Top 7 chiếc đồng hồ cơ mặt vuông được săn lùng tại Galle

27 tháng 1, 2022
3993 lượt xem

Đồng hồ cơ mặt vuông thể hiện bạn là con người cá tính nổi bật, thích phá cách. Cùng theo dõi đồng hồ Galle để nắm được tất cả thông tin về loại đồng hồ này nhé

Mục Lục

    Khác với đồng hồ mặt tròn có thể phù hợp với cổ tay của mọi đối tượng từ nam đến nữ, từ già đến trẻ thì đồng hồ mặt vuông lại “kén” hơn đối với cổ tay của đối tượng sử dụng nó. Sở dĩ đồng hồ mặt vuông ít phổ biến hơn so với đồng hồ mặt tròn vì một phẩn thiết kế góc cạnh của mặt số kén tay người đeo, phần khác vì đa số cả nam giới và nữ giới đều yêu thích đường cong mềm mại từ mặt số. Vì vậy chiếc đồng hồ cơ mặt vuông thể hiện bạn là con người cá tính nổi bật, thích phá cách. Chắc hẳn nếu bạn sở hữu một chiếc đồng hồ mặt vuông sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người.


    1. Đồng hồ cơ Ernest Borel LBR1856S-4539BR

    Ernest Borel là một thương hiệu đồng hồ của Thụy Sỹ - một quốc gia không chỉ nổi tiếng về thiên nhiên hùng vĩ và tươi đẹp mà còn có vô số điều về Thụy Sỹ đã cuốn hút du khách khắp thế giới như đồng hồ, lễ hội âm nhạc, phô mai và sô cô la… Đồng hồ Ernest Borel LBR1856S-4539BR cũng không ngoại lệ vì độ cuốn hút của nó khiến các cô gái phải cháy ví. Với thiết kế vỏ thép không gỉ kết hợp với mạ vàng hồng gợi lên vẻ sang trọng, quý phái nhưng cũng hết sức giản dị cho các nàng không thích sự phô trương. Nổi bật trên nền trắng là các cọc số mảnh và các cọc số la mã xen kẽ nhau một cách cổ điển. Dây da cao cấp, mềm mại giúp các cô nàng có thoải mái khi đeo nó trên tay. Với thiết kế đồng hồ mặt vuông, đặc biệt như LBR1856S-4539BR, đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng có xương cổ tay to.

    Đồng hồ Ernest Borel LBR1856S-4539BR

    Đồng hồ Ernest Borel LBR1856S-4539BR

    2. Đồng hồ cơ mặt vuông Orient FETAF004B0

    Khác với những chàng trai yêu thích những đường cong quyến rũ trên đồng hồ mặt tròn phổ biến thì chàng trai nào sở hữu đồng hồ mặt vuông lại thể hiện được cá tính của mình hơn, nổi bật hơn và thu hút được sự chú ý hơn. Đồng hồ cơ mặt vuông nam Orient FETAF004B0 như là một món quà quý giá mà thương hiệu Orient muốn dành tặng cho các chàng trai có xương cổ tay to.Thiết kế tinh tế tạo nên vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn là màu đen của mặt hiển thị huyền bí làm nổi bật các cọc số 3d trông rất bắt mắt. Bên cạnh đó còn có 1 lịch ngày, 1 lịch thứ và 1 lịch giờ vô cùng thuận tiện cho chủ sở hữu. Ngoài ra, thời gian vốn là thứ không ai có thể nắm bắt, nó vốn trôi liên tục, khi bạn sở hữu một chiếc đồng hồ nghĩa là bạn có thể quan sát và chạm được vào thời gian, chứng tỏ bạn là con người biết quý trọng và sắp xếp thời gian một cách hợp lý. Chắc hẳn chiếc đồng hồ này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích phong cách cổ điển.

    Đồng hồ Orient FETAF004B0

    Đồng hồ Orient FETAF004B0

    3. Đồng hồ nữ Candino PO156/A - Vàng 18K

    Bên cạnh những cô nàng thích sự lung linh và lộng lẫy thì còn có những cô nàng lại yêu thích sự giản dị bởi sự giản dị vẫn có một sức hút lạ kỳ đối với đối phương. Với thiết kế theo phong cách cổ điển, đồng hồ Candino PO156/A tạo điểm nhấn bởi 3 cọc số la mã được gắn tại góc 3h, 9h và 12h xuôi theo các cạnh của mặt đồng hồ. Điều đặc biệt là chỉ có 2 cây kim chỉ giờ và phút tại mặt hiển thị chính, còn kim chỉ giây lại được tách biệt trong cửa sổ giây tại góc 6h. Với thiết kế màu sắc nhã nhặn , bạn có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ phong cách thời trang nào kể cả khi đi làm hay đi chơi, chiếc đồng hồ sẽ trở thành phụ kiện thời trang đắc lực giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn trong mắt đối phương.

    Đồng hồ nữ Candino PO156/A - Vàng 18K

    Đồng hồ nữ Candino PO156/A - Vàng 18K

    4. Đồng hồ Roamer 528280-411350

    Đồng hồ Roamer 528280-411350 thuộc thương hiệu Roamer - một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời nhất, được thành lập vào năm 1888 tại thành phố Solothum bởi Fritz Meyer. Chiếc đồng hồ cơ nam mặt vuông này là một minh chứng cho thấy không cần chất liệu vàng sang trọng, thép không gỉ bền bỉ với thời gian vẫn lung linh chẳng kém ai. Điểm nổi bật của 528280-411350 là mặt kính làm bằng đá sapphire có thêm khả năng chống phản quang, mà như chúng ta mới chỉ biết về tính chống xước của nó. Đặc biệt đồng hồ này chỉ có chức năng giờ phút, thiếu đi chú kim giây luôn hoạt động không ngừng nghỉ nhưng cũng thật là thú vị khi ta có thể ngồi đoán khi nào kim phút dịch chuyển.

    Đồng hồ Roamer 528280-411350

    Đồng hồ Roamer 528280-411350

    5. Đồng hồ Romanson PL6152MWBK

    Đồng hồ Romanson PL6152MWBK được sản xuất tại sứ sở kim chi – Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với đặc sản kim chi và phim tình cảm lãng mạn, mà thời trang Hàn Quốc cũng được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam ưu chuộng, đặc biệt là đồng hồ đeo tay. Style đồng hồ thời trang Hàn Quốc mang đặc điểm trẻ trung, thu hút và độc đáo. Thật vây, đồng hồ Romanson PL6152MWBK là một minh chứng chứng tỏ sức hút khó cưỡng của nó đối với nam giới.

    Với thiết kế vô cùng đơn giản của đồng hồ cơ nam vuông, vỏ đồng hồ mặt vuông được làm bằng chất liệu thép không gỉ trông cứng cáp, chắc chắn và có độ bền cao. Dây da trơn màu đen huyền bí với đường may khá đơn giản nhưng cũng được yêu thích bởi sự mềm mại của nó. Điều đặc biệt không thể không nhắc đến đó là mặt hiển thị khá độc đáo với thiết kế mặt phụ hình tròn bên trong mặt vuông chính của đồng hồ trông khá mới lạ và mang nét cổ điển bởi các cọc số la mã được khắc quanh vòng tròn. Chắc hẳn chiếc đồng hồ này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi các chàng trai kết hợp cùng với các bộ thể thao khỏe khoắn gợi lên sự nam tính và đầy bản lĩnh cho phái mạnh.

    Đồng hồ Romanson PL6152MWBK

    Đồng hồ Romanson PL6152MWBK

    6. Đồng hồ Orient FFDAH002W0

    Tiếp tục là một thương hiêu đồng hồ cơ vuông vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản – thương hiệu Orient. Chắc hẳn ai là tín đồ của đồng hồ Nhật Bản thì không còn xa lạ gì với thương hiệu này bởi đây là một thương hiệu nổi tiếng với thiết kế tinh tế , độc đáo và mang nét cổ điển. Với những anh chàng có xương cổ tay to thì có lẽ không có chiếc đồng hồ mặt tròn nào lại hoàn hảo hơn chiếc đồng hồ Orient FFDAH002W0 này bởi chiếc đồng hồ mặt vuông này trông sẽ vừa vặn trên cổ tay của chủ sở hữu.

    Mặt hiển thị được thiết kế bắt mắt, tạo ấn tượng mạnh đối với người nhìn bởi các cọc số được mạ vàng gợi vẻ sang trọng nổi bật trên nền trắng, 3 chiếc kim chỉ giờ từng giây từng phút chạy đua với thời gian cũng rất cuốn hút và giúp chủ sở hữu dễ dàng xem chính xác từng khoảnh khắc của cuộc đời mình.

    Đồng hồ Orient FFDAH002W0

    Đồng hồ Orient FFDAH002W0

    7. Đồng hồ Ernest Borel GS6886-8642BR

    Khác với những chiếc đồng hồ mặt vuông vắn gợi sự mạnh mẽ, khỏe khắn thì chiếc đồng hồ Ernest Borel GS6886-8642BR đến từ Thụy Sỹ này lại gây ấn tượng bởi đường cong mềm mại của các cạnh tạo nên mặt đồng hồ thể hiện sự nhẹ nhàng, phóng khoáng của chủ sở hữu. Điều này còn thể hiện ở các chữ số chỉ giờ được khắc với các đường uốn lượn mềm mại nổi bật trên nền màu nâu và với kỹ thuật tinh xảo mặt hiển thị còn tạo ra 4 vệt tối xuất phát từ tâm đến 4 góc của đồng hồ đem đến sức hút lạ kỳ. Khi kết hợp với các bộ đồ mềm mại tạo cảm giác thoải mái có lẽ các chàng trai không nên bỏ qua chiếc đồng hồ này.

    Đồng hồ Ernest Borel GS6886-8642BR

    Đồng hồ Ernest Borel GS6886-8642BR

    Trên đây là xếp hạng 7 chiếc đồng hồ cơ mặt vuông được săn lùng trên Đồng hồ Galle. Bạn đã bị chinh phục và chọn được cho mình chiếc đồng hồ nào phù hợp với cá tính và phong cách của mình chưa? Nếu rồi và muốn sở hữu cho mình một “em" nhưng bạn còn nghi ngại về địa chỉ mua đồng hồ, thì chúng tôi - đồng hồ Galle được ứng cử là 1 trong những đại lí phân phối đồng hồ uy tín nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline1800 6785

    Facebookhttps://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroomhttps://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD