Đồng hồ Festina F16330/1

Festina
Giá KM 2.550.000 ₫

(-40%)

Giá 4.250.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

Tầng 1, BigC Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tầng 2, TTTM AEON MALL Long Biên, 27 Cổ Linh, P. Long Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãngTrung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Thay pin miễn phí trọn đờiThay pin miễn phí trọn đời

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0đHỗ trợ trả góp 0đ

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship100% Freeship

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thành lập từ năm 1902 tại La Chaux-de-Fonds (Thụy Sĩ) với xưởng sản xuất đồng hồ đầu tiên, trải qua hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển, giờ đây FESTINA là một trong các tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới với trụ sở chính tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Đặc biệt, thương hiệu còn ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chinh phục được giới mộ điệu khó tính nhất với những mẫu đồng hồ chất lượng tuyệt hảo, đa dạng mẫu mã, pha trộn giữa phong cách Tây Ban Nha và màu sắc cuồng nhiệt Mỹ Latin nhưng vẫn giữ trọn nét sang trọng truyền thống của Thụy Sĩ. Cho đến hiện tại, Festina đã có mặt tại hơn 90 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Ưu điểm lớn nhất của những mẫu đồng hồ Festina đó là bộ máy với chất lượng chuẩn Thụy Sĩ nhưng giá bán lại thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng. Không chỉ đầu tư cho dòng sản phẩm nam, Festina cũng không ngừng chau chuốt cho những thiết kế nữ với kiểu dáng vô cùng thời trang, làm nổi bật lên nét cá tính nhưng không hề mất đi vẻ nữ tính vốn có. Chính ưu điểm này đã khiến Festina trở thành thương hiệu đồng hồ được các quý cô sành điệu tin chọn.

Phái mạnh luôn bị cuốn hút bởi những người phụ nữ cá tính có gout thời trang khác biệt. Chỉ với chiếc đồng hồ nơi cổ tay như F16330/1, các nàng sẽ trở nên mới lạ và ấn tượng hơn trong mắt đối phương. Nằm trong bộ sưu tập đồng hồ thời trang của hãng, không quá khó hiểu khi F16330/1 được nhiều cô nàng sành mốt trên thế giới yêu thích. Sử dụng gam màu trắng chủ đạo xuyên suốt vỏ và dây đeo, sản phẩm sẽ mang tới cho bạn một chút bí ẩn, chút cá tính nhưng vẫn rất thanh lịch và thời thượng. Với thiết kế mặt số hình chữ nhật màu trắng bạc kích thước chỉ 28x33mm với chi tiết đánh số Arab to bản tại mốc 9 và 3 giờ khá táo bạo, mang lại chất cá tính riêng. Bộ kim Stick tối giản được lược bỏ kim giây nhằm tạo độ thông thoáng cho khu vực mặt Analog. Nối liền mặt đồng hồ là dây đeo kim loại được chế tác từ nguyên liệu thép không gỉ 316L với kiểu dáng to bản cùng những liên kết như chiếc lắc tay giúp ôm trọn cổ tay phái đẹp.

Đồng hồ Festina F16330/1 được trang bị bộ máy thạch anh trứ danh Nhật Bản mang tới độ chính xác cực kỳ cao và độ bền tốt. Khả năng chống nước nhẹ chỉ 3ATM, bù lại lớp kính chịu lực cao cấp bảo vệ mặt số giúp bạn thoải mái vận động cuộc sống thường ngày.

Không cầu kì, hoa mỹ nhưng đầy thu hút và bí ẩn, F16330/1 chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng cá tính và mạnh mẽ. Hãy đến ngay các cửa hàng Galle Watch gần nhất cùng trải nghiệm và lên tay những mẫu đồng hồ Festina để “sống trọn từng khoảnh khắc” nhé!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmF16330/1
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuTây Ban Nha
Thương hiệuFestina
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Chất liệu mặt kínhKính Cứng
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtFESTINA
Kiểu dáng mặtChữ nhật
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD