Đồng hồ Atlantic - Đánh giá và phân biệt Atlantic

27 tháng 1, 2022
30360 lượt xem
Atlantic là một thương hiệu sản xuất đồng hồ tại Thụy Sĩ, công ty này có được thành lập từ năm 1888. Eduard Kummer đã thành lập một nhà máy sản xuất đồng hồ có tên “EKB” (Eduard Kummer Bettlach) tại Bettlach, gần Grenchen, Thụy sĩ. EKB chủ yếu sản xuất những linh kiện cho đồng hồ bỏ túi.

Mục Lục

    Đánh giá đồng hồ Atlantic - Tuổi đời 130 năm

    1. Sự ra đời của đồng hồ Atlantic

    Atlantic là một thương hiệu sản xuất đồng hồ tại Thụy Sĩ, công ty này có được thành lập từ năm 1888. Eduard Kummer đã thành lập một nhà máy sản xuất đồng hồ có tên “EKB” (Eduard Kummer Bettlach) tại Bettlach, gần Grenchen, Thụy sĩ. EKB chủ yếu sản xuất những linh kiện cho đồng hồ bỏ túi.

    Chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên của họ được ra mắt vào đầu thế kỷ 20. Qua nhiều năm tháng, Eduard Kummer và xưởng sản xuất EKB đã khiến cả giới đồng hồ phải ngạc nhiên với những phát kiến phi thường mà vẫn được áp dụng tới ngày nay.

    Đến năm 1920, EKB là một trong những thương hiệu sản xuất đồng hồ lặn và chống nước đầu tiên, Đó là lý do cái tên EKB được chuyển đổi thành ATLANTIC (Đại Tây Dương)

    Ngày nay, Atlantic cung cấp đồng hồ cơ khí Thụy Sĩ với tầm giá thấp, sử dụng bộ máy của ETA.

    Logo đồng hồ Atlantic

    2. Thiết kế đồng hồ Atlantic

    Thương hiệu này luôn thu hút khách hàng trong việc sáng tạo ra các sản phẩm đồng hồ nổi bật và độc đáo. Atlantic là một trong những nhà sản xuất tiên phong cho ra đời chiếc đồng hồ chống nước và đồng hồ tự động. Các sản phẩm của Atlantic được làm bằng thép không gỉ 316L, kính Sapphire và có khả năng chống nước ở độ sâu tối thiểu 30m, màu sắc đặc trưng của Atlantic thể hiện sự cá tính và tinh tế, dây da từ cá sấu vùng Nam Mỹ. Và tuỳ từng mức giá, mặt kính của thương hiệu này được làm bằng những thương hiệu khác nhau. Với tôn chỉ: “Chất lượng hơn số lượng” nên các bạn hoàn toàn yên tâm về thương hiệu đồng hồ 130 tuổi này.

    Thiết kế đồng hồ Atlantic

    Đặc biệt, đồng hồ Atlantic đã được Hiệp hội đồng hồ Thụy Sĩ chứng nhận Chronometer. Đây là chứng nhận cho những chiếc đồng hồ tốt nhất thế giới. Bất kỳ tay chơi đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp nào cũng đều mong muốn có trong tay mình những chiếc Chronometer

    Đồng hồ cơ lộ máy Atlantic

    3. Mức giá trung bình của đồng hồ Atlantic là bao nhiêu?

    Đồng hồ Atlantic có thể chia làm 3 hướng: Đồng hồ cho giới thượng lưu, đồng hồ tầm trung (khoảng hơn 1.000$ ~ 23.000.000 đ) và đồng hồ bình dân (dao động từ 7.500.000 đ ). Thông thường, đồng hồ Atlantic sẽ có giá thấp hơn so với đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ (như Longines) nhưng lại có giá cao hơn nhiều so với dòng bình dân của Thụy Sĩ (như đồng hồ Wenger, Tissot.)

    Phân biệt đồng hồ Atlantic chính hãng

    Hiện nay, trên thị trường, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ngày càng được lfm tinh vi hơn, vì thế làm cách nào để chúng ta có thể tránh và giảm thiểu được tình trạng mua nhầm phải những chiếc đồng hồ fake như vậy?

    Mặt trước đồng hồ Atlantic

    • Bỏ ra một số tiền không phải là nhỏ để mua một phụ kiện trang sức, hay bất kỳ một vật dụng nào khác, điều đầu tiên bạn nên nhớ là hãy tìm hiểu thật kỹ về chiếc đồng hồ. Vậy kiểm tra những thông tin gì? Xuất xứ của chiếc đồng hồ, mã đồng hồ (bạn nên trang web chính của chiếc đồng hồ này để xem mã của chiếc đồng hồ bạn định mua có trùng khớp với mã ở đây không nhé, nếu không thì bạn cần cân nhắc về địa điểm mua), và điều cuối cùng cũng là điều quan trọng, đó là nhất định bạn phải tìm hiểu về cửa hàng phân phối đồng hồ (hãy kiểm tra xem cửa hàng hàng này có giấy uỷ quyền về việc phân phối đồng hồ hay không, hoặc là một nơi nhận xách tay những chiếc đồng hồ từ bên ngoài thì phải có hoá đơn cụ thể).

    • Bộ máy bên trong: Cho dù đồng hồ giả có nhìn đẹp đến đâu, thì nó cũng không bao giờ được trang bị bộ máy xịn như hàng thật. Hơn nữa, đây là thương hiệu được chứng nhận Chronometer, nên bạn có thể cảm nhận âm thanh và các hoạt động của chiếc đồng hồ này bền hơn so với hàng fake một cách rõ rệt.

    • Mặt số: Dòng chữ “SWISS MADE “ thường được in rất nhỏ dưới số 6 nhìn phải có độ cao bằng nhau, nét in sắc sảo,  không bị nhoè, dòng chữ phải được bố trí cân xứng với số 6. Các con số in trên đồng hồ cũng phải rõ nét, nhìn qua đã cảm thấy toát lên một vẻ rất thần thái của một thương hiệu đồng hồ đã có từ lâu đời.

    • Mặt kính: hàng chính hãng làm bằng đá sapphire, độ xước của nó được hạn chế rất nhiều, vết cắt trơn mịn, còn đồi với đồng hồ fake thì ngược lại, làm bằng những chất liệu kém chất lượng hơn để tiết kiệm được chi phí sản xuất.

    • Kim đồng hồ chính hãng là một tuyệt tác rất tinh tế của sự đối xứng, còn hàng fake thường có tì vết, lệch lạc không cân đối.
    • Dây đồng hồ: Bạn hãy cầm sợi dây và lắc qua lại. Nếu là đồng hồ thật, bạn sẽ có cảm giác rất chắc chắn; ngược lại, hàng nhái rất lỏng lẻo. Và hàng chính hãng, dây và vỏ được làm thép không gỉ 316L, là loại chất liệu được sử dụng chủ yếu trong các mẫu thiết kế đồng hồ chính hãng. Còn đối với chiếc đồng hồ fake, qua một thời gian sử dụng tính thẩm mĩ của nó sẽ bị giảm xuống trông thấy, nó sẽ bị gỉ và xỉn màu.

    • Trọng lượng: Đồng hồ chính hãng thường có trọng lượng nặng hơn so với đồng hồ fake vì được làm bằng các vật liệu cao cấp có độ bền cao.

    • Một chiếc đồng hồ chính hãng thường có hộp đựng, thẻ bảo hành toàn cầu và sổ hướng dẫn đi kèm. Khi mua hàng bạn nên kiểm tra cẩn thận xem có đầy đủ các yếu tố này không nhé.

    hộp đựng đồng hồ Atlantic

    Galle có đồng hồ Atlantic không? Ngoài hãng đồng hồ này ra còn hãng nào khác cũng tương đương về giá và chất lượng không?

    Do đồng hồ Atlantic đươc cấp chứng nhận Chronometer, và là một thương hiêu khá lâu đời vì thế mà về chất lượng của đồng hồ Atlantic chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm. Atlantic luôn đưa ra Sự khác biệt trong những sản phẩm của mình, trở nên hiện đại và đổi mới để chiều lòng người dùng, đặc biêt là người dùng khó tính, đòi hỏi cao về mẫu mã và chất lượng.  Atlantic đã phân phối sản phẩm tới 35 quốc gia với hơn 900 điểm bán lẻ, Việt Nam cũng là một trong những thị trường của đồng hồ Atlantic. Tuy nhiên, đây là một thương hiệu mới xuất hiện ở Viêt Nam, chưa có quá nhiều thông tin, nên người dùng phải tìm hiểu thật kỹ để mua được một sản phẩm uy tín.

    Nói đến đây tôi mới nhớ đến câu chuyện của mình một năm trước. Chả là đợt đấy sinh nhật người bạn trai, và đi lùng sục khắp Hà Nội để “tậu” được một em Atlantic thì lại vô tình tìm hiểu trên Internet thấy mọi người đánh giá cửa hàng Galle Watch là đại lý phân phối đồng hồ uy tín ở Việt Nam. Thật buồn vì ở đây không có em “Đại dương”- Atlantic nào cả. Nhưng không sao, trong cái rủi có cái may, tôi lại gặp được một cô bạn tư vấn viên rất nhiệt tình và chu đáo. Cô ấy đã giới thiệu cho tôi một số hãng đồng hồ  tương tự, giá cả phù hợp với túi tiền của mình mà chất lượng, mẫu mã thì không phải chê. Đến thời điểm hiện tại, em đồng hồ đấy vẫn còn khỏe như hồi mới mua vậy.

    Galle Watch ở đâu?

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD