Chính sách bảo hành

 

1. Địa chỉ Trung tâm bảo hành của Galle Watch:

Hà Nội:

• Cơ sở 1: Số 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội | Tel: 18006785 nhánh 2

• Cơ sở 2: Số 146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh:

• Cơ sở 3: Số 393 Điện Biên Phủ, F.4, Q.3, HCM | Tel: 18006785 nhánh 3

• Cơ sở 4: Số 64 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q. 1, HCM

 

2. Thời gian nhận và trả bảo hành:

➣ Thứ hai đến thứ sáu: Từ 8h30 đến 17h00

➣ Thứ bảy: Từ 8h30 đến 16h00

➣ Nghỉ chủ nhật và những ngày lễ, Tết.

 

3. Chính sách bảo hành:

Đồng hồ được bảo hành từ 1 đến 3 năm kể từ ngày mua theo quy định của từng hãng sản xuất (tùy từng hãng sẽ có thời gian bảo hành khác nhau).

Riêng khách hàng mua đồng hồ tại hệ thống Galle Watch sẽ được hưởng thêm quyền lợi thay pin miễn phí trọn đời (trừ các sản phẩm sử dụng pin đặc biệt như Kinetic, Smart Watch… hay pin năng năng lượng mặt trời)

 

4. Phạm vi tiếp nhận đồng hồ bảo hành và sửa chữa:

- Galle Watch tiếp nhận bảo hành và sửa chữa đối với tất cả các khách hàng đã từng mua hàng tại hệ thống Galle Watch (bao gồm cả đồng hồ được mua và không được mua tại Galle Watch)

- Ngoài ra, Galle Watch cũng tiếp nhận bảo hành và sửa chữa đối với các thương hiệu đồng hồ mà Galle Watch hiện đang là nhà phân phối tại Việt Nam bao gồm: Chronoswiss, Perrelet, Century, Frederique Constant, Alpina, Ernest Borel, Roamer, Candino, Orient, Romanson, Festina, Bering, Francis Delon.

 

5. Điều kiện để đồng hồ được bảo hành miễn phí và cách tính phí đối với đồng hồ sửa chữa:

➣  Đối với đồng hồ còn trong thời gian bảo hành:

Nếu được mua tại Galle Watch: khách hàng phải xuất trình được những giấy tờ liên quan đến sản phẩm như sổ bảo hành hoặc cung cấp thông tin mua hàng…, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí theo như quy định của hãng sản xuất.

Nếu đồng hồ mua tại các đại lý khác trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam: khách hàng cần xuất trình sổ bảo hành và hóa đơn để được áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của hãng sản xuất (Áp dụng với các sản phẩm trong mục 4.2).

Nếu đồng hồ mua ở nước ngoài: khách hàng bắt buộc phải xuất trình đồng thời sổ bảo hành và hóa đơn mua hàng để được áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của hãng sản xuất. Ngoài ra, địa điểm mua hàng của khách phải là cửa hàng chính thức của hãng hoặc của nhà phân phối thương hiệu đó và có thông tin trên website của hãng (Áp dụng với các sản phẩm trong mục 4.2).

 

➣ Đối với đồng hồ đã hết thời gian bảo hành:

Khách hàng không mang theo giấy tờ cần thiết liên quan đến sản phẩm thì Khách hàng sẽ mất phí sửa chữa (Áp dụng đối với những sản phẩm trong mục 4.1 và 4.2).

Được áp dụng chính sách giảm giá phí sửa chữa đồng hồ nếu Khách hàng xuất trình được thẻ VIP của Galle Watch hoặc thẻ của một số đối tác theo quy định (Áp dụng với những sản phẩm trong mục 4.1).

 

6. Phạm vi bảo hành đồng hồ:

 

- Galle Watch chỉ bảo hành các lỗi kỹ thuật về máy (như đồng hồ không chạy, chạy không chính xác), độ chịu nước và pin đồng hồ.

- Trong vòng 48h kể từ khi mua sản phẩm, nếu đồng hồ gặp các vấn đề về lỗi kỹ thuật như đồng hồ không chạy hoặc chạy không chính xác, hơi nước trên mặt đồng hồ, dây hoặc vỏ đồng hồ bị bong tróc hoặc phai lớp mạ, các lỗi kỹ thuật khác bắt nguồn từ sản phẩm thì Galle Watch sẽ trực tiếp kiểm tra và đổi mới sản phẩm cho Khách hàng nếu nghiêm trọng.

 

7. Các trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành:

- Các lỗi liên quan đến vỏ và dây của đồng hồ như vỏ bong tróc, ố mặt số hay dây bị gãy, nứt hoặc bong…

- Các lỗi rơi vỡ, va đập làm xước kính trong quá trình Khách hàng sử dụng gây ra.

- Không bảo hành cho trường hợp lỗi do người dùng như điều chỉnh, sử dụng, bảo quản không đúng cách.

- Không bảo hành cho đồng hồ đã được sửa chữa qua những nơi không phải là trung tâm bảo hành của Galle Watch.

 

Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành, quý khách vui lòng gọi tới Hotline 1800.6758 hoặc Chat với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp.

Gọi ngay
0.10653 sec| 3579.828 kb