TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãngTrung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Thay pin miễn phí trọn đờiThay pin miễn phí trọn đời

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0đHỗ trợ trả góp 0đ

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship100% Freeship

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Perrelet là hãng đầu tiên tạo ra đồng hồ Automatic (đồng hồ cơ) trên thế giới. Cho đến nay, hầu hết các thương hiệu đồng hồ trên thế giới đều sử dụng bộ máy tuyệt phẩm và chất lượng này. Tất cả các chi tiết trong Perrelet đều được xử lý hài hòa, tinh xảo. Là thành viên của Haute Horlogerie - Hiệp hội của các chuyên gia nổi tiếng về nghệ thuật chế tác đồng hồ, Perrelet là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho những người yêu đồng hồ.

Được người dùng biết tới là thương hiệu chuyên sản xuất những chiếc đồng hồ với phong cách độc đáo, khác biệt, mỗi thiết kế đồng hồ Perrelet đều toát lên vẻ hầm hố, tinh xảo trong từng đường nét, các chi tiết đồng hồ đều được trau truốt một cách tỉ mỉ qua bàn tay của những thợ chế tác cỗ máy thời gian hàng đầu thế giới.

Năm 2019 có thể nói là một năm chuyển mình của thương hiệu sản xuất đồng hồ Perrelet, những chiếc đồng hồ mang hơi hướng Classic của hãng ra đời đi ngược lại hoàn toàn với phong cách thiết kế thường thấy nhà sản xuất. Tuy nhiên, dòng sản phẩm Classic Automatic của hãng gây được tiếng vang lớn trên thị trường bởi thiết kế đơn giản, phù hợp với sở thích, gu thời trang của phần đông nam giới nhưng vẫn giữ được nét riêng, vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ mang tên Perrelet.

Trong số đó, không thể không kể tới chiếc đồng hồ A1300/4 đang được rất nhiều cánh mày râu theo đuổi và lựa chọn, với phong cách thiết kế đơn giản, vỏ và dây thép không gỉ tiêu chuẩn 316L cao cấp, mặt kính sử dụng chất liệu sapphire nguyên khối có khả năng chống xước cực cao, mặt số Analog truyền thống giúp nam giới tiện lợi trong việc bao quát thời gian cũng như dễ dàng phối đồ với những suit thời trang thanh lịch và đẳng cấp.

Trái tim của đồng hồ Perrelet A1300/4 là cỗ máy Automatic in-house mã hiệu P-321 tinh xảo với tần số dao động 28800VHP, khả năng tích cót lên tới 40 giờ, bộ máy đạt độ chính xác vào bền bỉ cao. 

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với Galle Watch để trải nghiệm và sở hữu cho mình mẫu sản phẩm vô cùng thời thượng và đẳng cấp này nhé !

 

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmA1300/4
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuPerrelet
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt39 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Chất liệuKhác
Tần số dao động28,800 vph
Dòng sản phẩmWeekend
Độ dày9.56 mm
Bộ máyAutomatic P-321
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtPERRELET
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD