CERTINA: GIỚI THIỆU AQUA COLLECTION

27 tháng 1, 2022
2849 lượt xem
Chống nước tối thiểu 200m. Thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn. Khả năng trữ cót lên tới 80 giờ với cỗ máy cơ hay chứng nhận Precidrive siêu chính xác với cỗ máy quartz Thụy Sĩ. Với Aqua Collection, Certina mang tới cho bạn người đồng hành đáng tin cậy trong mọi chuyến phiêu lưu.

Mục Lục

    Lịch sử của Certina có thể xem là lịch sử của một kẻ đam mê chinh phục. Năm 1959, Certina đưa lên các mẫu đồng hồ của mình logo hình chú rùa, một biểu tượng cho sự trường tồn và bền bỉ, cũng giống như tôn chỉ mà thương hiệu Thụy Sĩ này luôn theo đuổi. Khi đã xác định được hướng đi, Certina cho thấy khả năng siêu việt của mình nhằm cụ thể hóa những mục tiêu ấy. Ngay trong năm 1959, thương hiệu Thụy Sĩ này gây ra cơn sốt trên toàn cầu khi trình làng chiếc đồng hồ đầu tiên được trang bị công nghệ DS-Double Security với khả năng chịu va đập vượt trội so với những cỗ máy cùng thời. Và đó chính là nền tảng để Certina bay cao. Điều gì đã làm nên sự đặc biệt cho thương hiệu Certina hãy cùng Galle Watch tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây:

    Chi tiết: https://bit.ly/2GdfCMW

    Năm 1965, những mẫu đồng hồ của Certina với công nghệ DS đã trở thành người đồng hành với các nhà khoa học và thợ lặn của hải quân Mỹ trong chương trình nghiên cứu tại một trạm quan sát dưới đáy biển ở các khu vực khác nhau và cho thấy khả năng vận hành hoàn hảo của mình. 4 năm sau đó, Certina tiếp tục trình làng cỗ máy thời gian với công nghệ cải tiến mang tên DS2 Super PH 500 M. Mẫu đồng hồ này tiếp tục trải qua quá trình nghiên cứu dưới đáy biển trong khoảng thời gian 2 tháng cùng với các nhà khoa học dưới sự quan sát của NASA và thêm một lần nữa chứng minh khả năng chế tác tuyệt hảo của hãng đồng hồ Thụy Sĩ. 

    Khát vọng chinh phục, đặc biệt là chinh phục đại dương luôn chảy trong huyết quản của Certina. Và với Aqua Collection, nhà sản xuất này muốn chia sẻ khát khao ấy với những fan hâm mộ của mình. Aqua Collection mang trên mình thiết kế đúng chất đồng hồ lặn với những đường cắt táo bạo, mạnh mẽ, những chi tiết như cọc số, bộ kim được làm to bản, phủ dạ quang cực sáng, vành bezel xoay tiện lợi cho việc đo thời gian lặn biển cùng  độ chịu nước tối thiểu 20 ATM. Với những công nghệ đột phá, khả năng vận hành ở cường độ cao cùng vô số những cải tiến ở từng chi tiết, Aqua Collection mang tới cho bạn những cỗ máy hoàn hảo, đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất, để chinh phục đại dương. 

    Chi tiết: https://bit.ly/2UpVjoh

    Nếu bạn là người có ngoại hình khỏe khoắn, hãy lựa chọn DS Action Diver Powermatic 80 - cỗ máy tự động với khả năng chống nước lên tới 300m, trữ cót 80 giờ cùng thiết kế khỏe khoắn. Bạn cũng có thể thử sức với DS Action Diver Chronograph Automatic - một chiến binh hạng nặng dành cho những vận động viên lặn biển chuyên nghiệp nhất đi kèm nút bấm giờ thể thao và mặt số vô cùng nổi bật. Còn nếu bạn là người đam mê đại dương nhưng vẫn muốn giữ cho mình vẻ ngoài lịch lãm, hãy chọn cho mình DS Action Day-Date Powermatic 80. 

    Hoàn hảo trong thiết kế, khả năng chịu nước, chịu áp lực tuyệt đỉnh, Aqua Collection chính là cỗ máy thời gian hoàn hảo để bạn thỏa mãn đam mê chinh phục đại dương.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD