Đồng hồ Chopard - Đánh giá và phân biệt Chopard chính hãng

27 tháng 1, 2022
10692 lượt xem
Thương hiệu Chopard ra đời từ một nhà sản xuất đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ, thành lập vào năm 1860 bởi nghệ nhân Louis-Ulysse Chopard tại Sonvilier, Thụy Sĩ. Chopard được biết đến như một thương hiệu đồng hồ thời trang dành cho nữ, cung cấp cho Nga Hoàng Nicholas II của Nga.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ Chopard

    Với thời đại đang ngày một phát triển, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của mình không chỉ có chất lượng mà ngay cả đến cái đẹp cũng được đặt lên hàng đầu. Đối với một chiếc hồ cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt là các chị em, là những người có tính thẩm mỹ cao thì thương hiệu Chopard sẽ chiều lòng các quý cô được tất cả những điều đó. Tuy nhiên, đây là một thương hiệu có tiếng và hướng tới phân khúc khách hàng thượng lưu, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu này và phân biệt giữa hàng giả, hàng chính hãng để bạn có thể sở hữu được chiếc đồng hồ đạt chất lượng tốt nhất mà không bị tốn tiền vào vào những chiếc hồ kém chất lượng và mẫu mã không đáp ứng đủ tiêu chuẩn.

    Lịch sử của Chopard

    Thương hiệu Chopard ra đời từ một nhà sản xuất đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ, thành lập vào năm 1860 bởi nghệ nhân Louis-Ulysse Chopard tại Sonvilier, Thụy Sĩ. Chopard được biết đến như một thương hiệu đồng hồ thời trang dành cho nữ, cung cấp cho Nga Hoàng Nicholas II của Nga.

    Đến năm 1937 chuyển tới Geneva, nơi hội tụ những người thợ chế tác đồng hồ huyền thoại. Đây là một điều kiện tuyệt vời để giúp hãng đạt được những chứng nhận từ Geneva Seal.

    Trải qua hơn 156 năm thành lập và phát triển. hãng đồng hồ cao cấp Chopard luôn đứng vị trí số 1 trong việc cung cấp đồng hồ trang sức thời trang cao cấp.

    Thiết kế của Chopard

    Thiết kế bên ngoài

    Chopard có rất nhiều bộ sưu tập những mẫu đồng hồ lạ mắt và quý phái. Mỗi bộ sưu tập lại thể hiện những nét đẹp khác nhau của người phụ nữ. Có bộ thể hiện được sự cá tính bởi cách trình bày các viên kim cương  (Happy Diamonds); bộ lại mang nét hiện đại, sang trọng của một nàng tiểu thư xa hoa, đài các, duyên dáng (Imperiale); thậm chí đến sự gợi cảm, quyến rũ, phóng của của cô nàng nóng bỏng cũng được thể hiện trong bộ sưu tập đồng La Strada hay nhắc đến cái tên Diamond, bạn có cảm nhận được sự lấp lánh, chỉnh chu trong từng nét khảm nạm đá quý; hoặc bạn muốn bản thân tràn đầy sức sống, hiện đại hơn, BST Happy Sport là một đề xuất khá lý tưởng cho bạn.  Ngoài ra, BST L.U.C mang tên người sáng lập ra Chopard được các nhà thiết kế kỳ công tới từng chi tiết hơn cả. Và mặc dù hướng tới phong cách khác nhau nhưng thiết kế chung của những chiếc đồng hồ Chopard đều được chọn chất liệu nghiêm ngặt, cao cấp, thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt. Để trở thành những chiếc đồng hồ hàng hiệu thì những chất liệu tạo nên vẻ ngoài quý tộc, hào nhoáng ấy phải làm từ vàng 18k, thép không gỉ 316L, những viên kim cương được chọn lọc, có chứng nhận Responsible Jewellery Council (RJC)  và dâ da cũng phải bền, đẹp, chắc chắn hoặc một số được làm từ da cá sấu, đá thạch anh tím hoặc blue topaz để làm núm vặn.

    Đồng hồ Chopard

    Đồng hồ Chopard 2

    Đồng hồ Chopard 3

    Thiết kế bên trong

    Nếu như một số hãng đồng hồ nổi tiếng thiên về thời trang, còn bộ máy bên trong lại hợp tác với hãng khác để tạo nên “đứa con đẻ” của mình, ví dụ như Dior  liên kết với Zenith để chế tạo nên bộ máy bên trong thì Chopard là thương hiệu hiếm hoi giữ được truyền thống tự thiết kế, phát triển, chế tạo ra máy đồng hồ. Thật vinh dự khi Chopard được chứng nhận Geneva Seal, được coi là biểu tượng của sự hoàn mỹ, đẳng cấp cao nhất trong nghệ thuật chế tác đồng hồ truyền thống Geneva, nơi sinh ra những cỗ máy đồng hồ của công nghệ chế tác đỉnh cao nhất của nghệ thuật truyền thống và nghệ thuật đương đại.

    Fleurier Ebauches SA là một trong hai nhà máy sản xuất những cỗ máy đồng hồ của Chopard. Đây là nơi tập trung sản xuất toàn bộ các cỗ máy đồng hồ cơ của Chopard, trừ các dòng L.U.C được sản xuất tại Chopard Manufacture, một trung tâm sản xuất thứ hai đóng tại Neuchatel Jura. Và chính vì những cỗ máy thời gian này được làm thủ công, đòi hỏi sự tâm huyết, tỉ mẩn của nhà chế tạo nên những sản phẩm ra đời đều là duy nhất, chứ không phải sản xuất hàng loạt. Điều này đáp ứng được cho việc không muốn sự “đụng hàng” của các chị em. Ngoài ra, không chỉ sản xuất ra những loại đồng hồ cơ, mà bộ máy Quartz cũng được đưa vào trong thiết kế của Chopard, các nàng có thể chọn theo đúng sở thích của mình. Có lẽ vì những điều trên, mặc dù giá trị của Chopard rất cao nhưng vẫn được lòng và khiến nhiều cô nàng mê mẩn đến vậy.

     

    Đồng hồ Chopard 4

    2. Phân biệt đồng hồ Chopard chính hãng

    Đồng hồ Chopard 5

    Giá:

    Những chiếc đồng hồ danh giá Chopard hướng tới những quý cô sang chảnh hay những quý bà thành đạt, thích đồ hiệu nên giá của một em cũng dao động từ 3200$ trở lên, chưa bao gồm thuế và phí vận chuyển. Tính tổng chi phí khi một chiếc đồng hồ về đến tận tay bạn đã không dưới 80.000.000 VNĐ. Vì thế hãy cẩn trọng khi ở đâu quảng cáo đồng hồ Chopard chính hãng giá rẻ nhé.

    Trọng lượng của chiếc đồng hồ:

    Những chiếc đồng hồ thật thường có cảm giác nặng hơn so với những chiếc đồng hồ giả. Bởi vì đồng hồ thật được làm bằng chất lượng cao cấp.

    Kiểm tra đồng hồ:

    Đồng hồ Chopard 6

    Bạn cần kiểm tra thật kỹ một số đặc điểm sau nữa nhé: mặt kim đồng hồ, mặt số đồng hồ, các ký hiệu chạm khắc, dây đồng hồ, mặt sau đồng hồ,…. Những chi tiết này được nhà sản xuất cực kỳ quan tâm. Do đó chiếc đồng hồ của bạn phải thật hoàn mỹ không giống như những chiếc đồng hồ giả.

    Đồng hồ Chopard chính hãng có logo và mặt số bao giờ cũng được gia công chuẩn theo yêu cầu kĩ thuật của hãng, các con số và logo được in sắc nét, các nét chữ đồng đều không bị nhòe nhoẹt bởi mực in.

    Mặt kính đồng hồ Chopard làm từ chất liệu mặt kính sapphire-loại kính có độ chống xước chống xước cao, có độ cứng chỉ sau kim cương, đối với hàng giả thì chất liệu này hoàn toàn không có thông thường hàng giả được làm từ mặt kính cứng hay Mica (tiết kiệm được giá thành cho người sản xuất đồng hồ fake) nên sẽ không có sự bóng đẹp hay chống xước hoàn hảo như sapphire. Muốn kiểm tra thật giả hãy áp dụng theo cách nhỏ 1 giọt nước lên bề mặt kính. Nếu như giọt nước tụ lại thành giọt nước tròn trịa thì đó chính là mặt kính sapphire thật. Nếu giọt nước chảy đi thì là mặt kính thường, rẻ tiền.

    Các kim đồng hồ cũng là điều mà bạn cần phải để ý. Với đồng hồ chính hãng, kim đồng hồ được làm cực kỳ đều và cẩn thận, có độ nét cao.

    Ngay cả ở các viên kim cương được gắn phía trên vỏ đồng hồ, và các bạn cũng biết kim cương là loại đá có độ bền tốt nhất, những tác động nhẹ không làm ảnh hưởng đến độ bền đẹp của loại đá này. Còn nếu đây là hàng fake, chắc chắn không phải những viên kim cương thật mà nó chỉ làm từ đá, nên hãy thử lấy một vật tác động lên nó, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt.

    Hộp đựng và thẻ bảo hành:

    Khi mua sản phẩm chính hãng luôn đi kèm với hộp đựng, sách hướng dẫn, sổ bảo hành toàn cầu. Và quan trọng khi mua, bạn nên kiểm tra mã số có đúng với mã số được ghi trong thẻ bảo hành không.

    Đại lý phân phối:

    Hiện nay trên thị chưa chưa đại lý đồng hồ nào bày bán thương hiệu này, mới chỉ có nhận xách tay từ nước ngoài về thôi. Khi bắt gặp cửa hàng bán đồng hồ Chopard, lập tức hãy kiểm tra giấy uỷ quyền phân phối để chắc chắn mình không mua phải hàng fake nhé.

    Tính đồng loạt:

    Do được làm bằng thủ công nên sẽ không có sự sản xuất hàng loạt, số lượng lớn đối với một mẫu thiết kế của Chopard. Một mẫu đồng hồ này chỉ tồn tại ở số lượng ít, giới hạn hoặc được đặt hàng riêng mà thôi.

    3. Tìm hiểu về đại lý phân phối đồng hồ Galle.

    Như đã đề cập ở trên, Chopard chưa được phân phối tại các cửa hàng đồng hồ tại Việt Nam do sự giới hạn trong từng mẫu đồng hồ. Tuy nhiên đến với Galle, bạn sẽ được trải nghiệm được nhiều thiết kế phù hợp với thời đại, phong cách của bạn và hoàn thiện trong từng bộ máy bên trong. Với từng phân khúc khách hàng, Galle cũng đều đáp ứng được điều đó và chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng không chỉ khi cầm sản phẩm trên tay mà còn trong thời gian sử dụng dài.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...
    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    - Hotline: 1800 6785
    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    - Website: https://galle.vn/



     

     

     

     
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD