Đồng hồ Epos có tốt không? Địa chỉ mua đồng hồ Epos chính hãng

27 tháng 1, 2022
26917 lượt xem
Đồng hồ Epos được xem là thương hiệu có tuổi đời lâu năm và uy tín được nhiều người trên thế giới yêu thích và tin dùng. Ở bài viết này, hãy cùng Galle Watch tìm hiểu đồng hồ Epos của nước nào? Mức giá đồng hồ Epos và đồng hồ Epos có tốt không nhé!

Mục Lục

    Với những tín đồ đam mê hoặc có tìm hiểu về đồng hồ thì chắc chắn không còn xa lạ gì với cái tên thương hiệu đồng hồ Epos nữa.  Đồng hồ Epos được xem là thương hiệu có tuổi đời lâu năm và uy tín được nhiều người trên thế giới yêu thích và tin dùng. Ở bài viết này, hãy cùng Galle Watch tìm hiểu đồng hồ Epos của nước nào? Mức giá đồng hồ Epos và đồng hồ Epos có tốt không nhé!


    dong-ho-epo- co-tot-khong

    Mỗi chiếc đồng hồ Epos đều được thiết kế rất tinh tế và bắt mắt

     

    Thương hiệu đồng hồ Epos của nước nào?

    Đồng hồ Epos là một thương hiệu uy tín, chất lượng trong ngành sản xuất đồng hồ của Thụy Sỹ. Epos được sản xuất bằng tay và có thời gian hình thành và phát triển lâu dài. Epos nổi tiếng không chỉ ở Thụy Sỹ mà còn nhiều nước khác trên thế giới.

    Khách hàng chính của hãng là những doanh nhân thành đạt, những người yêu thích phong cách lịch sự, trang nhã. Những chiếc đồng hồ Epos được thiết kế và sản xuất một cách hoàn hảo, tỉ mỉ từ những đường nét tinh tế. Những cỗ máy này được lắp ráp tại Grenchen - một khu vực nổi tiếng nhất trong di sản đồng hồ thế giới.

    Tới nay, thương hiệu Epos vẫn luôn trung thành với sự lựa chọn và định hướng của mình. Hãng cho ra đời nhiều bộ sưu tập đồng hồ với thiết kế lịch lãm. Những chiếc đồng hồ luôn được đảm bảo về chất lượng, vậy nên đồng hồ Epos đã trở thành người giám hộ, thước đo của giá trị truyền thống và những tiêu chuẩn cao. 

    Đồng hồ Epos có tốt không?

    Hãng đồng hồ Epos có thể đứng vững trên thị trường vào những năm khủng hoảng của những chiếc đồng hồ cơ chính là nhờ chất lượng của từng dòng sản phẩm. Nếu bạn hỏi những tín đồ đam mê đồng hồ cơ chuyên nghiệp liệu đồng hồ Epos có tốt không thì chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời là có. 

    Không chỉ sở hữu thiết kế đẳng cấp dành cho đối tượng khách hàng là những người trưởng thành, thành đạt, đồng hồ Epos còn thể hiện đẳng cấp của người sử dụng thông qua thiết kế bộ máy cơ khí ở bên trong. Thương hiệu được định hướng nghiên cứu và mở rộng thêm nhiều phiên bản đặc biệt của mẫu đồng hồ cổ nhất của hãng là chiếc Epos Originale nhưng điểm chung của tất cả những mẫu mới thiết kế đều sử dụng bộ máy Automatic.

    Các mẫu thiết kế trước khi được áp dụng thì đều phải trải qua một cuộc khảo sát, kiểm tra khắt khe. Để có thể trở thành một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như thế này thì thương hiệu đồng hồ Epos không chỉ khiến người  sử dụng hài lòng mà nó còn phải bước qua những cuộc kiểm tra từ Thụy Sỹ mới có thể trở  thành siêu phẩm đẳng cấp và chất lượng nhất. 

    gia-dong-ho-epos

    Mỗi chiếc đồng hồ Epos đều được kiểm định chặt chẽ trước khi tới tay người tiêu dùng

     

     

    Đồng hồ epos giá bao nhiêu?

    Cũng chính bởi sự hoàn hảo cũng như những giá trị mà nó mang lại nên nhiều người vẫn không tiếc tiền bỏ ra để có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ tới từ thương hiệu này. Epos có đa dạng mẫu mã, thiết kế cũng như những đặc điểm nhận dạng đặc trưng khác nhau cho nên giá thành của từng sản phẩm cũng sẽ không giống nhau.

    Hiện nay, mỗi chiếc đồng hồ thương hiệu Epos có giá dao động từ khoảng 22 triệu cho đến 35 triệu. Tuy giá thành được xem là khá cao đối với  nhiều người nhưng chất lượng mà nó đem lại thì hoàn toàn tương xứng. Một sản phẩm phù hợp với những người có điều kiện, các doanh nhân...

    dong-ho-epos-cua-nuoc-nao

    Giá của những chiếc đồng hồ Epos phụ thuộc vào nhiều yếu tố

    Đồng hồ Epos chính hãng có bán ở Việt Nam không?

    Nếu như bạn không phải là người có am hiểu hay kinh nghiệm mua đồng hồ chính hãng thì chắc chắn việc bạn có thể mua phải hàng giả, hàng nhái là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng vì hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều địa chỉ cửa hàng uy tín có bán đồng hồ Epos chính hãng.

    Để mua được những chiếc đồng hồ chất lượng, bạn nên tìm tới những địa chỉ cửa hàng đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc kinh doanh đồng hồ. Tại đây những sản phẩm đồng hồ đều được kiểm tra, kiểm duyệt kỹ lưỡng, đảm bảo hàng chính hãng và những cửa hàng này đều sẽ có giấy tờ chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của đồng hồ.

    Như vậy, chúng tôi vừa giải đáp một số thắc mắc liên quan tới câu hỏi đồng hồ Epos có tốt không. Hy vọng các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ Epos chính hãng cho mình. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD