Bật lửa S.T DUPONT 016961

S.T Dupont
Giá KM 185.013.840 ₫

(-8%)

Giá 201.102.000 ₫

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Danh sách cửa hàng còn hàng

41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

100% sản phẩm chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãngTrung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Thay pin miễn phí trọn đờiThay pin miễn phí trọn đời

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0đHỗ trợ trả góp 0đ

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship100% Freeship

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Bật lửa S.T.Dupont chính hãng luôn được coi là biểu tượng của địa vị xã hội, sự trưởng thành, đẳng cấp của giới quý tộc, thượng lưu. Với hơn 148 năm hình thành và phát triển, hiện nay thương hiệu S.T.Dupont đã là cái tên quá quen thuộc, phổ biến trên khắp thế giới. Đặc biệt, tại Việt Nam, S.T.Dupont đã có mặt tại các showroom thuộc Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch. 

Bật lửa S.T. Dupont là một trong những thành tựu lớn nhất của thương hiệu. Chiếc bật lửa Dupont được xem là bản giao hưởng hoàn hảo giữa công nghệ chế tác kim loại và nghệ thuật sơn mài cao cấp Trung Hoa, với kiểu dáng đẹp, sang trọng và đặc biệt là âm thanh 'cling' đặc trưng duy nhất mỗi khi bật nắp. Một chiếc bật lửa S.T.Dupont được làm ra cần tới 100 giờ làm việc của một nghệ nhân, với 600 thao tác để lắp ráp 70 chi tiết khác nhau. Khi chiếc bật lửa hình thành, nó còn phải trải qua 300 thí nghiệm khác nhau để đánh giá chất lượng.

Tại S.T. Dupont, các nhà sáng tạo không chỉ cung cấp sản phẩm mang giá trị về vật chất mà còn mang rất nhiều giá trị về nghệ thuật, vẻ đẹp và lịch sử.

Simon Tissot Dupont đi khắp thế giới với niềm đam mê khám phá những bí mật kỳ lạ của nhiều vùng đất khác nhau. Những sáng tạo của ông phản ánh bản chất chuyến đi của mình và ông luôn biết cách truyền cảm hứng nghệ thuật của mình cho những người biết thưởng thức Nghệ thuật tại Pháp. Cho đến nay, những di sản của ông vẫn được kế thừa và phát triển.

Một sự kết hợp độc đáo lấy cảm hứng từ hành trình của những người tạo ra thương hiệu S.T. Dupont và thợ khắc bậc thầy - Frederic Krill - người đã biến đổi một cách kỳ diệu bản chất của các thành phố thành các tác phẩm đầy mê hoặc, thành quả của sự kết hợp đặc biệt này chính là Travel in Time.

Bộ sưu tập hình thành từ cuộc hành trình bắt đầu từ Boston ở Hoa Kỳ, Alhambra từ Tây Ban Nha, Phục hưng từ London, Hermecca từ Nga và kết thúc bằng việc tạo ra Tsuba từ Nhật Bản - một bộ 5 chiếc bật lửa tuyệt đẹp bằng vàng, vàng hồng và kim loại quý Palladium.

Ra mắt năm 2015, Dupont 016961 Tsuba được lấy ý tưởng từ phần Tsuba (bộ phận kiếm cách, nằm giao giữa chuôi kiếm và lưỡi kiếm, thường thấy trên thanh Katana) có nguồn gốc từ Nhật Bản. Một tác phẩm ra đời nhằm ca ngợi vẻ đẹp văn hóa lịch sử của một đất nước giàu truyền thống như Nhật Bản. Phiên bản bật lửa Dupont 016961 Tsuba được sản xuất giới hạn 288 chiếc và được giới thiệu trên toàn thế giới. Đặc biệt, quá trình hoàn thiện sản phẩm đòi hỏi tiêu tốn một lượng lớn thời gian và tất cả đều được làm thủ công.

Dupont 016961 Tsuba được trang bị chất liệu vỏ làm từ sơn mài Laque de Chine đặc biệt, đốt không cháy, với họa tiết Tsuba nổi bật, bắt mắt, phần cạnh bật lửa tạo màu vàng được tạo màu từ công nghệ mạ vàng cao cấp cùng 10 micron vàng 18k, giúp giữ màu bền bỉ và lâu hơn. Ngọn lửa đốt lên từ đầu đốt có màu xanh đặc trưng, có khả năng cháy sáng mạnh mẽ, chịu được sức gió. Tiếng Cling khi đóng mở lắp bật lửa có âm thanh trong trẻo, êm tai, với những khách hàng là người sành về bật lửa, chắc chắn sẽ bị mê hoặc bởi âm thanh này.

Bật lửa S.T DUPONT 016961 ảnh trực diện

Sự độc đáo trong thiết kế cùng câu chuyện ý nghĩa xoay quanh sản phẩm bật lửa sẽ làm những tín đồ không thể không quan tâm. 

 Hãy đến ngay với Đồng hồ Galle để được trải nghiệm và sở hữu mẫu sản phẩm cao cấp và đầy ấn tượng này nhé.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm016961
Giới tínhUnisex
Tên nhà sản xuấtS.T DUPONT
Kích thước6,1 x 3,6 x 1 cm
Chất liệuKim loại Palladium, mạ vàng PVD, sơn mài tự nhiên
Thương hiệuS.T Dupont
Xuất xứ thương hiệuPháp
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD