Offline giao lưu đồng hồ Nhật Bản - Những dấu ấn đáng nhớ

27 tháng 1, 2022
1375 lượt xem
Sáng 30/3 vừa qua, nằm trong khuôn khổ chương trình Tuần lễ đồng hồ Nhật Bản của Galle Watch diễn ra từ 28/3 đến 7/4/2019, buổi Offline Giao lưu đồng hồ Nhật Bản đã được tổ chức tại Seiko Watch & Clock Center 156 Nguyễn Khánh Toàn với sự góp mặt của diễn giả Thạch Lê - Admin Diễn đàn Kiến thức và Lịch sử đồng hồ cùng đông đảo các thành viên là những người đam mê đồng hồ Nhật Bản.

Mục Lục

    Sáng 30/3 vừa qua, nằm trong khuôn khổ chương trình Tuần lễ đồng hồ Nhật Bản của Galle Watch diễn ra từ 28/3 đến 7/4/2019, buổi Offline Giao lưu đồng hồ Nhật Bản đã được tổ chức tại Seiko Watch & Clock Center 156 Nguyễn Khánh Toàn với sự góp mặt của diễn giả Thạch Lê - Admin Diễn đàn Kiến thức và Lịch sử đồng hồ cùng đông đảo các thành viên là những người đam mê đồng hồ Nhật Bản.

    Những năm gần đây, đồng hồ Nhật Bản trở nên phổ biến và nhận được rất nhiều sự yêu thích của giới đam mê “cây kim cọc số” tại Việt Nam. Những thương hiệu đình đám bậc nhất như Seiko, Orient hay Citizen luôn là những thương hiệu “top of mind” trong tâm trí người tiêu dùng, hình thành nên một cộng đồng đam mê đồng hồ Nhật Bản. Với mong muốn kết nối, tạo sân chơi để những anh em có chung niềm yêu thích được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, Galle Watch đã tổ chức buổi Offline Giao lưu đồng hồ Nhật Bản với sự góp mặt của những chuyên gia, kỹ thuật viên và người chơi am hiểu về đồng hồ.

     

    9h sáng 30/3, diễn giả Thạch Lê cùng những anh em đã đăng ký tham gia buổi Offline đã có mặt để sẵn sàng cho sự kiện.

    Tại buổi offline, anh Thạch Lê đã có những chia sẻ rất ấn tượng về lịch sử hình thành và phát triển của ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản mà trong đó, đáng chú ý hơn cả là những “trang biên niên sử vĩ đại” của thương hiệu đồng hồ số 1 Nhật Bản hiện nay - Seiko. Ở phần chia sẻ của mình, anh Thạch đã cung cấp cho cộng đồng nhiều phần kiến thức khá hiếm mà thường chỉ có thể tìm thấy trên sách lịch sử hãng khiến anh em rất hào hứng lắng nghe.

     

     

    Trải qua 3 giai đoạn lớn, cho đến cuối những năm 60 của thế kỷ trước, Seiko bằng sự nỗ lực của mình đã cho ra đời và bán rộng rãi chiếc đồng hồ thạch anh Astron 35SQ với giá 450.000 yên Nhật. Mỏng nhẹ hơn đáng kể, chính xác hơn và có giá thành rẻ hơn là những yếu tố giúp cỗ máy thời gian này đem về thắng lợi to lớn cho Seiko, khiến nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ rơi vào khủng hoảng trầm trọng.

     

     

    Bên cạnh phần chia sẻ sâu về lịch sử thương hiệu Seiko của anh Thạch Lê, anh Nguyễn Duy Hưng - chuyên gia kỹ thuật tại Galle Watch đã có phần chia sẻ và giải đáp những thắc mắc của anh em chơi đồng hồ về sự khác biệt trong cỗ máy đồng hồ Nhật Bản và đồng hồ Thụy Sĩ.

     

     

     

    Tại buổi offline, chúng ta cũng không quên nhắc đến Orient -  thương hiệu đình đám của Nhật Bản đang nhận được rất nhiều sự yêu thích tại Việt Nam với những cỗ máy thời gian đa dạng về mẫu mã, thiết kế mới mẻ, trẻ trung và bộ máy công nghệ cao chính xác, bền bỉ thông qua phần chia sẻ của anh Nguyễn Viết Trường - đại diện Galle Watch về câu chuyện tiến vào thị trường Việt Nam của thương hiệu Orient.

     

    Nhờ sự hỗ trợ của những người chơi và sưu tầm đồng hồ, Galle Watch đã trưng bày hơn 20 mẫu đồng hồ cổ của Seiko, Orient và Citizen để những những thành viên tham dự sự kiện được chiêm ngưỡng tận mắt những “bằng chứng sống” thể hiện truyền thống lịch sử lâu đời của nền công nghiệp đồng hồ tại đất nước mặt trời mọc.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Một buổi giao lưu thú vị chắc chắn không thể thiếu những phần quà hấp dẫn. Để chương trình thêm phần sôi nổi, Galle Watch đã dành tặng 1 chiếc đồng hồ Seiko chính hãng cho một người tham gia buổi offline thông qua con số bốc thăm may mắn của khách mời Thạch Lê. Đến buổi Offline cùng cô con gái đáng yêu, người tham gia may mắn này đã rất vui mừng khi không chỉ có cơ hội được gặp gỡ cộng đồng, tiếp thu thêm nhiều thông tin bổ ích mà còn có “quà gói mang về”.

     

     

     

     

    Chưa hề có tiền lệ trước đây, buổi Offline Giao lưu đồng hồ Nhật Bản này là những bước đi đầu tiên của Galle Watch trong hành trình gây dựng cộng đồng đam mê đồng hồ Nhật Bản nói riêng và những cỗ máy thời gian nói chung ngày một lớn mạnh.

     

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD