Đồng hồ của sao: Ca sĩ Jay-Z

27 tháng 1, 2022
3014 lượt xem
Jay-Z là rapper nổi tiếng trên toàn thế giới. Hiện anh đang sở hữu 21 giải Grammy cùng khối tài sản tỷ đô. Không chỉ có vậy, nam rapper còn gây sốc khi là chủ nhân của bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu ai thấy cũng phải choáng váng. 

Mục Lục

    Jay-Z là rapper nổi tiếng trên toàn thế giới. Hiện anh đang sở hữu 21 giải Grammy cùng khối tài sản tỷ đô. Không chỉ có vậy, nam rapper còn gây sốc khi là chủ nhân của bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu ai thấy cũng phải choáng váng. 


    1. Audemars Piguet Royal Oak Offshore (giá 1.6 tỷ đồng)

    Audemars Piguet Royal Oak Offshore là chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn, chỉ có 20 chiếc trên toàn thế giới. Sản phẩm được chế tác bằng bạch kim, kích thước 42mm, mặt số màu xanh dương và đính kim cương ở vị trí 10 giờ. Nhà sản xuất đã sử dụng dây đeo da cá sấu cùng cỗ máy tự động đi kèm với thiết kế này. 

    2. Patek Philippe Nautilus 5726 / 1A-010 (giá 1.8 tỷ đồng)

    Nautilus 5726/1A-010 là một trong những thiết kế được tìm kiếm nhiều nhất của Patek Philippe. Thiết kế mà Jay Z sở hữu các chức năng hiển thị giờ, phút, giây và lịch thường niên. Mặt số đồng hồ được chế tác tông trắng ngà, họa tiết sọc ngang đặc trưng và bộ kim vàng trắng phủ dạ quang. Ngoài ra, các chi tiết nhỏ trên vỏ, dây đeo đều được hoàn thiện một cách chuẩn mực. 

    3. Hublot Big Bang (giá hơn 115 tỷ đồng) 

    Trong lần sinh nhật thứ 43, Jay Z được vợ là Beyonce tặng cho chiếc Hublot Big Bang trị giá 5 triệu USD. Được biết, cỗ máy thời gian này chế tác từ vàng trắng 18K và đính 1282 viên kim cương (tổng cộng hơn 100 carat). Có thể bạn chưa biết, những người thợ đồng hồ với kinh nghiệm hơn 40 năm đã phải mất hơn 14 tháng để hoàn thành một chiếc Hublot Big Bang. 

    4. Richard Mille RM 52-01 Blue Sapphire Skull Tourbillon (giá hơn 57 tỷ đồng)

    RM 52-01 là chiếc đồng hồ vô cùng độc đáo, phần vỏ xanh dương được chế tác hoàn toàn thủ công và lấy cảm hứng từ lá cờ tàu cướp biển. Hiện nay trên thế giới chỉ có 3 chiếc duy nhất với giá bán cao ngất ngưởng 57 tỷ đồng. 

    5. Richard Mille RM 027 (giá hơn 18.4 tỷ đồng) 

    RM 027 là một thiết kế cực kỳ hiếm của Richard Mille. Sản phẩm sở hữu trọng lượng siêu nhẹ chỉ 3.83 gram. Toàn bộ dây đeo và vỏ được phủ đen nam tính. Mặt số lộ cơ giúp cho người đeo thoải mái quan sát bộ chuyển động tourbillon lừng danh của thương hiệu. Nếu bạn để ý sẽ thấy Jay Z thường xuyên sử dụng mẫu đồng hồ này khi tham gia các sự kiện. 

    Ngoài những mẫu đồng hồ kể trên, tủ đồ phụ kiện của nam rapper còn có rất nhiều cỗ máy thời gian đến từ các nhãn hàng lừng lẫy như Rolex, Franck Muller hay Jaeger-LeCoultre. Nếu bạn muốn biết nhiều hơn về đồng hồ của Jay Z, hãy để lại bình luận cho Galle Watch biết nhé! Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD