Đồng hồ Ebel - Đánh giá chi tiết và phân biệt chính hãng

27 tháng 1, 2022
14311 lượt xem
Thương hiệu đồng hồ Ebel được cho ra mắt vào năm 1911 bởi vợ chồng nhà Eugene Blum và Alice Levy tại La Chaux De Fonds, Thụy Sĩ.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ Ebel

    Lịch sử thương hiệu đồng hồ Ebel

    Thương hiệu đồng hồ Ebel được cho ra mắt vào năm 1911 bởi vợ chồng nhà Eugene Blum và Alice Levy tại La Chaux De Fonds, Thụy Sĩ.

    Đồng hồ Ebel được ghi danh như biểu tượng không chỉ của ngành đồng hồ Thụy Sĩ mà còn là của cả thế giới. Thương hiệu đồng hồ Ebel luôn đi tiên phong trong việc sáng tạo ra những thiết kế phá cách như dòng đồng hồ quả quýt hay secret watch.

    Ebel cũng là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đầu tiên lấn sân sang thị trường Mỹ vào năm 1935 và ngay sau đó Ebel đã làm thay đổi hoàn toàn phong cách của những người Mỹ.

    Hãng đồng hồ Ebel còn nổi danh trong việc sản xuất đồng hồ cho không quân Hoàng gia Anh và những đơn vị cao cấp nhất của quân đội Anh.

    Ebel chính là thương hiệu đi tiên phong trong sản xuất đồng hồ cao cấp dành cho phái đẹp từ những năm 1985. Khoảng thời gian đó là kỷ nguyên vàng của Ebel tại thị trường Mỹ với những chiếc đồng hồ  làm điên đảo bao nhiêu con tim người tiêu dùng Mỹ.

    Các dấu mốc gắn với lịch sử thương hiệu đồng hồ Abel phải kể đến như:

    • Ngày 15 tháng 7 Năm 1911, Eugène Blum và Alice Levy đã đăng ký nhãn hiệu thành lập nên hãng đồng hồ Ebel

    • Năm 1912 Thương hiệu EBEL đưa ra mẫu đồng hồ đeo tay đầu tiên.

    • Năm 1914 Thương hiệu đồng hồ  EBEL giành được huy chương vàng tại cuộc Triển lãm toàn quốc tại Thụy Sĩ và được cấp bằng sáng chế cho chiếc đồng hồ tròn sử dụng cơ chế đếm và kiểm năng lượng bằng bộ chuyền động escapement pallet. Từ đó, các hãng đồng hồ khác đặt hàng từ EBEL những chiếc đồng hồ hoàn chỉnh để bán lại dưới thương hiệu riêng của họ. Đây chính là hoạt động chủ yếu của của công ty trong những thập kỷ sau.

    • Năm 1925  Thương hiệu đồng hồ Ebel đạt danh hiệu Grand Prix tại cuộc Triển lãm quốc tế về nghệ thuật trang trí và công nghiệp hiện đại ở Paris, cho nghệ thuật chế tác bạch kim, mã não, kim cương và ngọc lục bảo ở đồng hồ đeo tay

    • Năm 1929 Marcel Reuche cùng Charles-Eugène, người con trai của Eugène Blum và Alice Levy gia nhập công ty của gia đình đã cho ra đời hệ thống kiểm soát sai số, đem lại sự chính xác tuyệt hảo để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Tại thời điểm này VACHERON Constantin, một hãng đồng hồ danh tiếng khác cũng là một khách hàng của Ebel. Dưới cái tên PAUL BREGUETTE, EBEL chế tạo loại đồng hồ đeo tay đặc biệt cho thị trường Mỹ.

    • Năm 1935 Đồng hồ Ebel được chứng nhận về Nghệ thuật và Kỹ thuật tại Paris

    • Năm 1935 Ebel chứng nhận là công ty đầu tiên thiết lập các "Western Electric" hệ thống đánh giá sự chính xác tại Triển lãm Brussels Uiversal.

    • Năm 1939-1945 hãng Ebel bắt đầu sản xuất đồng hồ cho Không lực Hoàng gia Anh

    • Năm 1954 Ebel cho ra đời đồng hồ Châtelaine, một sản phẩm đồng hồ tuyệt đẹp dành cho phụ nữ  lấy cảm hứng thiết kế từ đồ trang sức dây chuyền, bông tai. Nó được ví như đồ trang sức có thể xem giờ

    • Năm 1964 Đồng hồ Ebel đạt giải nhất tại Triển lãm quốc gia Thụy Sĩ cho dòng Étoilée Lune - còn gọi là đồng hồ trăng sao

    • Năm 1977 Với sự thành công vang dội của dòng đồng hồ CLASSIQUE SPORT, thiết kế dạng lắc tay. EBEL được uỷ quyền để sản xuất đồng hồ cho hãng Cartier.

    • Năm 1986 Để đánh dấu kỷ niệm 75 năm ngày thành lập thương hiệu. Ebel đã mua Turque Villa, đây là công trình do Le Corbusier - một kiến trúc sư nổi tiếng của Pháp và thế giới xây dựng vào những năm 1916-1917

    • Năm 1994 EBEL trở thành công ty cổ phần, đây có thể coi như là một dấu chấm cho thời kỳ vàng son của những phát kiến vĩ đại của đồng hồ Ebel

    • Năm 1995 EBEL có một sự quay trở lại với những dòng sản phẩm từ năm 1911 hoặc sản phẩm mới mang tên 1911, như một sự tiếc nuối quá khứ quá rực rỡ và huy hoàng

    (Theo Ebel.com)

    Đánh giá thiết kế của đồng hồ Ebel

    Thiết kế của đồng hồ Ebel tạo nên sự khác biệt bởi sự đam mê dành cho từng sản phẩm và tinh thần tiên phong, học hỏi không ngừng cách tân, sáng tạo.

    Ngay khi vừa ra mắt, đồng hồ Ebel đã tạo ra những cú huých về phong cách thiết kế, đưa sản phẩm của mình trở thành item cần có của giới yêu thời trang.

    Bộ máy đồng hồ Ebel tinh xảo với độ chính xác cao. Đây cũng là lý do mà các thiết kế hoàn thiện của hãng luôn có mức giá hợp lý. Nhiều người biết đến Cartier với những chiếc đồng hồ trang sức cao cấp nhưng ít ai biết được Ebel từng là đơn vị sản xuất cho Cartier. Ngoài ra, Vacheron Constantin cũng từng là khách hàng của Ebel trong nhiều năm.

    Đồng hồ Ebel chính là thương hiệu tiên phong trong những thiết kế phá bỏ ranh giới giữa một chiếc đồng hồ và một món đồ trang sức, để tạo ra sự kết hợp hài hòa của hai kỹ nghệ chế tác bậc thầy. Chính ý tưởng này đã tạo tiền đề cho những sản phẩm đồng hồ trang sức cao cấp ngày nay như mẫu Ebel Shanta.

    Nhiều nhà phê bình đánh giá đồng hồ Ebel có thiết kế tinh xảo, sắc nét đến từng chi tiết và là dòng đồng hồ Thụy Sỹ có thiết kế đẹp bậc nhất.

    Thiết kê của đồng hồ Ebel mang đến sự năng động, bí ẩn cho người đeo bởi cách sắp xếp kim cương cùng những đường cong mềm mại trên khung vỏ.

    Ngày nay, với những ý tưởng xuyên suốt gần một thế kỷ, thương hiệu này tiếp tục thu hút phái đẹp bằng những thiết kế đồng hồ trang trí đá quý lấp lánh.

    Trải qua thời gian, thương hiệu ngày càng khẳng định vị trí nổi bật của mình trong việc kiến tạo những mẫu đồng hồ trang sức đẳng cấp thế giới.

    Một số dòng đồng hồ Ebel nổi tiếng nhất:

    Châtelaine

    Năm 1954, mẫu đồng hồ trang sức mang tên Châtelaine trở thành thiết kế kinh điển Haute Joallerie (trang sức cao cấp). Sản phẩm được lấy cảm hứng từ chiếc đai lưng được thiết kế độc đáo và lạ mắt, mô phỏng theo những mũi đan xen kẽ vào nhau.

    Starry Moon

    Lấy cảm hứng từ những vì tinh tú trên bầu trời, điểm kim cương lấp lánh cùng dây đeo ánh bạc huyền ảo

    Shanta watches

    Luôn tâm niệm mang đến vẻ đẹp hoàn thiện, đồng hồ Ebel chinh phục các quý cô bằng chính vẻ đẹp tinh khiết và e ấp như một đóa sen với thiết kế mang tên vị thần Ấn Độ - Shanta. Cấu trúc dây đeo và nắp mặt số khác biệt được làm từ vàng nguyên chất, viền kim cương bao bọc xung quanh vô cùng sang trọng.

    Gems of the night

    Lãng mạn và gợi cảm, quyến rũ và lấp lánh là những từ dùng để miêu tả về dòng đồng hồ trang sức "Gems of the night".

    Brasilia

    Trong năm 2007, Ebel giới thiệu công chúng "vũ điệu Brasilia" nóng bỏng đậm chất Mỹ Latin. Màu sắc vui tươi như bữa tiệc cocktail là sự pha trộn giữa kim cương; ngọc bích; đá Topazes màu hồng, xanh biển, thạch anh vàng, xanh lá cây khiến người đeo thêm tự tin và cuốn hút.

    Beluga watches

    Ngày nay, với những ý tưởng xuyên suốt gần một thế kỷ, Ebel tiếp tục thu hút phái đẹp bằng dòng đồng hồ Beluga.

    Ebel X-1 watches

    Vẫn là đá quý lấp lánh nhưng kiểu dáng thiết kế hiện đại và cách sắp xếp đá quý kim cương bắt mắt cùng những đường cong mềm mại trên khung vỏ, đồng hồ X-1 là hiện thân của sự năng động, bí ẩn.

    2. Phân biệt đồng hồ Ebel chính hãng và hàng giả

    Phân biệt đồng hồ Ebel chính hãng qua giá bán

    Bạn có thể check giá đồng hồ Ebel bằng cách lên trang amazon.com và gõ từ khóa: ”Ebel watch”. Sau đó tìm những sản phẩm do chính hãng Ebel bán. Sau đó lựa chọn  sản phẩm bạn đang muốn mua để check giá USD.

    Hiện tại những chiếc đồng hồ Ebel rẻ nhất cũng có mức giá không dưới 600$ chưa bao gồm thuế Mỹ, phí ship nội địa Mỹ, phí vận chuyển về Việt Nam, thuế Việt Nam,... Vậy nên giá đồng hồ Ebel chính hãng về Việt Nam sẽ không dưới 15.000.000 VND. Ebel là thương hiệu đồng hồ cao cấp nên giá thường cao so mới mức tiêu dùng của người Việt Nam, giá đồng hồ Ebel chính hãng có thể lên tới vào trăn đến hàng tỷ đồng.

    Phân biệt đồng hồ Ebel chính hãng qua chính sách bảo hành

    Đồng hồ Ebel chính hãng được bảo hành 3 năm, thẻ bảo hành sẽ được cấp kèm theo đồng hồ khi bạn mua.

    Mỗi đồng hồ sẽ có 1 số seri, bạn có thể truy cập vào website của Ebel hoặc gửi mail cho họ để check xem đồng hồ của bạn có phải hàng chính hãng không nhé

    Phân biệt đồng hồ Ebel chính hãng qua hình dáng bên ngoài

    • Mặt kính của đồng hồ Ebel chính hãng sẽ sáng bóng, mịn, sờ mướt tay, không bị xước, mờ, đục như đồng hồ fake trôi nổi trên thị trường.

    • Đồng hồ Ebel chính hãng được khắc dấu Ebel tinh xảo ở mặt sau đồng hồ

    • Dây đồng hồ chắc chắn. Khi cầm dây và lắc mạnh sang 2 bên thì dây trở về trạng thái ban đầu rất nhanh, ngay ngắn. Còn với hàng nhái thì thường hay bị xô lệch.

    • Đồng hồ Ebel chính hãng luôn được bán kèm đầy đủ các phụ kiện túi đựng, sách hướng dẫn, thẻ bảo hành toàn cầu của Ebel

    3. Thương hiệu đồng hồ Ebel có ở Galle Watch không? Có thể tìm thấy mẫu đồng hồ nào tương tự như Ebel tại Galle Watch không?

    Hiện tại Galle Watch chưa phân phối chính thức thương hiệu đồng hồ Ebel. Tuy nhiên, khi đến với Galle Watch đại lý phân phối đồng hồ chính hãng 100% khách hàng có thể trải nghiệm với nhiều thương hiệu đồng hồ đẳng cấp và sang trọng đến từ Thụy Sỹ cũng như nhiều quốc gia khác trên thế gi. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng Swiss made chính hiệu, thời trang và đẳng cấp, có thể thay thế haonf hảo cho đồng hồ Ebel thì bạn có thể tham khảo đồng hồ Tissot tại Galle Watch.

    Thương hiệu đồng hồ Tissot được thành lập  năm 1853, đây là một trong những thương hiệu đồng hồ sang trọng bậc nhất  tại Thụy Sỹ. Nét đặc trưng của đồng hồ Tissot đó là thiết kế có sự pha lẫn giữa cổ điển và hiện đại, điều này  tạo nên những mẫu đồng hồ cuốn hút bởi vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và tao nhã.

    Hiện tại Galle watch đang phân phối đồng hồ Tissot chính hãng với nhiều mẫu mã và mức giá các bạn có thể tham khảo tại đây

    4. Có thể tìm thấy Galle Watch ở đâu?

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

     



    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...
    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    - Hotline: 1800 6785
    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD