Đồng hồ của sao: Ca sĩ Minh Hằng

27 tháng 1, 2022
2651 lượt xem
Minh Hằng là một nữ ca sĩ/diễn viên hàng đầu Vbiz hiện nay. Những bộ phim và dự án có cô góp mặt đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Càng ngày, Minh Hằng càng trở nên xinh đẹp và rạng rỡ, đặc biệt là phong cách thời trang cuốn hút, nổi bật, sành điệu.

Mục Lục

    Minh Hằng là một nữ ca sĩ/diễn viên hàng đầu Vbiz hiện nay. Những bộ phim và dự án có cô góp mặt đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Càng ngày, Minh Hằng càng trở nên xinh đẹp và rạng rỡ, đặc biệt là phong cách thời trang cuốn hút, nổi bật, sành điệu.

    Nếu bạn quan tâm những những chiếc đồng hồ mà cô gái hot hit hàng đầu Vbiz này đang sở hữu thì dưới đây chính là câu trả lời.


    1. Franck Muller Master Square (giá từ 1 - 1.4 tỷ đồng)

    Mới đây trong một sự kiện, Minh Hằng diện một chiếc váy đỏ nổi bật và đặc biệt là chiếc đồng hồ tiền tỷ của thương hiệu lừng danh Franck Muller. Được biết đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập cao cấp Master Square với hai phiên bản đen và đỏ. Minh Hằng sở hữu chiếc màu đỏ với vô số kim cương được đính trên mặt số và viền bezel. Giá của Franck Muller Master Square dao động theo số lượng kim cương được gắn lên, trung bình khoảng từ 1 tỷ đến 1.4 tỷ. 

    Bộ sưu tập Master Square được lấy cảm hứng từ sở thích của Franck Muller đối với phong trào Trang trí Nghệ thuật. Sự tinh khiết về mặt hình học và sự đối xứng của các đường nét mang đến cho bộ sưu tập một thiết kế cân bằng hoàn hảo. Hài hòa và duyên dáng là những từ ngữ khi mô tả thiết kế của Master Square và đây sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho các quý cô phong cách, cá tính.

    2. Rolex Oyster Perpetual Datejust 116243 (giá 300 triệu đồng)

    Tại khuôn viên trường Đại học Cần Thơ, nữ diễn viên, ca sĩ Minh Hằng tổ chức một buổi giao lưu đặc biệt với người hâm mộ. Trên tay cô đeo một chiếc Rolex Datejust 116243 - phiên bản hai tông màu (Rolesor) có vỏ bằng thép không gỉ, viền bezel bằng vàng 18K đính kim cương và một núm chỉnh giờ tạo hình vương miện đặc trưng. Để phù hợp với màu sắc trên vỏ và dây đeo, mặt đồng hồ được chế tác theo tông màu bạc bóng bẩy, kết hợp với các chi tiết cọc số, kim giờ, phút, giây, hoa văn bằng vàng sang trọng, tinh tế. Ở vị trí 3 giờ, bạn sẽ quan sát thấy một cô cửa sổ lịch ngày quen thuộc, cho phép người dùng theo dõi thời gian dễ dàng, nhanh chóng. 

    3. Piaget Possession G0A44299 Ladies Watch (giá hơn 600 triệu đồng)

    Xuất hiện trong những shoot hình mới trên Instagram cá nhân, Minh Hằng khéo léo khoe chiếc đồng hồ Piaget Possession bằng vàng trắng, phối cùng dây da cá sấu màu hồng. Thoạt nhìn, chúng ta sẽ thấy toàn bộ phần mặt số được đính kim cương chói lọi, đại diện cho sự quyến rũ, tinh thần tự do mà Piaget muốn truyền tải. Trái tim của Possession G0A44299 Ladies Watch là bộ máy Quartz siêu chính xác, cho khả năng hiển thị giờ, phút cùng mức chống nước 3ATM.

    4. Đồng hồ Fendi My Way Karlito lông cáo

    Mang vẻ ngoài quyến rũ, BST đồng hồ Fendi My Way có 3 màu cho các quý cô lựa chọn và thiết kế của Minh Hằng mang sắc xanh lam đầy cá tính. Mặt đồng hồ tròn tạo nên sự duyên dáng, mềm mại, nữ tính, kết hợp với viền kim cương lộng lẫy khiến cho mọi phái đẹp đều bị hấp dẫn ngay từ lần đầu tiên ra mắt. Đặc biệt, tính thời trang của sản phẩm còn được nâng cao lên nhờ những chùm lông cáo điểm màu bắt mắt, cực kỳ hài hòa với thiết kế của chiếc đồng hồ. Đây là loại lông của loài cáo Tuyết ở vùng Bắc cực xa xôi lạnh lẽo, tạo nên sự quý hiếm và đặc biệt cho Fendi My Way.

    Ngoài những chiếc đồng hồ nổi bật được nữ ca sĩ thường xuyên sử dụng mà Galle Watch nhắc đến ở trên, bạn còn biết Minh Hằng sử dụng còn thiết kế nào nữa không? Nếu có, hãy chia sẻ cho chúng tôi cùng biết nhé! Galle Watch sẽ liên tục cập nhật thông minh mới trong các bài viết tiếp theo!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD