Danh sách cửa hàng còn hàng

23E Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
393 Điện Biên Phủ, P. 4, Q. 3, TP. HCM

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãngTrung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Thay pin miễn phí trọn đờiThay pin miễn phí trọn đời

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0đHỗ trợ trả góp 0đ

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship100% Freeship

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Phong cách cổ điển và thanh lịch luôn là một lựa chọn tuyệt hảo của các quý ông. Với Perrelet, sự lịch lãm ấy càng được thể hiện rõ nét ở bộ sưu tập Weekend, nơi thương hiệu này chứng minh sự vượt trội về kỹ nghệ chế tác của mình khi mang đến sự tinh tế tuyệt vời trên những thiết kế đơn giản dành cho quý ông. Qua bài viết này, hãy cùng Đồng hồ Galle khám phá mẫu đồng hồ A1303/1 - đại diện tiêu biểu cho triết lý của bộ sưu tập Weekend nhà Perrelet nhé!

1. 03 lý do vì sao nên lựa chọn A1303/1:

  • Thiết kế độc đáo và đẳng cấp: A1303/1 là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên phong cách sang trọng và tinh tế cho người đeo.
  • Bộ máy Automatic cao cấp: Bộ máy P-321 do Perrelet sản xuất đảm bảo độ chính xác và bền bỉ, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.
  • Giá trị thương hiệu: Perrelet là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ lâu đời với gần 250 năm lịch sử. A1303/1 là minh chứng cho chất lượng và đẳng cấp của thương hiệu Perrelet.

2. Đánh giá chi tiết đồng hồ Perrelet A1303/1

Về thiết kế, A1303/1 sở hữu thiết kế cổ điển với đường nét thanh lịch, tinh tế. Vỏ thép không gỉ được mạ vàng hồng PVD sang trọng, kết hợp hoàn hảo với dây da cao cấp màu nâu.

Thay vì mang đến cho mặt số những họa tiết trang trí Guilloché hay Clous de Paris, Perrelet sử dụng phương pháp chải tia có phần tối giản để thể hiện trên dial của A1303/1. Với cách làm này, dial của A1303/1 có sự thoáng mắt, dễ chịu và có phần lớn hơn so với kích thước thực của mình. Các đường chải tia trên mặt số của đồng hồ trông có vẻ đơn giản nhưng lại được Perrelet thực hiện một cách đầy tỉ mỉ. Qua đó, tạo nên những hiệu ứng đặc biệt khi bạn theo dõi đồng hồ ở các góc độ khác nhau.

Trên mặt số này, như đã nói ở trên, nhà sản xuất lừng danh của Thụy Sỹ đã mang tới các cây kim mạ vàng thanh mảnh, hài hòa với tổng thể. Nhờ đó, người dùng hoàn toàn bị chú ý tới ô cửa sổ lộ cơ được đặt ở góc 6h của dial, nơi Perrelet phô diễn những chuyển động nhịp nhàng và đầy tinh xảo của bộ máy tự động P-321 của mình.

Chưa nói về kỹ thuật, chỉ riêng việc ngắm nhìn sự chuyển động của hệ thống cầu, đĩa, vành tóc cùng những viên chân kính cũng đã đủ khiến người dùng bị mê hoặc với A1303/1.

Nói về bộ máy, A1303/1 được trang bị bộ máy Automatic P-321 do chính Perrelet sản xuất. Bộ máy này có khả năng trữ cót lên đến 42 giờ, đảm bảo hoạt động chính xác và bền bỉ. Điểm đặc biệt là thiết kế lộ cơ tại góc 6 giờ, cho phép người đeo chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh xảo của bộ máy bên trong. Perrelet cũng trang bị trên A1303/1 phần nắp đáy làm từ kính trong suốt. Nhờ đó, bạn có thêm góc nhìn bao quát hơn về bộ máy P-321 này khi lật ra mặt sau của đồng hồ.

Về tính năng, như đã nói ở trên, A1303/1 được phát triển để trở thành một chiếc dress watch cho các quý ông. Chính vì vậy, thay vì trang bị những complication phức tạp, Perrelet chỉ đem lên A1303/1 những tính năng cơ bản như giờ, phút, giây. Ngay cả lịch ngày cũng bị lược bỏ để giữ cho mặt số của đồng hồ được tối giản nhất có thể. Đây vừa là điểm cộng khi bạn không cần phải quan tâm tới việc chỉnh lại ngày một cách định kỳ vừa là điểm đáng tiếc đối với những người dùng có nhu cầu thông tin nhiều hơn trên một mẫu đồng hồ đeo tay.

Về trang bị an toàn, ở A1303/1, người dùng sẽ sở hữu một chiếc đồng hồ có khả năng chống nước 5 ATM, phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Dù vậy, với phần dây đeo làm từ da, bạn vẫn nên hạn chế để đồng hồ, nhất là dây đeo, tiếp xúc với nước để kéo dài tuổi thọ cho chi tiết này. Trong trường hợp đồng hồ và dây đeo bị dính nước, bạn có thể sử dụng một chiếc khăn mềm để thấm nước một cách nhẹ nhàng nhé!

3. Giới thiệu về thương hiệu đồng hồ Perrelet

Perrelet là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1777 bởi Abraham-Louis Perrelet. Thương hiệu nổi tiếng với những cỗ máy Automatic tinh xảo và những thiết kế độc đáo. Perrelet là một trong những nhà sản xuất đồng hồ đầu tiên trên thế giới sử dụng rotor để lên dây cót tự động.

Kết luận:

Perrelet A1303/1 là một tuyệt tác sang trọng và tinh tế dành cho những người yêu thích đồng hồ cao cấp. Với thiết kế độc đáo, bộ máy Automatic cao cấp và giá trị thương hiệu lâu đời, A1303/1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khẳng định đẳng cấp và phong cách của mình.
Bạn có bị cuốn hút bởi A1303/1 không? Ghé thăm ngay showroom Đồng hồ Galle để lên tay và trải nghiệm nhé!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmA1303/1
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuPerrelet
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt39 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Tần số dao động28,800 vph
Dòng sản phẩmWeekend
Độ dày9.56 mm
Bộ máyAutomatic P-391
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtPERRELET
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD