Đồng hồ Frederique Constant xách tay giá siêu rẻ, vì sao lại thế?

27 tháng 1, 2022
2706 lượt xem
Frederique Constant là một trong những nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Giá thấp nhất cho một sản phẩm của thương hiệu này là 14 - 15 triệu đồng, còn giá cao nhất sẽ rơi vào khoảng trên dưới 1 tỷ đồng. Ấy vậy mà trên thị trường lại có những nơi rao bán đồng hồ Frederique Constant xách tay với giá siêu rẻ. Vì sao lại có mức giá không tưởng này? Hãy cùng Galle Watch đi tìm đáp án trong bài viết này nhé!

Mục Lục

    Frederique Constant là một trong những nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Giá thấp nhất cho một sản phẩm của thương hiệu này là 14 - 15 triệu đồng, còn giá cao nhất sẽ rơi vào khoảng trên dưới 1 tỷ đồng. Ấy vậy mà trên thị trường lại có những nơi rao bán đồng hồ Frederique Constant xách tay với giá siêu rẻ. Vì sao lại có mức giá không tưởng này? Hãy cùng Galle Watch đi tìm đáp án trong bài viết này nhé!

    dong-ho-frederique-xach-tay

    Về thương hiệu Frederique Constant

    Frederique Constant là một nhà sản xuất đồng hồ mới hình thành hơn 30 năm tại Thụy Sỹ. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian phát triển ngắn ngủi của mình, Frederique Constant đã mang đến các bộ sưu tập vô cùng xuất sắc như Manufacture, Highlife, Slimline,...chưa kể những nỗ lực tuyệt vời trong việc sản xuất bộ máy in-house chất lượng. Với hướng đi và cách làm đúng đắn, chú trọng thiết kế và vẻ đẹp bộ máy, Frederique Constant đã khiến cả thế giới phải yêu thích sản phẩm của mình.

    Thêm một lý do góp phần tạo nên sự phổ biến của thương hiệu là giá thành sản phẩm. Như đã nói ở đầu, Frederique Constant có nhiều phân khúc giá và so với các thương hiệu Thụy Sỹ lâu năm khác thì đây là những con số “dễ chịu” hơn rất nhiều. Chỉ với khoảng hơn 10 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một cỗ máy chất lượng từ hình thức bên ngoài lẫn bộ máy bên trong. Ngay cả khi bạn muốn tìm những sản phẩm ở phân khúc cao cấp hơn thì Frederique Constant cũng có thể đáp ứng. 

    Với những ưu điểm kể trên, có thể hiểu được lí do vì sao Frederique Constant lại được yêu mến đến vậy. Và đó cũng là tiền đề dẫn đến sự xuất hiện của các mẫu đồng hồ Frederique Constant xách tay giá siêu rẻ trên thị trường.  

    thuong-hieu-frederique-constant

    Frederique Constant là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ yêu thích của người Việt

    Đồng hồ Frederique Constant xách tay giá siêu rẻ, vì sao lại thế? 

    Ai cũng biết, hàng xách tay bao giờ cũng có giá bán rẻ hơn so với hàng nhập khẩu chính hãng, đồng hồ Frederique Constant xách tay từ nước ngoài cũng vậy. Đồng hồ được nhập khẩu chính ngạch vào nước ta thông qua một đơn vị chính thức được ủy quyền của Frederique Constant. Vì là hàng nhập chính ngạch nên các mẫu đồng hồ bán ra tại Việt Nam sẽ gánh thêm một phần chi phí bao gồm tiền thuế, khoản chi phí này chính là phần chênh lệch so với các sản phẩm bán xách tay. 

    Bên cạnh đó, ở nước ngoài thường có những đợt sale lớn, giảm giá sâu, nếu khách hàng săn được đồng hồ Frederique Constant trong những ngày này thì giá sẽ còn tốt hơn nữa. Đây có thể là nguyên nhân giúp cho một số thương gia sở hữu được nguồn hàng Frederique Constant với giá tốt hơn bình thường. Dù vậy, con số này chỉ là rất nhỏ. 

    Những vấn đề đối với hàng xách tay nói chung và đồng hồ Frederique Constant xách tay nói riêng đó là rất khó xác định được nguồn gốc và chất lượng hàng hóa, yếu điểm về chế độ bảo hành cũng như tiềm ẩn nhiều rủi ro hàng giả, hàng nhái. Trên thị trường hiện đã xuất hiện những mẫu đồng hồ Frederique Constant bị làm nhái một cách tinh vi, giống với hàng chính hãng lên tới 90%. Tại Galle Watch, các chuyên gia kỹ thuật từng ghi nhận những chiếc đồng hồ Frederique Constant nhái có ngoại hình giống hệt hàng chính hãng, chỉ có khác biệt ở phần máy móc. Với độ hoàn thiện tinh vi đến như vậy, người dùng gần như không thể phát hiện được nếu cầm trên tay những chiếc đồng hồ fake này. Và đó cũng có thể là một nguồn hàng được các thương gia rao bán với những tiêu đề “Đồng hồ Frederique Constant xách tay giá siêu rẻ” để thu hút những người mua ham rẻ cũng như không nắm được những cách thức kiểm tra đồng hồ.  

    Tóm lại, khách hàng nên cẩn thận với hàng xách tay dù chúng có giá bán rất tốt. Hãy ưu tiên chọn mua hàng nhập khẩu chính hãng để yên tâm về chất lượng và hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành của thương hiệu.

    dong-ho-frederique-constant-xach-tay

    Đồng hồ Frederique Constant chính hãng có giá bán hợp lý trên thị trường

    Hiện nay, Galle Watch là đơn vị phân phối chính hãng đồng hồ Frederique Constant tại Việt Nam. Hệ thống đang bày bán hàng trăm mẫu thiết kế cho người dùng tham khảo và lựa chọn. Với ưu tiên hàng đầu về chất lượng và trải nghiệm khách hàng, Galle Watch hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê đồng hồ Thụy Sỹ.  

    Hy vọng, với bài viết này, bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích khi chọn mua đồng hồ Frederique Constant. Đừng quên liên tục cập nhật các kiến thức mới nhất về thế giới đồng hồ tại đây!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD