BST đồng hồ Breitling Colt - Sự chắc chắn của mẫu đồng hồ quân đội

27 tháng 1, 2022
8030 lượt xem
Nếu phải kể tên một dòng đồng hồ thành công nhất của Breitling, Colt chắc chắn là một trong những lựa chọn đứng hàng đầu trong suy nghĩ của rất nhiều tay chơi tại Việt Nam. Trong bài viết này, Galle Watch sẽ giới thiệu với bạn về dòng đồng hồ tuyệt vời tới từ thương hiệu Thụy Sĩ này - Breitling Colt.

Mục Lục

    Nếu phải kể tên một dòng đồng hồ thành công nhất của Breitling, Colt chắc chắn là một trong những lựa chọn đứng hàng đầu trong suy nghĩ của rất nhiều tay chơi tại Việt Nam. Trong bài viết này, Galle Watch sẽ giới thiệu với bạn về dòng đồng hồ tuyệt vời tới từ thương hiệu Thụy Sĩ này - Breitling Colt.

    Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ - Breitling đã khẳng định cho thế giới thấy một đẳng cấp vượt trội của mình trong việc sản xuất những sản phẩm đồng hồ tầm cỡ mang chất lượng hoàn hảo cùng phong cách hoàn toàn khác biệt. Với thương hiệu Breitling, đặc trưng trong thiết kế của hãng là những sản phẩm gắn liền với máy bay và bầu trời. Không chỉ có vậy, chất lượng sản phẩm của Breitling còn được khẳng định với những bộ máy “in-house” đình đám do hãng tự lên ý tưởng, sản xuất và lắp ráp cho đồng hồ của mình.

    Breitling là một trong số ít những thương hiệu đồng hồ trên thế giới có 100 % bộ máy được kiểm định tại trung tâm thẩm định đồng hồ Thụy Sĩ COSC. Với những sản phẩm sử dụng bộ máy Quartz, hãng áp dụng phương pháp nhiệt bù độc quyền Super Quartz, cho phép bộ máy chạy chính xác gấp 10 lần những bộ máy Quartz thông thường khác.

    Trong suốt hơn 130 năm phát triển lĩnh vực chế tác đồng hồ, Breitling đã đạt được nhiều thành tựu đáng mơ ước cùng kho tàng là những bộ sưu tập độc đáo. Trong đó, dòng sản phẩm mang đậm phong cách thiết kế của hãng và trở thanh một trong những dòng sản phẩm chính yếu của Breitling, được gọi với cái tên Breitling Colt.

    Mẫu đồng hồ Breitling Colt Automatic A1738811/BD44/173A sử dụng thép không gỉ Professional III

    Được phát triển vào những năm 1980 cho các lực lưỡng vũ trang quân đội, Breitling Colt ngay lập tức trở thành dòng đồng hồ được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi sự chắc chắn, khỏe khoắn, đặc biệt là dễ dàng đọc thời gian một cách chính xác, thích hợp cho phần lớn những người làm việc trên máy bay hoặc thương xuyên di chuyển bằng phương tiện này.

    Những mẫu đồng hồ Breiling Colt có thiết kế gồ ghề, góc cạnh ở vỏ cùng dây đeo chắc chắn, cứng cáp, tạo nét khỏe khoắn đậm chất phi công. Breitling mang tới cho dòng sản phẩm này sự đa dạng về kiểu dáng, từ phổ thông cho đến  phức tạp cũng như những tính năng đa dạng và hữu ích. Để phục vụ cho mục đích chuyên dụng, một số mẫu Breitling Colt được trang bị thêm tính năng bấm giờ Chronograph, giúp người sử dụng có thể đo đếm thời gian một cách tiện lợi và chính xác.

    Mẫu đồng hồ Breitling Colt Automatic 44mm Mens A1738811/BD44/437X/A20BA.1 với vành xoay đa hướng

    Dòng sản phẩm này cũng bao gồm cả mẫu thiết kế nam và mẫu thiết kế nữ. Với những sản phẩm dành cho phái đẹp, Breitling vẫn giữ thiết kế mang đậm hơi hướng khỏe khoắn, năng động với form dáng góc cạnh được giữ nguyên hoặc được cách điệu ở một số mẫu nhất định với những viên kim cương đính ở cọc số hoặc quanh vành đồng hồ.

    Breitling sử dụng cả phiên bản dây da và phiên bản dây kim loại cho Colt. Phiên bản dây kim loại được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L - loại thép chuyên dụng phổ biến cho đồng hồ đeo tay. Với phiên bản dây da, Breitling sử dụng chất liệu da cá sấu cao cấp với mặt ngoài của dây được khâu tay 2 đường chỉ trắng nhằm tạo nét mạnh mẽ, khỏe khoắn cho thiết kế.

    2 mẫu thiết kế nổi bật trong dòng sản phẩm Breitling Colt:

    Đồng hồ Breitling Colt Chronograph Mens A7338811/BD43/435XA20BA.1

    A7338811/BD43/435XA20BA.1 sử dụng 2  tông màu chủ đạo là màu đen và màu thép bạc. Màu đen  thể hiện ở mặt số, cùng tông với màu dây da mang lại vẻ khỏe khoắn, nam tính. Kết hợp với sắc bạc của thép ở phần vỏ được thiết kế góc cạnh, A7338811/BD43/435XA20BA.1 khoác lên mình vẻ cứng cáp, chắc chắn và thu hút cho phái mạnh. Vành bezel đồng hồ được khắc dấu vạch nổi cùng chữ số Arab truyền thống thể hiện số giây và phút của đồng hồ.

    Ngoài ra, cọc số vạch nổi thể hiện các múi giờ bên trong mặt số cùng bộ kim cũng được phủ một lớp dạ quang giúp việc xem giờ trở nên dễ dàng và thuận tiện, nhất là với những người làm công việc cần bao quát thời gian một cách nhanh chóng và chính xác. A7338811/BD43/435XA20BA.1 được trang bị thêm tính năng Chronograph qua 3 mặt hiển thị phụ bên trong mặt số. Bằng cách chỉnh 2 núm điều chỉnh ở góc phải bên ngoài đồng hồ, người đeo có thể tính toán, đo đếm thời gian trong một khoảng nhất định. Tính năng Tachymeter trên vành nhỏ bên trong mặt số cũng là một tiện ích giúp cho người sử dụng đo được vận tốc trên một quãng đường nhất định.

    A7338811/BD43/435XA20BA.1 được trang bị bộ máy Superquartz độc quyền của Breitling với chứng nhận tại trung tâm thẩm định đồng hồ COSC, đảm bảo mang tới độ chính xác cao hơn nhiều với những bộ máy Quartz thông thường. Tuổi thọ pin của đồng hồ lên tới 3 năm cùng chế độ chuyển múi giờ siêu tốc cũng mang lại sự thuận tiện cho người đeo.

    Xem thông số chi tiết: https://bit.ly/2xyM6LV

    Đồng hồ Breitling Colt Chronograph Quartz Mens A7338811/BD43/173A

    Là một thiết kế với cùng form dáng giống như A7338811/BD43/435XA20BA.1, điểm khác biệt ở A7338811/BD43/173A là chiếc đồng hồ này sử dụng dây kim loại được làm từ thép không gỉ Professional III, giúp cho sản phẩm đa dạng về phong cách hơn, từ thể thao, năng động cho đến thanh lịch, nam tính. Ngoài ra, A7338811/BD43/173A cũng sở hữu độ chịu nước lên tới 20 ATM.

    Người sử dụng có thể thoải mái tiếp xúc với nước và vận động trong môi trường nước như bơi, lặn, khám phá đại dương và những công việc mang tính chất đặc thù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mạo hiểm mà hoàn toàn an tâm về chiếc đồng hồ của mình.

    Xem thông số chi tiết: https://bit.ly/2SBkQt4

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD