Tổng hợp những mẫu đồng hồ mỏng nhất thế giới

12 tháng 7, 2022
11594 lượt xem
Xu hướng sử dụng đồng hồ mỏng lần đầu tiên xuất hiện khi người dùng bắt đầu tìm kiếm thứ gì đó có thể làm cho cổ tay của họ có vẻ mỏng hơn và tinh tế hơn. Vì đó, các nhà sản xuất bắt đầu tham gia vào cuộc đua chế tạo những cỗ máy thời gian mỏng nhất thế giới. Dưới đây là 10+ sản phẩm tiêu biểu nhất thị trường mà bạn nên biết. 

Mục Lục

    Xu hướng sử dụng đồng hồ mỏng lần đầu tiên xuất hiện khi người dùng bắt đầu tìm kiếm thứ gì đó có thể làm cho cổ tay của họ có vẻ mỏng hơn và tinh tế hơn. Vì đó, các nhà sản xuất bắt đầu tham gia vào cuộc đua chế tạo những cỗ máy thời gian mỏng nhất thế giới. Dưới đây là 10+ sản phẩm tiêu biểu nhất thị trường mà bạn nên biết. 

    11 mẫu đồng hồ cơ mỏng nhất trên thế giới

    1. Bvlgari Octo Finissimo 103077

    Đứng đầu trong bảng xếp hạng là chiếc Octo Finissimo Ultra siêu mỏng lập kỷ lục thế giới về độ dày chỉ 1.8mm và được đánh giá là mỏng hơn cả một đồng 10 xu euro. Về thiết kế, đồng hồ giữ lại hầu như các chi tiết biểu tượng của bộ sưu tập Finissimo, vỏ tông xám, đường kính 40mm cùng với dây đeo gập vô hình phù hợp với độ mỏng của vỏ. 

    2. Piaget Altiplano Ultimate 910P 

    Altiplano Ultimate 910P là chiếc đồng hồ mỏng nhất của Piaget. Sản phẩm được thiết kế với độ dày chỉ 4.3 mm, có khả năng chống nước ở độ sâu 40 mét và vỏ làm bằng vàng hồng 18K được đánh bóng bằng tay để đạt được độ hoàn thiện tuyệt đẹp. Altiplano Ultimate 910P đi kèm với dây đeo bằng da cá sấu màu đen, trang bị khóa bằng vàng hồng 18K khắc logo Piaget và số sê-ri. Mặt số của đồng hồ được trang trí họa tiết tia nắng, mang lại nhiều góc nhìn khác nhau, tạo nên sự thanh lịch với hơi hướng hiện đại. 

    Phát hành: Tháng 1 năm 2018

    Độ dày: 4.3 mm

    Đường kính: 41 mm

    Giá : $ 26.000

    3. Bvlgari Octo Finissimo Minute Repeater

    Octo Finissimo Minute Repeater của Bulgaria là chiếc đồng hồ cực kỳ mỏng, độ dày chỉ 3.12 mm và được coi là một trong những chiếc đồng hồ mỏng nhất trên trái đất. Sản phẩm được làm thủ công và trang bị bộ máy tự động - có nghĩa là không bao giờ yêu cầu lên dây cót hoặc thay pin.

    Phát hành: Năm 2016

    Độ dày: 3.12 mm

    Đường kính : 28.5 mm

    Giá : $ 160.000

    4. Jaeger-LeCoultre Hybris Mechanica 11

    Jaeger-LeCoultre Hybris Mechanica 11 cũng là một trong những chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới. Sản phẩm được thiết kế dành cho những ai muốn sở hữu một chiếc đồng hồ mỏng, thanh lịch và có thể đeo vào bất kỳ dịp nào. Hybris Mechanica 11 được làm đơn giản và có vỏ chỉ dày 7.9 mm. Bên trong của chiếc đồng hồ này cũng sang trọng không kém với bộ máy cơ lên ​​dây cót bằng tay và mặt số kim cương.

    Phát hành: Năm 2014

    Độ dày: 7.9 mm

    Đường kính : 33.3 mm

    Giá: $ 420.000

    5. Vacheron Constantin Patrimony Contemporaine Ultra-Thin Calibre 17

    Vacheron Constantin là nhà sản xuất đồng hồ lâu đời nhất ở Thụy Sĩ. Gần đây, họ đã giới thiệu một mẫu đồng hồ siêu mỏng mang tên Patrimony Contemporaine. Sản phẩm được xem là Đây là chiếc đồng hồ mỏng nhất của Vacheron Constantin và chỉ dày 3.9mm với vỏ bằng vàng trắng 18K. Bộ chuyển động có lò xo cân bằng silicon mang lại độ chính xác cao hơn cũng như tăng độ bền cho Patrimony Contemporaine.

    Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 phiên bản của cỗ máy thời gian này: một màu xanh lam và một mặt số màu đen cung cấp hai múi giờ khác nhau cùng một lúc hoặc cung cấp sự lựa chọn giữa chế độ xem ngày và đêm. Ngoài ra, chiếc đồng hồ tuyệt đẹp này còn đi kèm với dây đeo bằng da màu nâu thanh lịch, cực kỳ phù hợp với phong cách của bạn!

    Phát hành: Năm 2009

    Độ dày: 3.9 mm

    Đường kính: 32.8 mm

    Giá: $ 365.000

    6. Arnold & Son UTTE

    Vật liệu mới và công nghệ mới cho phép sản xuất có nhiều thiết kế hơn bao giờ hết, đặc biệt là những cỗ máy siêu mỏng. Arnold & Son UTTE sử dụng bộ chuyển động tự động của Thụy Sĩ với tính năng lên dây cót bằng tay. Sản phẩm được thiết kế mỏng nhưng mang lại độ tin cậy và hiệu suất tuyệt vời ngang bằng với các đồng hồ cùng phân khúc trên thị trường.

    Vỏ của UTTE được làm bằng vàng hồng 18K và chỉ dày 2.97mm (loại mỏng nhất mà Arnold & Sons từng tạo ra). Nhờ vậy, đồng hồ có thể dễ dàng luồn vào dưới cổ tay áo của bạn mà không gây khó chịu gì, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích vẻ ngoài kín đáo nhưng sang trọng .

    Phát hành: Năm 2013

    Độ dày: 2.97 mm

    Đường kính: 42 mm

    Giá : $ 73.500

    7. Breguet Classique Tourbillon Extra-Thin Automatic 5377

    Breguet là một cái tên nổi tiếng trong ngành sản xuất đồng hồ với sản phẩm mang tính biểu tượng Tourbillon. Sự phức tạp và vẻ đẹp của chiếc đồng hồ này đã thu hút nhiều người dùng trong nhiều thế kỷ. Không chỉ có vậy, Breguet đã tạo ra một Tourbillon mỏng hơn bất kỳ loại nào khác trên thế giới với độ dày chỉ 3mm và sản phẩm mỏng đến mức có thể nằm gọn trong cổ tay của bạn mà bạn không nhận ra.

    Classique Tourbillon Extra-Thin Automatic 5377 được làm bằng bạch kim hoặc vàng 18K, là phụ kiện không thể bỏ qua của bạn trong bất kỳ dịp nào. Bộ chuyển động có hệ thống lên dây tự động giúp cung cấp năng lượng cho đồng hồ trong tối đa 4 ngày mà không cần nạp lại.

    Phát hành: Năm 2014

    Độ dày: 3 mm

    Đường kính: 40 mm

    Giá: $ 137.000

    8. Bulgari Octo Finissimo Tourbillon

    Bulgari đã tạo ra một chiếc đồng hồ mỏng nhất trên thế giới, một trong số đó là Octo Finissimo Tourbillon Thinner chỉ dày 3.95 mm và có bộ máy tự lên dây cót với khả năng dự trữ năng lượng trong 8 ngày. Sản phẩm đi kèm với dây đeo cá sấu đen hoặc dây đeo cao su trắng với khóa titan phù hợp. 

    Chiếc đồng hồ tuyệt vời này là sự kết hợp của một tuyệt tác kỹ thuật hiện đại với thiết kế sang trọng. Sản phẩm có vỏ và mặt số bằng titan giúp tăng thêm độ bền mà vẫn giữ được vẻ thẩm mỹ hấp dẫn cũng như trọng lượng nhẹ, mang lại sự thoải mái tối ưu trên cổ tay của bạn.

    Ngoài ra, Octo Finissimo Tourbillon Thinner sở hữu bộ chuyển động Tourbillon mang lại hiệu suất chính xác tuyệt vời và cung cấp năng lượng dự trữ hàng giờ. Hiện nay, có tất cả 8 màu sắc khác nhau của chiếc đồng hồ độc đáo này để bạn có thể tìm thấy một chiếc phù hợp với phong cách và cá tính của mình.

    Phát hành: Năm 2014

    Độ dày: 3.95 mm

    Đường kính : 42 mm

    Giá: $ 135.000

    9. Rado True Thinline Automatic

    Không có gì ngạc nhiên khi Rado True Thinline Automatic là một trong những chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới. Khi bạn nhìn vào chiếc đồng hồ này, bạn sẽ thấy có rất nhiều thứ như mặt số toàn màu đen với các điểm nhấn màu bạc, dây đeo làm bằng cao su hoặc dây đeo bằng da, cho phép bạn dễ dàng thay đổi phong cách của mình mà không cần phải mua một chiếc đồng hồ khác. 

    Đồng hồ sở hữu bộ máy tự động và các bộ phận được sản xuất tại Thụy Sỹ. Với rất nhiều tính năng, Rado True Thinline Automatic chắc chắn sẽ là sự lựa chọn mà bạn muốn có trong bộ sưu tập của mình!

    Độ dày: 4.9 mm

    Đường kính: 40 mm

    Giá: $ 2.100

    10. Chopard LUC XPS

    Chopard LUC XPS là một chiếc đồng hồ sang trọng sẽ khiến bạn phải trầm trồ bởi vẻ đẹp và sự tinh tế. Sản phẩm đi kèm với tính năng chronograph có thể đo lên đến 12 giờ, thiết kế thanh lịch và sự sang trọng vượt thời gian. Các mốc chỉ giờ được biểu thị bằng các chữ số La Mã, họa tiết guilloche trên nền xanh lam. Đặc biệt, LUC XPS được làm bằng thép không gỉ đánh bóng, mạ trắng hoặc vàng hồng 18K, độ dày chỉ 3.3 mm. 

    Phát hành: Năm 2006

    Độ dày: 3.3mm

    Đường kính: 35mm

    11. Zenith Captain Ultra Thin 

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ sang trọng nhưng giá cả phải chăng thì Zenith Captain Ultra Thin là hoàn hảo. Sản phẩm chỉ dày 3.47mm và được làm bằng thép không gỉ với dây da. Mặt số đồng hồ có chữ số Ả Rập và kim dạ quang, phù hợp để đeo trong mọi dịp. 

    Có thể nói, Captain Ultra Thin là một trong những chiếc đồng hồ phổ biến nhất trên thị trường hiện nay bởi khả năng cung cấp tất cả mọi thứ mà chúng ta cần trong một cỗ máy mà không quá cồng kềnh hoặc đắt tiền. 

    Độ dày: 3.47 mm

    Đường kính: 40 mm

    Giá: $ 4.300

    Tổng hợp các mẫu đồng hồ cơ siêu mỏng tại Đồng Hồ Galle

    1. Đồng hồ cơ siêu mỏng Rado R22862024

    Mẫu đồng hồ cơ siêu mỏng đầu tiên mà Galle Watch muốn giới thiệu tới các quý cô là chiếc Rado R22862024 với độ dày chỉ 9.7mm. Đây thật sự là một kiệt tác nghệ thuật được xây dựng lên bằng những đường nét cơ bản, đơn giản nhất. Toàn bộ phần vỏ bên ngoài được sáng chế bằng kim loại chất lượng cao không rỉ, đem lại độ tương phản ánh sáng hoàn hảo nhất cho sản phẩm. Nếu bạn kết hợp chiếc đồng hồ này với những trang phục tối màu, thì đây chính là nguồn sáng lan tỏa khắp set đồ của bạn.

    dong-ho-co-sieu-mong

     Đồng hồ cơ siêu mỏng Rado R22862024

    2. Đồng hồ cơ nữ siêu mỏng Orient FER2E002W0

    Sản phẩm thứ hai trong danh sách ngày hôm nay, Galle Watch lựa chọn mẫu đồng hồ Orient FER2E002W0 dành cho nữ. Chắc hẳn bạn sẽ bị hớp hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính được thể hiện thông qua dây đeo tay bằng da mềm màu trắng, kết hợp với màu hồng gold điệu đà, sang chảnh ở viền mặt đồng hồ. Chi tiết đính đá ở viền mặt số càng làm cho FER2E002W0 trở nên ấn tượng hơn. Đặc biệt độ dày của cỗ máy này chỉ là 10mm, khi đeo lên tay các quý cô sẽ thấy vô cùng dễ chịu và nhẹ nhàng. 

    dong-ho-co-nu-sieu-mong

    Đồng hồ cơ nữ siêu mỏng Orient FER2E002W0

    3. Đồng hồ cơ nam siêu mỏng Frederique Constant FC-303LN5B2B

    Đồng hồ Frederique Constant FC-303LN5B2B được chế tác với độ dày khoảng 10.2mm và là cỗ máy có vẻ đẹp vô cùng khác lạ. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh cho người nhìn bởi sắc xanh ở nền mặt số, màu sắc này khiến chúng ta không thể rời mắt, rất nam tính và mạnh mẽ. Dây đeo của  FC-303LN5B2B  bằng kim loại, phối giữa hai màu bạc và hồng gold càng làm tăng lên nét trưởng thành, sang trọng của người đeo. Nếu kết hợp chiếc đồng hồ này cũng những bộ vest, áo sơ mi, áo phông thì thật sự vô cùng hoàn hảo.

    dong-ho-co-nam-sieu-mong

    Đồng hồ cơ nam siêu mỏng Frederique Constant FC-303LN5B2B

    4. Đồng hồ cơ lộ máy mỏng Rado R27510102

    Rado R27510102 là mẫu đồng hồ cơ cao cấp được chế tác lộ cơ tinh xảo ngay trên nền mặt số, với độ dày cỗ máy đạt 10.4mm. Người đeo vừa có thể nắm bắt được thời gian, vừa có thể quan sát những bước đi, những chuyển động bên trong của cỗ máy mini này. Cùng với đó là thiết kế dây đeo kim loại cao cấp và các chi tiết tối giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng.

    dong-ho-co-lo-may-mong

    Đồng hồ cơ lộ máy mỏng Rado R27510102

    5. Đồng hồ lộ cơ siêu mỏng Alpina AL-525GB4S6

    Alpina AL-525GB4S6 được thiết kế mang hơi hướng thể thao, rất mạnh mẽ và cá tính. Mặt số có kích thước 44mm và độ dày 1mm, được trang trí bởi tông màu đen khỏe khoắn, nhấn nhá bằng các chi tiết vạch chia. Viền bezel và hai đầu lugs có màu xám bạc, cực kỳ hài hòa với thiết kế tổng thể của AL-525GB4S6. Dây đeo cùng tông màu với mặt số, làm toát lên vẻ đẹp thanh lịch vốn có. 

    dong-ho-co-nam-sieu-mong-alpina

    Đồng hồ lộ cơ siêu mỏng Alpina AL-525GB4S6

    6. Đồng hồ cơ siêu mỏng Ernest Borel LBK9288H-49291

    Ernest Borel LBK9288H-49291 được trang bị dây kim loại sang trọng, mặt số khảm trai ánh xanh, nổi bật lên những đường nét sắc sảo của chiếc đồng hồ và bộ kim chỉ giờ, phút, giây màu hồng gold. Cọc số được lược bỏ, thay bằng những viên kim cương lấp lánh. Thiết kế này hướng đến sự phóng khoáng, tươi mới như biển cả, bạn sẽ cảm nhận được sự trẻ trung khi phối hợp LBK9288H-49291 cùng với những set đồ nhẹ nhàng cá tính.

    dong-ho-co-nu-sieu-mong-dep

    Đồng hồ cơ siêu mỏng Ernest Borel LBK9288H-49291

    7. Đồng hồ cơ siêu mỏng Orient FER2E003W0 

    Orient FER2E003W0 mang vẻ đẹp đậm chất cổ điển và có phần nghiêm khắc. Sản phẩm được chế tác với dây da nâu đỏ, hơi hướng quý tộc phương Tây, phù hợp với những quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch. Vành bezel được trang trí thêm viền đá trắng, tăng thêm độ nữ tính và sang trọng cho sản phẩm.

    dong-ho-co-nu-sieu-mong-orient

    Đồng hồ cơ siêu mỏng Orient FER2E003W0 

    8. Đồng hồ lộ cơ máy siêu mỏng Festina F6845/3

    F6845/3 là chiếc đồng hồ lộ cơ máy siêu mỏng, được chế tác vô cùng xuất sắc của thương hiệu Festina. Dây đeo tay được làm từ kim loại màu bạc, khiến cho nền dial xanh dương càng trở nên nổi bật, giúp chúng ta liên tưởng đến ánh xanh của bầu trời đêm. Ấn tượng hơn cả là những cọc số dạng vạch cùng kim chỉ giờ mạ bạc, đặt ngay bên cạnh ô cửa sổ lộ cơ tinh tế, như lời khẳng định cho sự cao cấp của F6845/3. 

    dong-ho-co-nam-sieu-mong-festina

    Đồng hồ lộ cơ máy siêu mỏng Festina F6845/3

    9. Đồng hồ Alpina Startimer Pilot AL-725B4S6

    Alpina Startimer Pilot AL-725B4S6 khoác trên mình bộ cánh đen đơn giản và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Vì được thiết kế theo kiểu dáng thể thao nên mặt số có kích thước khá lớn 44mm, phù hợp với những quý ông có kích thước cổ tay trung bình to. Chức năng chính của sản phẩm là bấm giờ Chronograph, nên AL-725B4S6sẽ là món phụ kiện đồng hành không thể thiếu của những người yêu vận động. 

    dong-ho-co-nam-sieu-mong-alpina-day-da

    Đồng hồ Alpina Startimer Pilot AL-725B4S6

    10. Đồng hồ cơ nam siêu mỏng Rado R14053016

    Rado là thương hiệu dẫn đầu về những mẫu đồng hồ cơ siêu mỏng, R14053016 chỉ có kích thước bộ máy 8.3mm, tương đương với một thiết kế sử dụng pin. Do đó khi đeo lên tay chúng ta sẽ thấy rất nhẹ nhàng và thoải mái. Mặt số trắng được trang bị bộ kim và cọc số mạ vàng sang trọng, lịch lãm, khiến cho bất cứ quý ông nào cũng muốn sở hữu. 

    dong-ho-co-nam-sieu-mong-rado

    Đồng hồ cơ nam siêu mỏng Rado R14053016

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ vừa thời trang vừa mỏng nhẹ, hãy tham khảo một trong danh sách đồng hồ ở trên nhé! Đừng quên, ghé thăm các showroom của Galle Watch để được tư vấn chọn mua một cỗ máy phù hợp. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD