Danh sách cửa hàng còn hàng

146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

100% sản phẩm chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãngTrung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Thay pin miễn phí trọn đờiThay pin miễn phí trọn đời

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0đHỗ trợ trả góp 0đ

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship100% Freeship

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Đơn giản, thanh lịch nhưng tinh tế và chứa đựng tinh hoa của gần 250 năm kinh nghiệm chế tác đồng hồ, mẫu đồng hồ A1302/2 tới từ bộ sưu tập Weekend của Perrelet là món phụ kiện mà các quý ông không thể bỏ qua, cũng là thứ trang sức mà bạn không nên bỏ lỡ ở bộ sưu tập của cá nhân. Cùng Đồng hồ Galle khám phá ngay model này nhé!

1. 05 lý do nên sở hữu Perrelet A1302/2

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

  • Bộ máy Caliber P-321 mạnh mẽ
  • Cấu tạo đặc biệt với ô cửa sổ lộ cơ đầy cuốn hút
  • Chất liệu cao cấp, bền bỉ
  • Thương hiệu Perrelet uy tín

2. Đánh giá chi tiết đồng hồ Perrelet Weekend A1302/2

Đồng hồ Perrelet Weekend A1302/2 là một trong những mẫu đồng hồ cao cấp của thương hiệu Perrelet nổi tiếng Thụy Sỹ. Chiếc đồng hồ này mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cùng những tính năng độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế tinh tế, sang trọng:

Perrelet A1302/2 sở hữu thiết kế mặt số tròn cổ điển với đường kính 39mm, phù hợp với cổ tay nam giới, đặc biệt là cổ tay của các quý ông Việt.

Vỏ đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, mang đến sự bền bỉ và sáng bóng. Phần vỏ này được Perrelet đầu tư rất nhiều vào khâu đánh bóng, nhờ đó, đem lại vẻ đẹp khác biệt so với những nhãn hiệu đồng hồ khác trên thị trường, cũng là cách để nhà sản xuất có tuổi đời gần 250 năm này chứng tỏ đẳng cấp vượt trội của mình.

Đi sâu vào phần mặt số, nổi bật trên dial của A1302/2 là các chi tiết kim giờ, kim phút và kim giây được chế tác tinh xảo, cùng với các vạch giờ được chế tác thanh mảnh, sang trọng. Có một điểm đáng tiếc ở A1302/2 khi Perrelet không phủ dạ quang lên các chi tiết bộ kim và cọc số này. Bởi thế, bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn khi xem giờ trong điều kiện thiếu sáng.

Ở dial này, tất nhiên chúng ta sẽ không thể bỏ qua ô cửa sổ lộ cơ được Perrelet đặt tại góc 6h trên mặt số của A1302/2. Ô cửa sổ này có kích thước vừa phải nhưng đủ để gây ấn tượng. Qua phần mặt số bị đục lỗ, bạn có thể nhận ra những chuyển động nhịp nhàng của bộ máy đồng hồ, với phần dây tóc, các chân kính cũng như hệ thống cầu đĩa. Các chi tiết này được Perrelet đánh bóng một cách hoàn hảo, mang đến độ hoàn thiện cao và thể hiện sự đắt giá của sản phẩm.

Nhà sản xuất Thụy Sỹ cũng sử dụng nắp đáy trong suốt trên A1302/2. Chính vì thế, bạn có thể theo dõi một cách đầy đủ hơn cỗ máy này khi lật ra mặt sau của đồng hồ.

Bộ máy Caliber P-321 chuẩn mực và đáng tin cậy

Đồng hồ Perrelet A1302/2 được trang bị bộ máy Caliber P-321 do chính Perrelet sản xuất. Bộ máy này được đánh giá cao bởi độ chính xác và khả năng dự trữ năng lượng lên đến 42 giờ. Dao động ở tần số 28.800 nhịp mỗi giờ, bộ máy này đem tới sự mượt mà trong chuyển động của kim giây cũng như được đánh giá cao về độ ổn định và bền bỉ.

Cảm giác đeo

A1302/2 có đường kính mặt số 39mm rất nhỏ gọn. Độ dày của đồng hồ là 9,56mm. Kết hợp hai kích thước này, cộng với phần dây đeo làm từ kim loại với các mắt nhỏ, trải nghiệm đeo mà A1302/2 mang đến cho cổ tay là rất dễ chịu. Bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ sự vướng víu nào khi đeo mẫu đồng hồ này hàng ngày, khi kết hợp với áo sơ mi cho những ngày làm việc thông thường, hay những tay áo vest trong những sự kiện đòi hỏi tính trang trọng.

Trang bị an toàn vừa đủ

Được phát triển để trở thành một chiếc dress watch dành cho các quý ông, ở A1302/2 Perrelet không quá tập trung vào những tính năng phức tạp, thay vào đó, sự thoải mái, mỏng, nhẹ mới là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, trên mẫu đồng hồ này, nhà sản xuất Thụy Sỹ chỉ trang bị độ chịu nước 5ATM cùng kính sapphire bảo vệ cho mặt số. Với thông số kể trên, bạn chỉ nên sử dụng đồng hồ khi đi mưa hoặc rửa tay. Hãy hạn chế để A1302/2 tiếp xúc nhiều với nước như đi tắm hay đi bơi bởi điều này vượt quá giới hạn chịu nước thiết kế, có thể khiến cho nước lọt vào trong bộ máy, gây hư hại.

Giới thiệu thương hiệu Perrelet:

Perrelet là thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sỹ, được thành lập vào năm 1777 bởi Abraham-Louis Perrelet. Perrelet nổi tiếng với những cỗ máy đồng hồ tinh xảo, độc đáo và mang đậm dấu ấn nghệ thuật. Các sản phẩm của Perrelet được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân lành nghề, sử dụng những vật liệu cao cấp nhất.

Kết luận:

Perrelet A1302/2 là một chiếc đồng hồ đẳng cấp, sang trọng và mang đậm dấu ấn nghệ thuật. Chiếc đồng hồ này là một lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích đồng hồ cao cấp và muốn sở hữu một món phụ kiện độc đáo, thể hiện đẳng cấp của bản thân.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmA1302/2
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuPerrelet
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt39 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Tần số dao động28,800 vph
Dòng sản phẩmWeekend
Độ dày9.56 mm
Bộ máyAutomatic P-321
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtPERRELET
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD