Đồng hồ Rado R27742712

Rado
Giá liên hệ

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

100% hàng chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãngTrung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

Thay pin miễn phí trọn đờiThay pin miễn phí trọn đời

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0đHỗ trợ trả góp 0đ

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship100% Freeship

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Master of materials - đó là cách mà mọi tín đồ đồng hồ trên thế giới dành để tôn vinh Rado. Được thành lập năm 1917, Rado đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ. Bắt đầu với cái tên The Schlup & Co, anh em nhà Fritz, Ernst và Werrner đã phát triển mạnh mẽ cơ sở sản xuất của mình trong thế chiến thứ 2 và trở thành một trong những nhà chế tác cỗ máy đồng hồ lớn nhất thời điểm đó.

Khoảng thời gian từ năm 1950 đến năm 1959 chứng kiến việc Schlup & Co trình làng những bộ sưu tập đầu tiên dưới cái tên Rado trong đó có Golden Horse và Green Horse. Năm 1962, Rado giới thiệu mẫu đồng hồ có khả năng chống xước đầu tiên trên thế giới với cái tên DiaStar 1. Và đó chính là khởi đầu cho một huyền thoại của làng đồng hồ với triết lý riêng biệt - theo đuổi sự đột phá trong vật liệu chế tác đồng hồ nhưng vẫn đảm bảo giữ được thiết kế sang trọng và thanh lịch.

Ngày nay, Rado đã khẳng định được vị thế của mình như là nhà tiên phong trong việc chế tác đồng hồ bằng những chất liệu đặc biệt nhất. Có thể kể tới một vài ví dụ tiêu biểu như ceramic công nghệ cao, plasma ceramic, ceramos hay kim cương công nghệ cao.

True Thinline là dòng sản phẩm được Rado ra mắt lần đầu vào năm 2011 với độ mỏng đáng kinh ngạc cùng phần case monobloc chế tác từ chất liệu ceramic công nghệ cao mang tới trọng lượng siêu nhẹ, khả năng chống xước cùng sự thoải mái cho cổ tay người đeo. Nằm trong dòng Integral Diamonds, R27742712 là mẫu đồng hồ mà không một quý bà, quý cô nào có thể từ chối.

Mang trên mình thiết kế tối giản, R27742712 hướng người nhìn tập trung mọi sự chú ý vào 4 viên kim cương tự nhiên xa xỉ ở các cọc số 3, 6, 9 và 12 giờ. Đường kính mặt số của R27742712 là 30mm, độ dày chỉ 4,9mm, kết hợp cùng chất liệu ceramic công nghệ cao, đem lại một trải nghiệm hoàn hảo nơi cổ tay. Không một chi tiết thừa, R27742712 thực sự là lựa chọn hoàn hảo với những tín đồ của chủ nghĩa minimalism cũng như là chiếc đồng hồ có thể cùng bạn đồng hành qua năm tháng.

Hãy tới với các điểm bán của Rado để trải nghiệm mẫu đồng hồ này nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR27742712
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành5 năm quốc tế
Loại vỏĐính kim cương
Kích thước mặt30 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmTrue Thinline Diamonds
Bộ máySwiss Quartz
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyCeramic
Tên nhà sản xuấtRADO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPBảo hành 5 năm quốc tế đối với đồng hồ Rado mua từ 1/5/2023
Chức năngGiờ, phút
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD