Đồng hồ JAGUAR J858/1

Jaguar
Giá liên hệ

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãngTrung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Thay pin miễn phí trọn đờiThay pin miễn phí trọn đời

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0đHỗ trợ trả góp 0đ

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship100% Freeship

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Jaguar được thành lập năm 1938 tại Thụy Sĩ. Từ những năm đầu tiên khi mới thành lập, thương hiệu này đã được biết tới rộng rãi với những mẫu đồng hồ đặc trưng và hoàn hảo của mình. Giống như loài báo mà thương hiệu này lựa chọn làm tên của mình, những cỗ máy thời gian tới từ Jaguar luôn mang tới cảm hứng về sức mạnh và sự lịch lãm. Những mẫu đồng hồ của Jaguar hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của người dùng về một sản phẩm chất lượng, cao cấp và độc đáo. Niềm đam mê với những cỗ máy thời gian khiến cho mỗi mẫu đồng hồ Jaguar đều được chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết, qua đó, khiến cho tên tuổi của Jaguar trở thành một viên ngọc quý trong làng đồng hồ Thụy Sĩ. Đặc trưng của các mẫu đồng hồ Jaguar chính là đường kính mặt số lớn, tạo sự khỏe khoắn nhưng vẫn đảm bảo mang tới sự sang trọng và thanh lịch cho người đeo.  

Nổi bật như một chiến binh mạnh mẽ, đồng hồ Jaguar J858/1 mang dáng vẻ ấn tượng, đại diện cho phong cách nam tính, khỏe khoắn và sang trọng. Khoác lên mình “bộ cánh” kết hợp giữa 3 màu cơ bản vàng – trắng - đen kết hợp hài hòa tạo nên tổng thể vô cùng cuốn hút. Với thiết kế 3 núm 6 kim, Jaguar J858/1 còn mang đến những trải nghiệm thú vị từ sức hút thể thao phóng khoáng với chức năng chronograph ưu việt đến từ cỗ máy mang mã hiệu M5030D. Bộ kim và cọc số hình khối được phủ dạ quang nhằm hỗ trợ người dùng xem giờ trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc thậm chí dưới mực nước sâu. Bộ 3 kim chronograph được mạ màu vàng, riêng kim giây được sơn lớp màu đỏ nổi bật trên nền mặt số, giúp mọi thao tác quan sát giờ hay chức năng bấm giờ trở nên dễ dàng. Ngoài ra, Jaguar còn trang bị cho J858/1 mức chịu nước lên tới 100M cho phép người dùng thoải mái vận động dưới nước và các hoạt động thường ngày như rửa tay hoặc đi mưa.

Đi sâu vào phần thiết kế, Jaguar đã trang bị cho J858/1 mẫu dây da đánh vân màu đen truyền thống đi cùng mặt nền dial màu trắng trang trí họa tiết Guilloche và khung case màu vàng sáng bóng. Bảo vệ mặt số là lớp kính sapphire chống trầy xước, chống va đập mang đường kính 45.8 mm khá to chỉ phù hợp với những anh chàng chơi thể thao có cổ tay tròn, đầy đặn. Cửa sổ lịch ngày nằm giữa vị trí mốc 4 và 5 giờ tạo điểm nhấn khác biệt và độc đáo. Phần núm điều chỉnh của chiếc đồng hồ J858/1 được thiết kế rất lớn với hình logo con báo hoang nổi bật cùng các cạnh gờ mạnh mẽ đặc trưng. Jaguar đã thực sự làm rất tốt khi dung hòa giữa nét hoang dã, lôi cuốn, mạnh mẽ và nam tính vào trong sản phẩm đồng hồ đeo tay J858/1, thể hiện được tinh thần mà thương hiệu “báo đốm” muốn truyền tải tới người hâm mộ. Với nhiều tính năng độc đáo, J858/1 sẽ là ứng cử viên sáng giá nổi bật đầy khác biệt giúp bạn chinh phục thử thách và lưu giữ những trải nghiệm thú vị nhất.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmJ858/1
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuJaguar
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt45.8 mm
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThể thao
Chất liệuKhác
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtJAGUAR
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây, Chronograph
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD