Đồng hồ Eco Drive là gì? Đồng hồ Eco-Drive có tốt không?

27 tháng 1, 2022
2398 lượt xem
Eco-Drive là gì? Đồng hồ Eco-Drive có tốt không mà Citizen có thể trở thành chiếc “chiếc chìa khóa thành công”. Hãy cùng tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

Mục Lục

    Eco-Drive là gì? Đồng hồ Eco-Drive có tốt không mà Citizen có thể trở thành chiếc “chiếc chìa khóa thành công”. Hãy cùng tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

    Citizen được biết đến là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu trên thế giới. Hãng đồng hồ Nhật Bản này không chỉ nổi tiếng nhờ vào sản phẩm đồng hồ chất lượng cao, bền bỉ với thời gian mà những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive là một nhân tố quan trọng giúp cho hãng này phát triển và giữ vững vị thế của mình trong thị trường đồng hồ thế giới. 

    Đồng hồ Eco-Drive là gì? Giới thiệu về đồng hồ Eco Drive:

    Đồng hồ Eco-Drive là gì? Eco-Drive là công nghệ độc quyền mang tính đột phá cực lớn của Citizen. Eco-Drive giúp Citizen nhanh chóng trở thành hãng đồng hồ đầu tiên áp dụng công nghệ chuyển hóa năng lượng ánh sáng thành điện năng, đồng thời dẫn đầu trong công cuộc cách mạng xanh.

    dong-ho-eco-drive-la-gi

    Công nghệ Eco Drive thuộc thương hiệu Citizen

    Những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời này là dòng đồng hồ được sử dụng công nghệ Eco-Drive giúp chúng chạy hoàn toàn bằng năng lượng được tạo ra bởi bất kỳ nguồn sáng nào, kể cả ánh sáng nhân tạo và ánh sáng tự nhiên. 

    Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ Eco-Drive còn được trang bị pin dự trữ năng lượng khi đồng hồ tiếp xúc với ánh sáng. Do đó, những chiếc đồng hồ này có thể hoạt động trong bóng tối với thời gian lên đến 5 năm.

    Eco-Drive - “Ở đâu có ánh sáng, ở đó có quyền lực”

    Vào những năm 1970, khi mà những chiếc đồng hồ thạch anh chạy bằng pin thống lĩnh thị trường đồng hồ thế giới thì cuộc khủng hoảng năng lượng bắt đầu xảy ra. Hãng Citizen đã nhận thấy mình cần phải làm gì đó để thay thế nguồn năng lượng cho những chiếc đồng hồ của mình. 
     
    Citizen lần đầu tiên đưa dòng sản phẩm sử dụng năng lượng ánh sáng để hoạt động vào năm 1976 - Mẫu đồng hồ Cryston Solar Cell với một tế bào quang điện nằm trên mặt số để tích trữ năng lượng ánh sáng vào Pin.

    Tới năm 1995 thì tên gọi Eco- Drive chính thức được sử dụng cho công nghệ mang tính đột phá lúc bấy giờ của Citizen. Điều này được ghi vào lịch sử thương hiệu Citizen như một cột mốc quan trọng làm nên tên tuổi thương hiệu đồng hồ dẫn đầu Nhật Bản này. 

    uu-diem-dong-ho-eco-drive

    Eco Drive là dòng đồng hồ mang tính đột phá lớn

    Đánh giá đồng hồ citizen Eco-Drive

    Với công nghệ Eco-Drive cùng khả năng tích trữ nguồn năng lượng và pin thì thời gian sử dụng của mỗi chiếc đồng hồ sẽ dài hơn. Hơn nữa, pin của những chiếc đồng hồ Eco-Drive Citizen không chứa thủy ngân - hoàn toàn thân thiện với môi trường. Những chiếc đồng hồ này có tuổi thọ lên tới hàng chục năm. Người sử dụng có thể yên tâm rằng những chiếc đồng hồ của mình sẽ luôn hoạt động một cách đều đặn từng giây ở bất kỳ nơi nào.

    Citizen đang từng ngày phát triển “đứa con cưng” của mình khi mà ngày càng có thêm nhiều tính năng mới cho đồng hồ Eco-Drive như: Thu sóng Radio, sóng vệ tinh,...

    Hãng đồng hồ Nhật Bản này còn sử dụng lớp mạ Titanium cho dòng sản phẩm Eco-Drive cùng với những chất liệu vượt trội nhất. Kèm theo đó, những thiết kế tinh tế và thanh lịch luôn được giới chuyên gia đánh giá cao về độ mỏng nhẹ đến kinh ngạc. Trong đó, một số mẫu chỉ có độ dày vài mm mà thôi. 

    dong-ho-eco-drive-citizen

    Đồng hồ Eco Drive rất thân thiện với môi trường nên được nhiều yêu thích lựa chọn

    Một số điều cần quan tâm khi mua đồng hồ Eco-Drive

    Bên cạnh yếu tố bền bỉ cũng như thiết kế tinh tế và đẹp mắt thì khi lựa chọn những chiếc đồng hồ dòng Eco-Drive, bạn cần quan tâm tới một số điều sau:

    Thời lượng pin sau khi sạc đầy: Thời gian trong mỗi chiếc đồng hồ Eco-Drive là khác nhau. Có những mẫu đồng hồ bạn có thể sử dụng trong bóng tối suốt 5 năm nhưng cũng có những mẫu chỉ có thể hoạt động tốt trong vài tháng.

    Công nghệ sạc pin: Những chiếc đồng hồ được trang bị công nghệ năng lượng mặt trời này đều có thể nạp năng lượng dưới ánh sáng. Tuy nhiên, với những dòng máy cao cấp thì chúng cũng có thể sạc Pin ngay cả với sóng vệ tinh.

    Đây là những yếu tố sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới giá thành của mỗi chiếc đồng hồ Eco-Drive. Do đó, người tiêu dùng cần lưu ý để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm đồng hồ công nghệ Eco-Drive phù hợp. Nếu có mong muốn mua hàng, các bạn có thể ghé qua hệ thống cửa hàng của Galle Watch. Đây là một trong những địa chỉ bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD