Captain Cook x Marina Hoermanseder - Đồng hồ lặn cho nữ, tại sao không?

27 tháng 1, 2022
1166 lượt xem
Tinh tế mà táo bạo, bay bổng mà sắc nét, tiên phong mà phù hợp với tất cả mọi người, đây chính là những từ dùng để miêu tả cho thiết kế của Marina Hoermanseder - designer người Áo gốc Pháp từng đoạt nhiều giải thưởng nổi tiếng. Cô đã đã hợp tác với Master of Materials để tạo ra Rado Captain Cook x Marina Hoermanseder - chiếc đồng hồ dành cho những người phụ nữ tự tin và táo bạo thời hiện đại.

Mục Lục

    Tinh tế mà táo bạo, bay bổng mà sắc nét, tiên phong mà phù hợp với tất cả mọi người, đây chính là những từ dùng để miêu tả cho thiết kế của Marina Hoermanseder - designer người Áo gốc Pháp từng đoạt nhiều giải thưởng nổi tiếng. Cô đã đã hợp tác với Master of Materials để tạo ra Rado Captain Cook x Marina Hoermanseder - chiếc đồng hồ dành cho những người phụ nữ tự tin và táo bạo thời hiện đại.

    Hầu hết chúng ta đều nhớ đến Rado với những mẫu đồng hồ được làm bằng gốm công nghệ cao mang đường nét hiện đại, đẹp mắt. Thế nhưng Captain Cook lại là một phiên bản hoàn toàn khác biệt và mới lạ ra mắt thị trường năm 2017. Sản phẩm được sản xuất dựa trên thiết kế của mẫu đồng hồ lặn tự động năm 1962, bao gồm nhiều kích thước và chất liệu vỏ khác nhau cho người dùng lựa chọn theo sở thích. 

    Captain Cook là tên của một nhà thám hiểm người Anh cực kỳ nổi tiếng và được Rado sử dụng cho mẫu đồng hồ lặn dành cho nữ có khả năng chống nước ở độ sâu 300 mét của mình. Rado Captain Cook được chế tác với đường kính 37mm, mặt số lõm xuống với đường gờ dốc và kính sapphire vòm. Các chi tiết trên mặt số được làm rất nổi bật, kim phút hình mũi tên và có biểu tượng mỏ neo xoay ở vị trí 12 giờ cực kỳ sinh động. 

    Năm 2021, Rado kết hợp cùng Marina Hoermanseder để làm mới cho chiếc Captain Cook của mình, biến những cỗ máy này trở nên nữ tính và ngọt ngào hơn bởi tông hồng cuốn hút. Rado Captain Cook cũng là tập hợp những gì mà Marina Hoermanseder yêu thích nhất, bao gồm màu sắc, thiết kế lạc quan xung quanh cái chất của chiếc đồng hồ hiện đại thương hiệu Thụy Sĩ nổi tiếng này. 

    Bằng sự sáng tạo táo bạo và toàn diện, sự độc đáo và lòng dũng cảm, Rado Captain Cook x Marina Hoermanseder đã quyến rũ nhiều người nổi tiếng trong đó có Lady Gaga và Paris Hilton. Ngoài ra, đây còn là một cỗ máy tuyệt vời để thể hiện nghệ thuật chế tác đồng hồ lâu năm của chính thương hiệu, với các chi tiết tinh tế màu vàng hồng trên bộ kim, cọc số và thân vỏ.

    Rado Captain Cook x Marina Hoermanseder được đặt trong một hộp màu hồng phấn xinh xắn, đi kèm với ba dây đeo có thể dễ dàng thay đổi nhờ hệ thống EasyClip. Ba mẫu dây đeo gồm có: Dây đeo bằng da màu hồng với đinh tán và khóa mạ PVD màu vàng hồng; dây đeo màu đen với đinh tán và khóa mạ PVD bằng vàng hồng và một dây đeo nato bằng da màu hồng cực dài với khóa PVD màu vàng hồng đặc trưng của Marina. Đặc biệt, bạn sẽ thấy chữ ký và tên của Marina Hoermanseder trên dây đeo. 

    Khi được hỏi về sự đa dạng của dây đeo của chiếc đồng hồ này, trong một bài phỏng vấn được đăng tải trên Hodinkee, Marina đã chia sẻ: “Tôi biết rằng Captain Cook không phải là chiếc đồng hồ lý tưởng mà phụ nữ có thể lựa chọn. Bạn sẽ thấy nó trông rất lớn và đó là một rào cản. Tôi muốn làm nó trở nên nữ tính hơn và điều đó không chỉ được thể hiện qua thiết kế thân vỏ mà còn thể hiện trên trên màu sắc của dây đeo. Cách kết hợp dây đeo với đồng hồ đối với tôi rất quan trọng. Tôi muốn giúp cho phụ nữ có nhiều cách đeo đồng hồ mỗi ngày hơn”. Và thực sự Marina đã làm điều đó rất thành công. 

    Ẩn bên dưới lớp vỏ bằng thép không gỉ là bộ máy tự động R763 của Rado có khả năng dự trữ năng lượng trong 80 giờ và được trang bị ba kim cùng ô lịch ngày ở vị trí 3 giờ. Hiện nay, Rado Captain Cook x Marina Hoermanseder được bán lẻ với giá 2.600 CHF hoặc 2.640 EUR  trên toàn thế giới. 

    Bạn đánh giá như thế nào về Rado Captain Cook x Marina Hoermanseder? Hãy chia sẻ ngay cho chúng tôi cùng biết ngay phía dưới bài viết này nhé! Và đừng quên liên tục theo dõi Galle Watch để cập nhật các thông tin thú vị về thế giới đồng hồ.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD