Cảnh giác với những mẫu đồng hồ Frederique Constant Fake

27 tháng 1, 2022
8371 lượt xem
Trên thị trường đồng hồ, Frederique Constant là thương hiệu Thụy Sĩ rất được yêu thích nên không tránh khỏi việc xuất hiện hàng fake. Dù số lượng hàng giả/hàng nhái của Frederique Constant không nhiều nhưng vẫn khiến chúng ta phải cảnh giác.

Mục Lục

    Trên thị trường đồng hồ, Frederique Constant là thương hiệu Thụy Sĩ rất được yêu thích nên không tránh khỏi việc xuất hiện hàng fake. Dù số lượng hàng giả/hàng nhái của Frederique Constant không nhiều nhưng vẫn khiến chúng ta phải cảnh giác. 

    dong-ho-fc-fake

    Hàng loạt mẫu đồng hồ Frederique Constant fake được bán trên thị trường 

    Thực trạng đồng hồ Frederique Constant fake trên thị trường

    Thực tế cho thấy hàng fake ngày càng được làm hết sức tinh vi, giống sản phẩm chính hãng đến 00%, thậm chí số lượng hàng fake càng ít thì chúng càng được làm tỉ mỉ để đánh lừa người tiêu dùng. Trong một cuộc tổng điều tra gần đây của Cục nghiệp vụ quản lý thị trường - Tổng cục Quản lý thị trường đã phát hiện và thu giữ rất nhiều sản phẩm đồng hồ Frederique Constant fake tại một số cơ sở trên địa bàn Hà Nội. Điều gây chú ý là những sản phẩm này được bán với giá rất rẻ, chỉ từ vài trăm nghìn cho tới hơn 1 triệu đồng, trong khi với đồng hồ Frederique Constant chính hãng giá niêm yết lên tới hàng chục triệu đồng. Không dừng lại ở đó, các đối tượng kinh doanh còn ngang nhiên đăng bán đồng hồ fake trên các trang mạng, group không uy tín,...để dễ tiếp cận người dùng hơn. 

    thu-giu-dong-ho-fake

    Cơ quan chức năng kiểm tra đột xuất một cơ sở kinh doanh đồng hồ fake ở Hà Nội

    So sánh đồng hồ Frederique Constant chính hãng và fake

    Khi cầm chiếc Frederique Constant fake trên tay, điều đầu tiên chúng ta thấy đó là rất nhẹ tay vì chúng hầu như được làm từ nguyên vật liệu rẻ tiền, còn với hàng chính hãng, từ vỏ cho đến bộ máy làm từ kim loại cao cấp, dày dặn nên rất nặng tay. Hơn nữa một đặc điểm không thể làm nhái của các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đó là sự tinh tế, xa hoa và cầu kỳ, mọi đường nét đều được làm vô cùng tinh xảo, sắc nét và có tính chuyên biệt riêng của hãng. 

    Sau khi được sản xuất, Frederique Constant phải trải qua quy trình kiểm duyệt khắt khe, do đó mỗi sản phẩm được bán ra trên thị trường đều vô cùng hoàn hảo. Điều này rất hiếm có cơ sở sản xuất đồng hồ fake nào có thể làm được, do sự thiếu thốn về công nghệ, nhân lực tay nghề cao,...

    Phần dây đeo của đồng hồ Frederique Constant chính hãng sẽ được làm từ chất liệu cao cấp, dây đặc và nặng, các mắt xích nối với nhau một cách chắc chắn và đồng đều. Còn dây đeo của Frederique Constant fake hầu hết là lỏng lẻo, dây rỗng và nhẹ hơn rất nhiều, với dây da có thể bị bong tróc hoặc dễ nát vụn. 

    dong-ho-fc

    Đồng hồ Frederique Constant chính hãng

    Một vài lưu ý để tránh mua phải đồng hồ Frederique Constant fake

    - Tìm hiểu kỹ các thông tin sản phẩm trên website chính hãng.

    - Chỉ mua sản phẩm tại các đơn vị phân phối chính hãng, được ủy quyền bởi Frederique Constant và có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ.

    - Kiểm tra sản phẩm trước khi mua: mặt số, bộ kim, mặt kính, chất liệu vỏ, nắp đáy, chức năng bên trong, núm chỉnh,...

    Đặc biệt: Để kiểm tra đơn vị kinh doanh đó có phải là đại lý ủy quyền của Frederique Constant không, người tiêu dùng có thể kiểm tra dễ dàng bằng cách:

    Bước 1: Truy cập trang web chính thức của hãng: https://frederiqueconstant.com/

    Bước 2: Trên thanh menu chọn “Store”.

    Bước 3: Chọn “retailer” – Country ( Viet Nam) – City (Ha Noi/Tp HCM). Một danh sách cửa hàng sẽ hiện ra, bạn chỉ cần đối chiếu với địa chỉ của đơn vị kinh doanh đó là được.

    dia-chi-ban-dong-ho-fc-chinh-hang

    Sau khi thực hiện các bước trên, bạn sẽ nhìn thấy tên và địa chỉ các cửa hàng phân phối đồng hồ Frederique Constant chính hãng như trên ảnh

    Dù đồng hồ Frederique Constant có được làm vô cùng giả tinh vi thì người tiêu dùng vẫn có cách kiểm tra, so sánh, nhận định chính xác thông qua những tips ở trên. Ngay bây giờ, hãy cùng nhau chung tay đẩy lùi, loại bỏ hàng giả/hàng nhái ra khỏi thị trường Việt Nam.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD