Địa chỉ thay đây da đồng hồ Orient tin cậy nhất

27 tháng 1, 2022
14157 lượt xem
Được biết đến với cương vị là một trong ba ông lớn của ngành công nghiệp đồng hồ tại Nhật Bản. Rất nhiều những phát minh của đồng hồ Orient đã đi vào lịch sử nhân loại. Orient đã và đang không ngừng chiếm giữ lòng tin và sự yêu mến của hàng triệu người yêu thích đồng hồ trên toàn thế giới.

Mục Lục

    Một trong ba ông lớn của ngành công nghiệp đồng hồ tại Nhật Bản - Orient luôn mang đến cho hàng triệu người yêu thích đồng hồ trên thế giới những cỗ máy chất lượng nhất. Giống đa số các thương hiệu khác, phần dây đeo được coi là linh hồn thứ 2 của sản phẩm và dây đeo da chính là một trong những chất liệu được lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên, trải qua thời gian sử dụng, chi tiết dây đeo da của Orient vẫn cần được chăm sóc và thay mới. Để khắc phục và tăng thêm sức sống mới cho cỗ máy của mình, thay dây da là quyết định chính xác nhất bấy giờ. Vậy vì sao phải thay dây da? Và địa chỉ thay dây da đồng hồ Orient tin cậy nhất ở đâu? Hãy cùng Galle Watch trả lời các câu hỏi này qua bài viết dưới đây. 


    1. Những nguyên nhân mà bạn phải thay dây da?

    Dong-ho-Orient-day-da

    Đối với bất kì dây đeo da đồng hồ nào cũng vây, nếu sử dụng không đúng cách, việc hao mòn dây đeo là điều khó tránh khỏi. Khi dây đeo của bạn bị xuống cấp, đây sẽ là một khuyết điểm làm mất đi sự xinh đẹp vốn có của sản phẩm.  

    Thông thường, người dùng sẽ gặp phải các nguyên nhân sau đây:

    • Ma sát bề mặt da nhiều lần với cường độ cao, làm da bị trầy xước, biến dạng và bong tróc bề mặt da.
    • Tiếp xúc với hóa chất có tính axit, ăn mòn cao.
    • Tiếp xúc quá nhiều và thường xuyên với nước, dẫn đến tình trạng hao mòn nhanh.
    • Đem đồng hồ phơi nắng sau khi gặp nước. Ánh nắng mặt trời có nhiệt độ cao khiến da dễ bị khô, dòn, xừ da. Chỉ nên phơi đồng hồ ở nơi thoáng mát, khô ráo.
    • Hao mòn sau thời gian dài sử dụng, da bị cũ, xuống màu, bị đứt dây….

    Nếu gặp phải một trong những trường hợp trên, hãy "hồi sinh" cho cỗ máy đeo tay của bạn bằng một bộ dây đeo hoàn toàn mới. Đấy là một quyết định đúng đắn, vì như đã đề cập thì dây đeo chính là linh hồn thứ 2 của đồng hồ Orient.

    Ngoài ra, để thay đổi một chiếc áo mới đầy sức sống mới cho chiếc đồng hồ của mình, người ta vẫn lựa chọn thay đổi dây đeo với những màu sắc khác nhau. Việc thay đổi dây da, hoàn toàn không làm mất đi sự sang trọng của đồng hồ Orient, ngược lại còn làm tăng thêm vẻ đẹp cho món đồ phụ kiện này. 

    2. Chú ý khi lựa chọn dây đeo đồng hồ Orient

    Day-da-dong-ho

    Khi đã quyết định thay đổi, bạn đã biết cách lựa chọn loại dây da như thế nào để thực sự phù hợp chưa? Bạn có thể tham khảo các lưu ý dưới đây:

    • Chọn dây đeo giống với mẫu đang sử dụng, có thể tiết kiệm thời gian và vừa vặn kích thước đồng hồ.
    • Chọn dây đeo có kích thước phù hợp với quai đeo dây và mặt đồng hồ. Tránh dây đeo quá nhỏ hoặc quá lớn không thể gắn dây.
    • Chọn dây đeo mang màu sắc phù hợp với phong cách đồng hồ và tính cách bản thân yêu thích.
    • Chú ý vệ sinh dây đeo thường xuyên và bảo quản dây đeo đúng cách.

    3. Thay dây đeo đồng hồ ở đâu tốt nhất?

    Có vô số lý do để khiến bạn cần thay dây đeo da cỗ máy đeo tay của bạn. Vậy bạn đã biết các tiêu chí nào để lựa chọn địa điểm thay dây đồng hồ Orient đáng tin cậy nhất chưa? Galle xin được mách bạn các tiêu chí lựa chọn nơi thay dây da chính hãng sau đây:

    - Đầu tiên, nói không với hàng Fake, hiện nay trên thị trường đang tràn lan trôi nổi rất nhiều cửa hàng thay dây da không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vì vậy Galle khuyến cáo bạn nên lựa chọn đơn vị thay dây da có nhiều năm kinh nghiệm, có uy tín trên thị trường, có các chế độ bảo hành hậu đãi rõ ràng cho khách hàng sau khi thay dây.

    - Thay dây da trực tiếp tại cửa hàng đại lý trực thuộc đồng hồ chính hãng của Orient. Các đại lý có giấy chứng nhận ủy quyền của Orient.

    - Ngoài ra, chính bạn cũng có thể tự thao tác thực hiện thay dây da cho đồng hồ Orient theo các hướng dẫn trong sổ tay hướng dẫn. Tuy nhiên, đối với cách này, bạn cần phải cẩn thận vì nếu không chuyên về thay dây rất có thể bạn sẽ lỡ tay làm trầy xước bộ phận nào đó của đồng hồ.

    Để lựa chọn một đơn vị thay dây da đồng hồ Orient chính hãng, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định thay dây da cho đồng hồ của mình. Vậy, nên thay dây đeo da đồng hồ Orient ở đâu để phù hợp với các tiêu chí mà bạn mong muốn?

    Galle Watch là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam. Đồng thời, Galle Wach còn áp dụng các dịch vụ thay dây da đồng hồ chính hãng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản từ những chuyên gia đồng hồ hàng đầu. 

    Nếu như, bạn đang sở hữu một sản phẩm tại Galle Watch, việc thay dây da sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần đến các cửa hàng của Galle để được áp dụng các chính sách bảo hành và thay dây cho khách hàng thân thiếtLựa chọn Galle Watch, vấn đề thay dây da đồng hồ Orient của bạn đã được giải quyết một cách nhanh chóng rồi đúng không? Chỉ cần đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Galle Watch.

    4. Tìm Galle Watch ở đâu?

    Với hệ thống bán lẻ hơn 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai,...Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới đến từ các quốc gia như: Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất. Hãy nhanh đến với chúng tôi!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD