Đồng hồ của sao: Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng đeo đồng hồ gì?

27 tháng 1, 2022
5445 lượt xem
Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, ông hoàng nhạc Việt đều biết cách khiến người hâm mộ kinh ngạc bởi những món phụ kiện đắt tiền và xa xỉ của mình, trong đó phải kể đến đồng hồ đeo tay của những thương hiệu đình đám thế giới.

Mục Lục

    Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, ông hoàng nhạc Việt đều biết cách khiến người hâm mộ kinh ngạc bởi những món phụ kiện đắt tiền và xa xỉ của mình, trong đó phải kể đến đồng hồ đeo tay của những thương hiệu đình đám thế giới.


    1. Đồng hồ Cartier vàng 18K nạm kim cương (gần 4 tỷ đồng)

    Trong một sự kiện âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi xuất hiện cùng chiếc Cartier vàng 18K nạm đầy kim cương ở mặt số và dây đeo. Theo các nguồn tin, giá của cỗ máy thời gian này lên tới gần 4 tỷ đồng (khoảng 180.000 USD). Cũng trong sự kiện đó, người anh em thân thiết của ông hoàng nhạc Việt là Dương Triệu Vũ cùng đeo một chiếc đồng hồ y hệt.

    2. Chiếc đồng hồ Cartier bị thất lạc gây xôn xao năm 2013 (gần 1.5 tỷ đồng)

    Trong một lần đi biểu diễn tại Bạc Liêu, Đàm Vĩnh Hưng đã để thất lạc một chiếc Cartier mặt chữ nhật nạm kim cương. Theo anh chia sẻ, đây là món quà có giá trị kỉ niệm với anh nên thời điểm đó Đàm Vĩnh Hưng đã nhờ đến truyền thông tìm giúp. Thời điểm tuyệt vọng nhất anh đã mua lại một chiếc y chang như thế và ngay sau đó ông hoàng nhạc Việt đã tìm lại được món phụ kiện quý giá của mình. 


    3. Hàng trăm chiếc đồng hồ đắt tiền khác mà Đàm Vĩnh Hưng sưu tập

    Ngoài những chiếc đồng hồ giá trị tiền tỷ được đề cập ở trên, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu riêng cho mình một tủ đồng hồ với rất nhiều thiết kế khác nhau để phục vụ anh mỗi khi lên sân khấu hay tham gia sự kiện quan trọng. Có lẽ nhiều khán giả sẽ nghĩ rằng những chiếc đồng hồ này sẽ ăn khớp với các bộ trang phục của anh, nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại chia sẻ anh mua vì thấy độc đáo, lạ lẫm chứ không nghĩ đến sẽ kết hợp với quần áo ra sao. 

    Bạn đánh giá như thế nào về thú chơi đồng hồ của Đàm Vĩnh Hưng? Bạn thích cỗ máy thời gian nào nhất trong bộ sưu tập ấy? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình với Galle Watch nhé! Chúng tôi sẽ quay trở lại trong phần tiếp theo với một ngôi sao cũng đình đám không kém!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD