Các CEO quyền lực nhất thế giới đeo đồng hồ gì?

27 tháng 1, 2022
3817 lượt xem
Bạn đã bao giờ thắc mắc về những mẫu đồng hồ được lựa chọn bởi các Ceo hàng đầu thế giới? Cùng tìm hiểu ở bài viết sau nhé!

Mục Lục

    Bạn đã bao giờ thắc mắc về những mẫu đồng hồ doanh nhân được lựa chọn bởi các CEO hàng đầu thế giới? Cùng tìm hiểu ở bài viết sau nhé!

    Với thu nhập lên tới cả triệu đô la, nhiều người sẽ mặc định gắn hình ảnh của các CEO hàng đầu thế giới với những mẫu đồng hồ siêu cao cấp, đắt giá,...Thế nhưng thực tế, những doanh nhân này lại có cách lựa chọn đồng hồ khá đặc biệt. Thậm chí, những mẫu đồng hồ có giá chỉ vài chục đô la Mỹ cũng sẽ có tên trong danh sách này.

    1. Tim Cook, CEO của Apple - Apple Watch 

    dong-ho-doanh-nhan-ceo-tim-cook-apple-1

    (Nguồn ảnh: Internet)

    Tim Cook nắm giữ vị trí CEO của Apple từ năm 2011. Trong suốt khoảng thời gian này, hình ảnh của Tim Cook gắn liền với những phiên bản đồng hồ Apple Watch do Apple sản xuất. Đây có thể xem là điều dễ hiểu khi Cook là CEO của công ty hàng đầu thế giới về công nghệ, việc trải nghiệm chính sản phẩm mà mình làm ra cũng là cách để Tim Cook và các cộng sự đưa ra những cải tiến trên Apple Watch và biến dòng sản phẩm này trở thành số 1 trong lĩnh vực smartwatch.

    2. Satya Nadella, CEO Microsoft - Breitling Colt Automatic

    dong-ho-doanh-nhan-ceo-Satya-Nadella-2

    (Nguồn ảnh: Internet)

    Breitling có vẻ là thương hiệu đồng hồ được rất nhiều CEO hàng đầu thế giới lựa chọn. Phong cách thiết kế mạnh mẽ cùng khả năng hoạt động ở hiệu suất cao giúp Breitling ghi điểm trong mắt của người dùng. Bên cạnh Nadella, chúng ta cũng có thể thấy Breitling xuất hiện trên cổ tay của những doanh nhân như Jeffrey Immelt (cựu CEO General Electric - Breitling Chronospace), John  Watson (cựu giám đốc điều hành và chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Chevron - Breitling Aerospace)...

    3. Dara Khosrowshahi, CEO Uber - Chopard Mille Miglia

    dong-ho-ceo-doanh-nhan-Dara-Khosrowshahi

    (Nguồn ảnh: Internet)

    6.800 USD là mức giá cho chiếc đồng hồ của CEO Uber. Chiếc Chopard mà Khosrowshahi thường xuyên sử dụng nằm trong dòng sản phẩm Mille Miglia với số hiệu 16/8997.

    4. Jeff Bezos, CEO Amazon - Ulysse Nardin Dual Time

    dong-ho-ceo-doanh-nhan-Jeff-Bezos

    (Nguồn ảnh: Internet)

    Ulysse Nardin thường gắn liền với hình ảnh của những mẫu đồng hồ với cỗ máy phức tạp và hoạt tiết cầu kỳ. Song với Jeff Bezos, CEO của Amazon lại lựa chọn mẫu Dual Time 233-88-7 với thiết kế thanh lịch, phối màu bạc, xanh navy đẹp mắt.

    5. Akiyo Toyoda, CEO Toyota - Patek Philippe Calatrava

    dong-ho-doanh-nhan-ceo-Akiyo-Toyoda

    (Nguồn ảnh: Internet)

    Calatrava có thể xem là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi các quý ông của đồng hồ Patek Philippe. Thiết kế tối giản với kim rốn góc 6h giúp cho Calatrava mang trên mình vẻ đẹp vượt thời gian, đúng với slogan “Begin your own tradition”. Mức giá của chiếc Patek Philippe Calatrava mà ông Toyoda sử dụng là 22.680 USD.

    6. Jeff Weiner, CEO LinkedIn - Audemar Piguet Royal Oak

    dong-ho-ceo-doanh-nhan-Jeff-Weiner

    (Nguồn ảnh: Internet)

    Audemar Piguet Royal Oak có thể xem là mẫu đồng hồ huyền thoại của Audemar Piguet. Và với một tay chơi như Jeff Weiner, CEO LinkedIn đã lựa chọn cho mình cỗ máy thời gian tuyệt đỉnh này. Audemar Piguet Royal Oak cũng là chiếc đồng hồ mà bạn có thể nhìn thấy trên cổ tay của rất nhiều người nổi tiếng khác trên thế giới. 

    7. Mark Hurd, CEO Oracle - Rolex Datejust

    dong-ho-doanh-nhan-ceo-Mark-Hurd

    (Nguồn ảnh: Internet)

    Rolex là ông hoàng của ngành đồng hồ. Sang trọng, đẳng cấp và cực kỳ đắt giá, đó là những tiêu chí giúp đồng hồ Rolex chinh phục những vị khách khó tính nhất thế giới. Với Mark Hurd, CEO của Oracle lựa chọn dòng sản phẩm Datejust. Giá bán của chiếc đồng hồ này được dự đoán rơi vào khoảng 20.000 USD.

    8. Tony Aquila, CEO Solera Holdings - Omega Planet Ocean

    dong-ho-doanh-nhan-ceo-Tony-Aquila

    (Nguồn ảnh: Internet)

    Đồng hồ Omega cũng là một brand nổi tiếng gắn liền với hình ảnh của các CEO lớn trên thế giới. Và Tony Aquila, CEO của Solera Holdings đã lựa chọn chiếc Omega Planet Ocean với phối màu xám, cam cực kỳ đặc biệt để đeo trên cổ tay. Giá bán dành cho một chiếc Planet Ocean từ Omega rơi vào khoảng 7.000 USD.

    9. John Hammergren, CEO của McKesson Corp - Rolex Submariner

    dong-ho-doanh-nhan-ceo-John-Hammergren

    (Nguồn ảnh: Internet)

    Rolex thêm một lần nữa xuất hiện trong danh sách này. Lần này là chiếc đồng hồ của CEO McKesson Corp - John Hammergren. Cỗ máy thời gian được vị CEO này lựa chọn là Rolex Submariner với mã hiệu 116610. Giá bán của chiếc đồng hồ này là khoảng 8.500 USD.

    10. Bill Gates, ông chủ của Microsoft - Casio

    dong-ho-doanh-nhan-ceo-Bill-Gates

    (Nguồn ảnh: Internet)

    Sở hữu khối tài sản lên tới 100 tỉ USD, thế nhưng, với phong cách giản dị của mình, ông chủ của Microsoft - Bill Gates chỉ lựa chọn một chiếc đồng hồ Casio điện tử. Và nếu nghe thấy mức giá chỉ 10 USD của chiếc đồng hồ này, chắc chắn bạn sẽ càng bất ngờ hơn.

    Có nhiều cách để lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay đến từ các doanh nhân. Dù vậy, một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách chắc chắn vẫn sẽ đem lại sự tự tin và thoải mái cho người đeo. 

    Bạn thấy sao về cách lựa chọn đồng hồ của các doanh nhân nổi tiếng thế giới? Nếu là bạn, bạn sẽ chọn thương hiệu nào? Hãy chia sẻ với Galle Watch nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD