Đánh giá đồng hồ Perrelet - Chuẩn mực của cái đẹp

27 tháng 1, 2022
5665 lượt xem
Perrelet là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được yêu thích hàng đầu tại Galle Watch, dù mức giá bán của sản phẩm không hề rẻ. Lý do gì khiến nhiều khách hàng chọn dùng Perrelet đến thế? Qua bài đánh giá chi tiết dưới đây bạn sẽ có câu trả lời cho riêng mình.

Mục Lục

    Perrelet là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được yêu thích hàng đầu tại Galle Watch, dù mức giá bán của sản phẩm không hề rẻ. Lý do gì khiến nhiều khách hàng chọn dùng Perrelet đến thế? Qua bài đánh giá chi tiết dưới đây bạn sẽ có câu trả lời cho riêng mình.


    Thương hiệu đồng hồ Perrelet nổi tiếng Thụy Sĩ được sáng lập vào năm 1777 bởi người đàn ông tên là Abraham Louis Perrelet - ông sinh ra vào năm 1729 và là một thợ sửa đồng hồ. Vào chính năm sáng lập nên công ty mang tên mình, ông cho ra đời một sản phẩm đồng hồ mà nó chạy bằng năng lượng cơ - giống với những thiết kế và ý tưởng đồng hồ cơ hiện đại.

    Mỗi sản phẩm đồng hồ Perrelet thời bấy giờ được báo cáo rằng bán khá chạy, chứng tỏ người dân Thụy Sĩ đều thích ý tưởng của Perrelet. Mỗi ngày đi bộ 15 phút là đủ năng lượng cho chiếc đồng hồ chạy trong 8 ngày, do vậy Perrelet được coi là thương hiệu đầu tiên phát minh nên những chiếc đồng hồ chạy bằng năng lượng chứ không sử dụng pin. Cho tới tận bây giờ, mỗi thiết kế của hãng Perrelet vẫn được những người yêu thích đồng hồ tin tưởng và sử dụng.

    danh-gia-dong-ho-perrelet

    Đánh giá đồng hồ Perrelet chi tiết 

    Đồng hồ Perrelet được những người có chuyên môn cao đánh giá là đáng để sử dụng. Trải qua hàng trăm năm gầy dựng và phát triển thương hiệu tại một nơi rất dễ bị đào thải này, không để gì để thương hiệu Perrelet giữ vững vị trí như vậy. Chính chất lượng của mỗi chiếc đồng hồ đã là lý do níu giữ người tiêu dùng với những sản phẩm Perrelet. Sự sang trọng trong mỗi thiết kế rất hợp với phong cách của những người đàn ông phong trần. Thế nên, Perrelet được khuyên là đeo tới những nơi có sự kiện quan trọng hay những buổi họp tầm cỡ là hợp nhất. Trong nhiều năm cống hiến, Perrelet nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ và luôn được báo giới ca ngợi hết lời.

    Chất lượng bộ máy đồng hồ Perrelet

    Chất lượng bộ máy đồng hồ Perrelet không có gì đáng để bàn cãi. Trong hơn 200 năm hình thành và phát triển, mỗi chiếc đồng hồ Perrelet đều mang trên mình một bộ máy hoàn hảo nhất. Với thời lượng năng lượng tích trữ đánh bật những đối thủ cùng mức giá và khả năng chống nước lên đến 5ATM, Perrelet vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ và yêu thích. Vậy nên, nếu kinh tế của bạn cho phép bạn sử dụng một chiếc đồng hồ thuộc phân khúc xa xỉ thì lựa chọn đồng hồ Perrelet là không hề tồi một chút nào.

    dong-ho-perrelet

    Bộ máy đồng hồ Perrelet chất lượng

    Thiết kế sản phẩm đồng hồ Perrelet

    Thiết kế mặt đồng hồ nhận được rất nhiều lời khen của những người làm trong ngành. Mỗi một sản phẩm Perrelet đều đem đến cho người đối diện một cảm giác bất ngờ và khác lạ, nêu rõ được tinh thần của bộ sưu tập. Tìm hiểu về chiếc đồng hồ Perrelet mới biết rằng đồng hồ Perrelet sử dụng mặt kính sapphire chịu lực siêu tốt, khiến cho mặt kính không dễ bị vỡ hay nứt do những va đập. 

    Bên trong mặt đồng hồ không chỉ lồng ghép 1 mà đến 4 chiếc đồng hồ phụ. Do vậy ngoài việc nhìn thời gian ra, trên mặt đồng hồ còn hiển thị cả thứ ngày tháng. Sự sáng tạo của thương hiệu Perrelet có thể nói là không có điểm dừng khi họ liên tục ra những mẫu hình khác nhau, thay đổi từ những hình ảnh cây kim đến con số. Thế nên mua đồng hồ Perrelet là vô cùng xứng đáng.

    Về phần quai đeo, sản phẩm không chỉ gò bó lại ở những loại dây da thông thường mà nay Perrelet đã đưa vào sử dụng cả những loại da cá sấu. Da cá sấu là loại da vô cùng xa xỉ và đắt đỏ, chúng cũng không phải là một chất liệu dễ để xử lý sao cho đẹp và mềm mại. Bởi vậy khi những người sử dụng nhận xét tốt về mặt hàng này, chứng tỏ Perrelet đã bỏ rất nhiều công sức để thiết kế và chế tạo. Mặt hàng da không thấm nước, không bị hôi khi đụng phải nước, hơn nữa lại ôm sát vòng tay người dùng mà không hề bị khó chịu. Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ dây kim loại cũng được rất nhiều người ca tụng. 

    Mỗi một loại dây đều có những ưu điểm khác nhau, tùy vào sở thích cá nhân mà mọi người hãy lựa chọn món hàng yêu thích. Là người bỏ ra một khoản tiền lớn để sở hữu đồng hồ, chiếc Perrelet không thể chê được ở điểm nào

    Thời gian bảo hành của sản phẩm đồng hồ Perrelet

    Giống với đại đa số chiếc đồng hồ Thụy Sĩ khác, đồng hồ Perrelet có thời hạn bảo hành là 24 tháng tính từ ngày mua hàng. Bạn cũng có thể bảo hành sản phẩm ở mọi trung tâm bảo hành của hàng ủy quyền trên toàn thế giới, thật tiện lợi phải không nào?

    dong-ho-perrelet-chinh-hang

    Perrelet sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại bậc nhất

    Những mẫu đồng hồ Perrelet được yêu thích nhất ở Galle Watch

    Đồng hồ Perrelet A1305/1

    A1305/1 được rất nhiều nam giới lựa chọn nhờ phong cách thiết kế đơn giản, vỏ mạ vàng PVD hiện đại, cùng với dây da cá sấu cao cấp. Mặt số trắng được trang trí tự nhiên, bao gồm cọc số dạng vạch, bộ 3 kim truyền thống và hiển thị chức năng GMT. Bao bọc bên ngoài mặt số ấy là mặt kính sapphire nguyên khối, có khả năng chống xước tốt hơn bất kỳ loại kính thông thương nào.

    dong-ho-perrelet-a1305-1

    Đồng hồ Perrelet A1305/1

    Đồng hồ Perrelet A1302/1

    Phái mạnh theo đuổi phong cách đơn giản và thanh lịch thì không thể bỏ qua chiếc Đồng hồ Perrelet A1302/1. Chất liệu chủ yếu được sử dụng ở thiết kế này là thép không gỉ 316L, tinh thể sapphire, da cá sấu,... Ấn tượng hơn cả là thiết kế lộ máy được sắp xếp cố định ở vị trí 6 giờ, khéo léo khoe ra các chi tiết tinh xảo của cỗ máy in-house P-321, tần số dao động 28800VHP.

    dong-ho-perrelet-a1302-1

    Đồng hồ Perrelet A1302/1

    Đồng hồ Perrelet A1000/G

    Perrelet A1000/G thu hút ngay từ khi ra mắt nhờ mặt số xanh độc đáo, sang trọng. Kết hợp họa tiết Guilloche ở trung tâm mặt số, cùng cọc số dạng vạch,... tạo nên hiệu ứng thật đẹp mắt. Kính sapphire được sử dụng cả ở mặt trước và mặt sau, nhằm bảo vệ cho cỗ máy tự động P-171 hoạt động bền bỉ và ổn định. Dây đeo của đồng hồ làm từ thép không gỉ, tạo cho các quý ông một cảm giác cực kỳ chắc chắn và đầm tay.

    dong-ho-perrelet-a1000-g

    Đồng hồ Perrelet A1000/G

    Đồng hồ Perrelet Double Rotor Classic A1006/I

    Double Rotor Classic A1006/I là một chiếc đồng hồ đeo tay cực kỳ đặc biệt của nhà Perrelet. Cỗ máy ấy được trang bị tới hai bánh đà, một ở phía sau và một nằm ngay trên nền mặt số. Việc sử dụng thêm 1 bánh đà nữa giúp cho khả năng trữ cót trở nên tốt hơn hẳn so với thông thường, mang tới hiệu quả về vận hành. Hơn nữa bánh đà nằm trên mặt số còn khiến cho người dùng thích thú bởi nó chả khác gì một biểu tượng của cái đẹp. Để làm được điều này đòi hỏi đến tay nghề cực kỳ tốt của người nghệ nhân, từng đường nét đều được chạm khắc vô cùng mượt mà, tinh tế. Một viên ruby được sử dụng làm chân kính ngay vị trí trung tâm, khiến cho người dùng càng tăng thêm mong muốn được sở hữu nó.

    dong-ho-perrelet-a1006

    Đồng hồ Perrelet Double Rotor Classic A1006/I

    Đồng hồ Perrelet A1301/2

    A1301/2 không được trang trí những họa tiết rườm rà nhưng lại khiến các quý ông phải say đắm nhờ sự thanh lịch và nam tính toát ra từ mặt số. Đầu tiên phải kể đến phần vỏ thép không gỉ mạ vàng hồng PVD cao cấp, mang đến sự bền bỉ và sang trọng hiếm có. Tiếp đến là dây đeo da cá sấu nâu đỏ, khi đeo lên cực kỳ mềm mại, vừa vặn. Mặt kính sapphire có khả năng bảo vệ cho dial tránh khỏi mọi tác động từ bên ngoài.

    dong-ho-perrelet-a1301-2

    Đồng hồ Perrelet A1301/2

    Mua đồng hồ Perrelet chính hãng tại đâu?

    Hiện nay, Galle Watch đang là hệ thống phân phối đồng hồ Perrelet chính hãng được yêu thích hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, nhập khẩu từ các thương hiệu đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới đến từ Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ.

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD