Đồng hồ Breitling Galactic - Sự đa năng và tinh tế trên từng mẫu đồng hồ

27 tháng 1, 2022
4686 lượt xem
Nhà sản xuất đồng hồ “in-house” đình đám Breitling luôn dành những tình cảm đặc biệt cho những bộ sưu tập liên quan đến máy bay, phi công hay bầu trời. Có lẽ cũng vì thế mà dòng sản phẩm Breitling Galactic cũng được thừa hưởng những đặc quyền cả về thiết kế lẫn chất lượng.

Mục Lục

    Nhà sản xuất đồng hồ “in-house” đình đám Breitling luôn dành những tình cảm đặc biệt cho những bộ sưu tập liên quan đến máy bay, phi công hay bầu trời. Có lẽ cũng vì thế mà dòng sản phẩm Breitling Galactic cũng được thừa hưởng những đặc quyền cả về thiết kế lẫn chất lượng.

    Những chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập Galactic có thể dễ dàng nhận ra với vành bezel lớn, logo Breitling với đôi cánh dang rộng nằm trang trọng ở vị trí 12h và dây đeo làm từ thép chống gỉ 5 dòng chạy dọc theo chiều dài dây và có vị trí đặt hơi chéo. Bên cạnh đó, tại trung tâm của mặt số, Breitling tạo nên một ô vuông đặc biệt với những đường chạm vân Guilloche tinh tế và khác lạ so với tất cả những dòng sản phẩm còn lại của hãng.

    Đối với những chiếc đồng hồ nữ nằm trong bộ sưu tập này, Breitling cũng tỏ ra cực kỳ tinh tế khi gắn thêm những viên kim cương để tạo nên vẻ quyến rũ cho người đeo. Hướng tới những khách hàng ưa chuộng phong cách phi công nhưng vẫn muốn ứng dụng đồng hồ cho những sinh hoạt thường nhật, những mẫu Breitling Galactic có phần nào đó hiền lành hơn, bớt góc cạnh hơn so với những người anh em trong đại gia đình của mình.

    Với kiểu dáng đặc trưng, đa năng và tinh tế, những chiếc đồng hồ Breitling Galactic sở hữu kích thước vừa phải và các chức năng được thiết kế một cách hoàn hảo cho một cuộc sống năng động, hiện đại. Giải thiên hà của Breitling bao gồm rất nhiều những ngôi sao có thể trở thành tâm điểm cho mọi bữa tiệc, những buổi dạ hội,v.v.. nhưng nếu để chọn ra những chiếc nổi bật nhất có lẽ không thể bỏ qua 2 chiếc dưới đây.

    Đồng hồ Breitling Galactic 41 Mens A49350L2/G699/366A

    Nằm trong dòng sản phẩm Galactic, A49350L2/G699/366A sở hữu một vành bezel khắc số khá to bản nhưng chỉ vị trí số 0 là được phủ dạ quang. Mặt số của A49350L2/G699/366A khá đơn giản với kim và cọc số dạng vạch. Điểm nhấn là kim giây với phần đuôi được tạo hình logo của Breitling nổi bật trên mặt dial trắng bạc Sierra.

    Cỗ máy Caliber B49 với 22 chân kính, tần số dao động 28800 vph cùng khả năng trữ cót 42 giờ được tích hợp bên trong chắc chắn sẽ là nguồn năng lượng vĩnh cửu dành cho chiếc đồng hồ A49350L2/G699/366A. Những quý ông lịch lãm và mạnh mẽ chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội sở hữu một sản phẩm với chất lượng chế tác tuyệt đỉnh cùng những nguyên liệu xa xỉ đến từ thương hiệu Thụy Sĩ đình đám này.

    LOẠI ĐỒNG HỒ: Cơ tự động.

    VỎ:  Thép chống gỉ pilot

    LOẠI DÂY: Thép chống gỉ pilot

    ĐƯỜNG KÍNH: 41 mm

    ĐỘ CHỊU NƯỚC: 30 ATM

    CHỨC NĂNG: Lịch ngày; Giờ, phút, giây

    MẶT KÍNH: Sapphire

    Đồng hồ Breitling Galactic 32 Womens A71356L2/G702/367A

    Một trong những ngôi sao lung linh nhất trong giải thiên hà Galactic của Breitling. Thiết kế thể thao, năng động nhưng vẫn có những đường nét nữ tính hiển hiện trong chiếc đồng hồ.

    Mặt số trắng bạc kết hợp hoàn hảo với chất liệu thép không gỉ Pilot đặc quyền của Breitling tạo nên tổng thể hoàn hảo cho chiếc đồng hồ. Nhà sản xuất để những thông số về mức chống nước 30ATM hay dòng chữ Chronometer Certifie chứng nhận về độ chính xác ngay trên mặt số đồng hồ như một tuyên bố về chất lượng hoàn hảo mà Breitling cam kết với khách hàng.

    Với một ngoại hình khá đặc biệt và chắc chắn không dành cho số đông, chiếc đồng hồ này chỉ phù hợp với những cô nàng cá tính nhất.

    LOẠI ĐỒNG HỒ: Superquartz (độ chính xác cực cao)

    VỎ:  Thép chống gỉ pilot

    LOẠI DÂY: Thép chống gỉ pilot

    ĐƯỜNG KÍNH: 32 mm

    ĐỘ CHỊU NƯỚC: 30 ATM

    CHỨC NĂNG: Lịch ngày; Giờ, phút, giây

    MẶT KÍNH: Sapphire

    Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn đọc về dòng Galactic của Breitling, và những mẫu đồng hồ nổi tiếng nhất trong dòng đồng hồ này. Tại Galle Watch luôn có sẵn những chiếc đồng hồ chính hãng của Breitling được nhập khẩu và phân phối thông qua hải quan chính ngạch.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai... Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    >> Xem thêm: Breitling - ông hoàng của dòng đồng hồ phi công
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD