Đồng hồ Rado R20844902

Rado
Giá liên hệ

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

100% sản phẩm chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãngTrung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Thay pin miễn phí trọn đờiThay pin miễn phí trọn đời

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0đHỗ trợ trả góp 0đ

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship100% Freeship

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Tiền thân của thương hiệu Rado là xưởng sản xuất đồng hồ Schlup & Co được thành lập vào năm 1917 bởi 3 anh em Fritz, Ernst và Werner. Bắt đầu từ những năm 1950, Schlup & Co cho ra mắt thị trường những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Rado đầu tiên. Kể từ đó, Rado luôn là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được yêu thích bởi những sáng tạo trong thiết kế cùng những đột phá liên tục trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm.

Được sản xuất từ những năm 1986, bộ sưu tập đồng hồ Rado Integral nổi tiếng với phong cách sang trọng. Rado hướng tới sản xuất những sản phẩm đeo tay có tuổi thọ cao nên cầu kỳ trong chi tiết sử dụng chất liệu cao cấp như Ceramic - loại gốm kỹ thuật hóa có độ cứng cao, trọng lượng nhẹ, có khả năng chống trầy xước và chịu nhiệt cực tốt.

Một sản phẩm được nữ giới yêu thích nhất phải kể đến đồng hồ Rado Integral Quartz R20844902 sở hữu tông màu demi bắt mắt. Kiểu dáng mặt chữ nhật giúp đồng hồ khi lên tay giống như một chiếc lắc hiện đại và phong cách. Mặt số cũng được tối giản các chi tiết, chỉ giữ lại kim giờ và phút cùng logo thương hiệu ở góc 12 giờ làm nổi bật nền dial khảm trai MOP ánh xanh tăng phần thanh lịch cho phái đẹp. Bảo vệ khu vực dial là lớp mặt kính sapphire có kích thước là 33.1x22.7 mm cân đối với size tay trung bình của phụ nữ.

Từ khung vỏ cho tới dây đeo đồng hồ đều được chế tác từ chất liệu gốm trắng kết hợp cùng các thanh thép không gỉ 316L mạ màu vàng hồng cố định tại viền giúp sản phẩm thêm phần bền bỉ nhưng không thiếu nét sang trọng. Nhằm đảm bảo sự chắc chắn và tiện lợi khi sử dụng, Rado đã trang bị cho R20844902 khóa bướm một gấp có in logo thương hiệu.

Trái tim đồng hồ là bộ máy ETA Calibre 976.001 được bảo hành chính hãng lên đến 2 năm. Ngoài ra, Rado R20844902 được trang bị mức độ chống nước chỉ 3 ATM.

Đặt mua trực tuyến hoặc đến và trải nghiệm sản phẩm Rado chính hãng trực tiếp tại Hệ thống đồng hồ Galle trên toàn quốc. Không chỉ Rado, chúng tôi phân phối đa dạng thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ từ trung cấp đến cao cấp và Hệ thống trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng phủ sóng tại các thành phố lớn.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR20844902
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành5 năm quốc tế
Loại vỏCeramic
Kích thước mặt22.7 x 33.1 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtKhảm trai
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmIntegral
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyCeramic
Tên nhà sản xuấtRADO
USPBảo hành 5 năm quốc tế đối với đồng hồ Rado mua từ 1/5/2023
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD