Công bố giải thưởng danh giá của lễ trao giải GPHG 2021

27 tháng 1, 2022
2211 lượt xem
Vừa qua lễ trao giải danh giá bậc nhất của thế giới đồng hồ - Grand Prix d’Horlogerie de Genève (GPHG) 2021 đã diễn ra tại Geneva, Thụy Sĩ. Đây được coi là “Giải Oscar của thế giới đồng hồ” khi quy tụ tất cả những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất trên thế giới. Hãy cùng Galle Watch điểm qua những siêu phẩm đã đoạt giải năm nay qua bài viết ngày hôm nay nhé.

Mục Lục

    Vừa qua lễ trao giải danh giá bậc nhất của thế giới đồng hồ - Grand Prix d’Horlogerie de Genève (GPHG) 2021 đã diễn ra tại Geneva, Thụy Sĩ. Đây được coi là “Giải Oscar của thế giới đồng hồ” khi quy tụ tất cả những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất trên thế giới. Hãy cùng Galle Watch điểm qua những siêu phẩm đã đoạt giải năm nay qua bài viết ngày hôm nay nhé!


    Aiguille d’Or Grand - Đồng hồ xuất sắc nhất năm

    Giải thưởng quan trọng bậc nhất của GPHG - Đồng hồ xuất sắc nhất năm đã thuộc về chiếc đồng hồ Bulgari Octo Finissimo Perpetual Calendar. Đây cũng chính là chiếc đồng hồ có lịch vạn niên mỏng nhất trên thế giới.

    Audacity - Đồng hồ có thiết kế táo bạo

    Siêu phẩm đoạt giải này đã từng được Galle Watch giới thiệu, các bạn có thể tìm đọc lại ở đây nhé, và đó là một sản phẩm đến từ thương hiệu hàng xa xỉ Louis Vuitton - Tambour Carpe Diem.

    Một tuyệt tác tinh xảo với mặt số độc đáo, ấn tượng với hình ảnh đầu lâu cùng một chú rắn vàng. Không chỉ dừng lại ở những ý nghĩa sâu xa, chiếc đồng hồ này của Louis Vuitton còn ẩn chứa những vẻ đẹp tiềm ẩn và độc đáo khi vận hành. Mỗi khi bạn kích hoạt chức năng điểm chuông từ nút nhấn hình đầu rắn, nằm ở vị trí 2 giờ trên vỏ đồng hồ.

    Innovation - Đồng hồ sáng tạo/cải tiến

    Chủ nhân của giải thưởng này là Bernhard Lederer Central Impulse Chronometer - một trong số những chiếc đồng hồ gây ấn tượng với giới một điệu về các đặc tính kỹ thuật bậc nhất trong năm 2021. Đó là sự cải tiến bộ máy đồng hồ với hai bộ thoát, mỗi bộ thoát hay hệ thống sẽ phục vụ việc hiển thị một loại thời gian khác nhau.

    Hệ thống bánh răng gai phức tạp này sẽ sớm được Galle Watch lên bài để các bạn cùng tìm hiểu nhé. Còn ngắn gọn thì trong bộ máy sẽ có hai bánh răng gai, một chiếc với hệ thống bánh răng sẽ cung cấp năng lượng cho kim giây, còn một chiếc cung cấp năng lượng cho kim giờ và phút. Điều này giúp các bánh răng không tạo lực cản cho nhau, khiến đồng hồ chính xác hơn và chạy được lâu hơn.

    Men’s Watch - Đồng hồ nam xuất sắc nhất

    Chiếc đồng hồ nam ấn tượng nhất năm 2021 thuộc về một đại diện đến từ Nhật Bản - Grand Seiko SLGH005 "Bạch Dương trắng". Siêu phẩm này được Grand Seiko trang bị bộ máy mới nhất và nổi tiếng - 9SA5. Đây là bộ máy được ra đời vào thời điểm kỷ niệm 60 năm ra đời thương hiệu Grand Seiko - một bộ máy tần số dao động cao với độ trữ cót 80 tiếng, và với bộ thoát kép.

    Iconic Watch - Chiếc đồng hồ biểu tượng

    Chủ nhân của giải thưởng này là Audemars Piguet Royal Oak “Jumbo” Extra-Thin - ấn tượng và độc đáo. Không chỉ sở hữu một thiết kế biểu tượng Royal Oak của AP mà còn vô cùng ấn tượng bởi lớp vỏ platinum và mặt số dạng chuyển màu từ xanh lá sang đen.

    Chronograph Watch - Đồng hồ bấm giờ xuất sắc

    Giải thưởng năm nay thuộc về Zenith Chronomaster Sport vừa được ra mắt gần đây. Sản phẩm này là một siêu phẩm mang trên mình vẻ ngoài đậm chất thể thao với bộ vỏ thép có đường kính 41mm nổi bật bởi các vấu dây vát nghiêng góc cạnh, cùng nút bấm chức năng lấy cảm hứng từ nguyên mẫu A386 năm 1969.

     

    Petite Aiguille - Đồng hồ tầm trung tốt nhất năm

    Giải “Petite Aiguille” dành cho những chiếc đồng hồ có mức giá niêm yết từ 4,000 CHF cho tới 10,000 CHF. Đây là mức giá tầm trung, có thể phù hợp với nhiều người chơi. Và chủ nhân của giải thưởng năm nay là chiếc Tudor Black Bay Ceramic.

    Đây là chiếc đồng hồ đầu tiên của thương hiệu Tudor chính thức đạt tiêu chuẩn chất lượng của Viện Đo lường Liên bang Thụy Sĩ (Swiss Federal Institute for Metrology – METAS) và thương hiệu Omega.

    Ladies’ Watch Prize - Đồng hồ nữ xuất sắc nhất

    Và chiếc đồng hồ nữ ấn tượng nhất năm thuộc về Piaget Limelight Gala Precious Rainbow. Lần đầu tiên trong lịch sử, Piaget tái tạo khung cảnh cầu vồng tráng lệ nhờ sự góp sức của loạt đá tsavorites màu xanh lá cây và sapphire đỏ, cam, vàng, xanh lam, chàm và tím, chiếm lĩnh vị trí trung tâm xung quanh gờ và trên các vấu.

    Và trên đây là những giải thưởng được quan tâm nhất tại lễ trao giải GPHG 2021 hay “Oscar của thế giới đồng hồ” năm 2021. Để xem toàn bộ các giải thưởng của GPHG 2021, các bạn truy cập vào địa chỉ này nhé - gphg.org. Hãy ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD