BST đồng hồ Longines HydroConquest - Thợ lặn chính hiệu

27 tháng 1, 2022
7381 lượt xem
Vào năm 2007, hãng đồng hồ Longines đã tạo nên một bước ngoặt lớn khi cho ra đời dòng đồng hồ thể thao đầu tiên mang tên Longines HydroConquest, nằm trong BST Sport Collection. Vượt trên cả mong đợi, doanh số mà HydroConquest mang lại thuyết phục tới nỗi Longines đã đi tới quyết định thường xuyên đổi mới và nâng cấp dòng sản phẩm này.

Mục Lục

    Nhắc tới Longines, đa phần người hâm mộ đồng hồ Thụy Sỹ sẽ liên tưởng ngay tới vẻ đẹp mảnh dẻ chứa đầy chất sang trọng lịch lãm cùng mặt số cọc vạch hoặc La Mã truyền thống. Được hình thành cách đây 175 năm, cho đến nay, Longines vẫn luôn duy trì nét đặc trưng độc nhất của mình như là thương hiệu tiên phong cho dòng đồng hồ Thụy Sỹ dáng mỏng.

    Tuy nhiên, vào năm 2007, nhà sản xuất này đã tạo nên một bước ngoặt lớn khi cho ra đời dòng đồng hồ thể thao đầu tiên mang tên Longines HydroConquest nằm trong BST Sport Collection. Vượt trên cả mong đợi, doanh số mà HydroConquest mang lại thuyết phục tới nỗi Longines đã đi tới quyết định thường xuyên đổi mới và nâng cấp dòng sản phẩm này.

    Bên cạnh đối tương khách hàng là những người yêu thích thương hiệu Longines nói riêng và yêu thích đồng hồ Thụy Sỹ nói chung, HydroConquest còn đặc biệt hướng tới những khách hàng yêu thích hoạt động thể thao dưới nước hoặc các vận động viên bơi lặn hay binh sĩ trong quân đội. Longines HydroConquest thực sự là một bước đột phá với tính năng chịu áp lực nước ở độ sâu lên tới 300m - nằm trong top mức độ chịu nước cao nhất cho tới ngày nay. 

    Thiết kế vỏ thép không gỉ 316L dày cực kỳ rắn chắc với móc gập 2 lần an toàn đảm bảo đồng hồ không bị bật khóa khi lặn hay đang bơi. Các mẫu HydroConquest sở hữu đường kính 41mm hoàn hảo cho mọi dáng cổ tay. Bên cạnh đó, kính sapphire chống lóa thực sự là một điểm mạnh không thể không nhắc tới của dòng sản phẩm này.

    Hướng tới những khách hàng yêu thích các môn thể thao dưới nước, thế nên dạ quang và vòng bezel là những trang bị không thể thiếu trên những mẫu đồng hồ HydroConquest. Cùng với những mẫu đồng hồ sử dụng cỗ máy tự động, Longines trang bị trên một số mẫu HydroConquest dòng máy Quartz với giá cả mềm hơn dành cho khách hàng ưa thích sự tiện lợi và chính xác. Sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã với các tông màu chủ đạo như đen, xanh biển, đỏ, vàng,... cũng giúp cho BST này dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn.

    Là dòng đồng hồ thể thao đầu tiên ra mắt, tuy không phải là thế mạnh của Longines, song HydroConquest lại được giới phê bình đánh giá rất cao so với các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh như Sea Star hay Ocean Star.

    Những hình ảnh dưới đây chỉ một phần phản ánh được nét đẹp khỏe khoắn nhưng vẫn đầy tinh tế và đẳng cấp mà hãng Longines muốn truyền tải tới người dùng. Để trải nghiệm và trên tay những mẫu đồng hồ tuyệt đỉnh Longines HydroConquest, hãy tới ngay các điểm bán thuộc hệ thống đồng hồ chính hãng Galle Watch và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

    Cùng tham khảo một số mẫu đồng hồ Longines HydroConquest được săn đón nhất hiện nay.

    Đồng hồ Longines L3.783.4.96.6

    Mặt số và vành bezel cùng mang tông màu xanh biển khơi gợi cho người đeo khao khát hướng về đại dương. L3.783.4.96.6 được trang bị nút crown được gia cố mang tới khả năng chống nước cực tốt, lên tới 300m.

    Đồng hồ Longines L3.782.4.76.9

    Sở hữu sắc xám lạnh cực kỳ lạ mắt, L3.782.4.76.9 là một lựa chọn hoàn hảo với những chàng trai đam mê thể thao. Các cọc số dạng chấm tròn cùng bộ kim to bản càng làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ của L3.782.4.76.9. Dây đeo bằng vải dù cũng là một điểm đáng chú ý trên mẫu đồng hồ này.

    Đồng hồ Longines L3.340.3.58.7

    Mạnh mẽ và đầy quyền lực, L3.340.3.58.7 giống như một chiếc quyền trượng trên cổ tay của phái mạnh. Sự pha trộn hoàn hảo giữa sắc bạc của thép 316 với màu đen của vòng bezel và những chi tiết điểm vàng trên mang tới ngoại hình hoàn hảo cho mẫu đồng hồ này.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD