sản phẩm cũng được khắc họa hình ảnh bản đồ Việt Nam cùng hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa trên nền chất liệu kính cứng.

    Đồng hồ Orient RA-AX0004L0HB

    Chi tiết: http://bit.ly/2P3mscs

    Sở hữu thiết kế khỏe khoắn và nam tính với tông màu xanh lam - bạc của thép không gỉ 316L, mẫu đồng hồ Orient RA-AX0004L0HB sẽ là món phụ kiện hợp thời trang cho những quý ông phong cách hiện đại. Mặt kính tròn với kích thước 40mm cùng độ chịu nước 10 ATM giúp cánh mày râu sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày như rửa tay, đi mưa, thậm chí là bơi lội. Ngoài chức năng giờ phút thông thường, RA-AX0004L0HB còn được trang bị thêm dải lịch ngày ở vị trí 12 giờ và ô lịch ngày đặt tại vị trí 3 giờ.

    Đồng hồ Orient RA-AK0301S10B

    Chi tiết: http://bit.ly/38eazbb

    Thiết kế lịch lãm, sang trọng cùng bộ máy Automatic bền bỉ, tinh xảo, Orient  RA-AK0301S10B xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều đấng mày râu. Bên cạnh các chức năng giờ, phút thông thường là chức năng lịch ngày, thứ và đặc biệt là Sun & Moon được thể hiện ngay trên nền mặt số trắng giúp người đeo dễ dàng quan sát thời gian.

    Đồng hồ Seiko SSB337P1

    Chi tiết: http://bit.ly/2Yw1BS7

    Mẫu đồng hồ Seiko SSB337P1 kiểu dáng thể thao 6 kim 3 núm sở hữu diện mạo “tối giản” với tông màu bạc từ chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp chủ đạo. Các chức năng bấm giờ, phút, giây được đặt đối xứng trên nền mặt số. Ô lịch ngày được đặt lùi xuống vị trí 4-5 giờ giúp thao tác lên cót an toàn và tiện lợi hơn.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-270EM4P5

    Chi tiết: http://bit.ly/2QFWhX8

    Mẫu đồng hồ FC-270EM4P5 của thương hiệu Frederique Constant phù hợp cho những doanh nhân thành đạt với vẻ ngoài sang trọng, cuốn hút sẽ cung cấp lượng thông tin đầy đủ cho chủ nhân. Chức năng Moonphase cũng được tích hợp và thể hiện trên nền mặt dial tăng nét hoài cổ và lịch lãm. FC-270EM4P5 được sản xuất với chứng nhận Swiss Made với cỗ máy FC-270 Quartz cao cấp, đi kèm với đó là mặt kính sapphire và khả năng chịu nước lên tới 6 ATM, đem lại khả năng vận hành bền bỉ, bất chấp những tác động của ngoại cảnh. 

    Đồng hồ Romanson DL0581MWWH

    Chi tiết: http://bit.ly/2RxecD5

    Trái tim của đồng hồ Romanson DL0581MWWH là máy Ronda H763 vô cùng bền bỉ và chính xác. Kiểu dáng cổ điển và truyền thống với mặt số chữ nhật độc đáo sẽ là món phụ kiện hoàn hảo cho phong cách hàng ngày của mọi quý ông. Trên nền mặt số màu xám nhạt là các chấm giờ và bộ kim tinh tế, tối giản kết hợp cùng bản dây da đen, khóa cài chắc chắn.

    Đồng hồ Romanson TL2647BMWWH

    Chi tiết: http://bit.ly/36i6nFv

    Đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Hàn Quốc, đồng hồ TL2647BMWWH nằm trong dòng sản phẩm classic của thương hiệu Romanson dễ dàng chiếm lấy cảm tình của giới mộ điệu, đặc biệt là cánh mày râu phong cách tối giản. Cơ chế hoạt động thạch anh giúp sản phẩm bền bỉ và chính xác. Bên cạnh chức năng xem giờ, phút, lịch ngày là chức năng 24 giờ cho phép người đeo phân biệt thời gian dễ dàng. Với đường kính mặt số 40mm và độ dày 10mm phù hợp với kích thước cổ tay trung bình của phái mạnh Việt. Mức chống nước 30m không quá lớn nhưng đủ dùng trong mọi sinh hoạt hàng ngày như rửa tay hoặc đi mưa nhỏ. 

    Đồng hồ Enicar 262/31/113MGK

    Chi tiết: http://bit.ly/2PsfdcN

    Nằm trong BST Nano, 262/31/113MGK là mẫu đồng hồ dành cho phái mạnh có thiết kế tối giản cùng kích thước siêu mỏng. Trên mặt số có đường kính 36mm của 262/31/113MGK, Enicar lược bỏ đi mọi chi tiết cầu kỳ, thay vào đó là các cọc số index và bộ kim cực kỳ thanh mảnh. Phần case của 262/31/113MGK cũng được chế tác rất mỏng với lớp mạ vàng thời thượng, ton-sur-ton với phần dây đeo demi được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L. Trái tim của 262/31/113MGK là cỗ máy quartz Thụy Sĩ cực kỳ chất lượng, đảm bảo sự chính xác cũng như khả năng hoạt động bền bỉ với thời gian. Độ chịu nước của đồng hồ là 30m, không quá ấn tượng nhưng đủ an toàn để sử dụng trong sinh hoạt thường ngày. Thiết kế tối giản cùng chất lượng chuẩn Swiss Made, 262/31/113MGK sẽ là chiếc dresswatch hoàn hảo cho những quý ông thanh lịch.

     
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD