Đồng hồ Graham - Đánh giá chi tiết và phân biệt chính hãng

27 tháng 1, 2022
5467 lượt xem
Đồng hồ Graham mang đến cho người chiêm ngưỡng ấn tượng ban đầu là sự độc đáo. Vẻ độc đáo của sản phẩm được thể hiện qua những mảng màu sắc trong từng bộ sưu tập. Không chỉ đơn thuần là những gam màu trung tính như nâu xám đen giành cho đàn ông nữa, đội ngũ thiết kế Graham đã đem đến cho người sử dụng những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao hơn.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ Graham

    Lịch sử thương hiệu Graham nổi tiếng

    Thương hiệu Graham được lấy tên dựa theo nhà bác học nổi tiếng George Braham- người đã đạt được những thành tựu nhất định về lĩnh vực đồng hồ này. Ông là người đặt nền móng cho việc sử dụng đồng hồ giành cho các nhà thiên văn học, cùng với đó là những thành công nhất định mà ông đã được cho phép gia nhập vào Hoàng gia Anh. Ngưỡng mộ những điều mà ông đã làm được, một công ty tư nhân kết hợp giữa 2 quốc gia Anh và Thụy Sĩ đã được thành lập để đem đến những sản phẩm đồng hồ mang tư tưởng của sự tiên phong , độc đáo và đem đến phong cách riêng cho người sử dụng.

    đồng hồ graham

    Thiết kế đồng hồ Graham

    Đồng hồ Graham mang đến cho người chiêm ngưỡng ấn tượng ban đầu là sự độc đáo. Vẻ độc đáo của sản phẩm được thể hiện qua những mảng màu sắc trong từng bộ sưu tập. Không chỉ đơn thuần là những gam màu trung tính như nâu xám đen giành cho đàn ông nữa, đội ngũ thiết kế Graham đã đem đến cho người sử dụng những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao hơn. Xanh nước biển, đỏ hay là xanh lá cây là những gam màu xuất hiện trên những chiếc đồng hồ nhiều nhất. Đem đến cho người dùng sự trẻ trung sáng tạo nhưng vẫn không thiếu đi sự nghiêm túc, chắc chắn đây là một điểm cộng rất lớn trong thiết kế Graham.

    đồng hồ graham 2

    Thiết kế mặt đồng hồ Graham

    Như đã nói trên, đội ngũ thiết kế định hình phong cách mà đồng hồ Graham theo đuổi là sự ấn tượng và mang tính cá nhân cao, thế nên sẽ không nhìn thấy những mặt đồng hồ giản dị hay là mang sự tối giản. Tất cả những chiếc mặt trong mọi bộ sưu tập đều có những điểm khác nhau về thiết kế, nhưng tựu chung lại là sự độc đáo này giúp cho sản phẩm không bị trộn lẫn với những hãng khác. Một đặc điểm tiếp theo của đồng hồ Graham là phần núm vặn chỉnh thời gian được thiết kế vô cùng đặc biệt, được thiết kế như là một vương miện khiến cho kích thước mặt đồng hồ có vẻ lớn hơn so với những chiếc khác. Không những vậy, với những chiếc đồng hồ được sơn bột huỳnh quang vào kim và số chỉ giờ thì còn có thể phát sáng trong bóng tối trong một thời gian dài.

    đồng hồ graham 3

    Thiết kế dây đồng hồ Graham

    Sự phá cách không chỉ nằm ở mặt đồng hồ mà đến dây đeo tay cũng được đội ngũ chế tác tỉ mỉ hoàn hảo. Đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mang tính sáng tạo cao nhất chỉ có thể là đội ngũ Graham. Không chỉ bó gọn mình trong hai chất liệu cơ bản là dây da và dây kim loại, những chất liệu khác như cao su và dây vải,… cũng được đội ngũ Graham nhắm đến và mang vào thiết kế cho đồng hồ trong vài bộ sưu tập những năm trở lại đây. Đấy chính là điểm độc đáo và ấn tượng mà người tiêu dùng có thể chú ý thấy được. Những chất liệu này được xử lý kĩ càng và có thể sử dụng được một thời gian dài tương đương dây da truyền thống.

    đồng hồ graham 4

    Giá cả của những chiếc đồng hồ Graham

    Giá đồng hồ Graham trong mỗi bộ sưu tập khác nhau sẽ là khác nhau, thế nhưng thường thì những thiết kế phổ biến của hãng sẽ rơi vào từ 100 triệu VND trở lên. Tuy nhiên hãng cũng rất tâm lý khi cách một khoảng thời gian hoặc là vào những dịp đặc biệt lại giảm giá sản phẩm. Thế nên người tiêu dùng cần hết sức cân nhắc và biết chọn thời điểm mua sắm hợp lý để có thể không mất quá nhiều tiền vẫn sở hữu được một chiếc đồng hồ cực kì chất lượng.

    đồng hồ graham 6

    2. Phân biệt thật giả đồng hồ Graham thật giả chính hãng

    Đồng hồ Graham là một chiếc đồng hồ nổi tiếng mà lại cực kì chất lượng, thế nên được rất nhiều người dân trên thế giới săn đón cực kì mỗi khi hãng tung ra bộ sưu tập mới. Con số người theo dõi lại càng ấn tượng hơn nếu đó là bộ sưu tập có giới hạn. Xuất phát từ những nhu cầu muốn sở hữu này mà nhiều người làm giả, làm nhái lại sản phẩm và bán với mức giá thấp hơn so với giá hãng nhằm mưu cầu chuộc lợi cho bản thân. Bởi vậy người tiêu dùng cần hết sức cảnh giác và cẩn thận khi tìm kiếm những cửa hàng bán đồng hồ Graham bởi bạn không thể kiểm nghiệm được  chất lượng chính xác 100%. Hãy nhớ những quy tắc then chốt sau

    Kiểm tra mặt đồng hồ kĩ càng

    Chất lượng mặt kính đồng hồ Graham phản ánh chính xác độ trung thực của sản phẩm. Mặt kính chống xước đem đến cái nhìn rõ nét, mặt kính rẻ tiền sẽ khiến người sử dụng khó khăn khi quan sát thời gian. Nhãn hàng Graham đưa ra nhiều sự đầu tư vào các thiết kế của hãng, do vậy người tiêu dùng có thể dễ dàng phân biệt được độ thật giả của mặt hàng.

    Kiểm tra kĩ lưỡng dây đeo đồng hồ

    Quai đeo Graham đem đến cảm giác dễ chịu, không bị nặng tay hay là làm người dùng không thoải mái. Thông tin in trên dây đồng hồ Graham phải rõ ràng đầy đủ, đây là một điểm có rất nhiều người tiêu dùng bỏ qua thế nhưng nó lại nhanh chóng phản ánh được độ thật giả của sản phẩm nhất.

    Kiểm tra kĩ thông tin sản phẩm đi kèm

    Kiểm tra đầy đủ phiếu bảo hành đồng hồ, thông tin đồng hồ Graham, thẻ model,... đựng kèm với sản phẩm trong hộp đựng. Graham rất chú trọng vào khoản này, bởi vậy người tiêu dùng hãy cẩn thận kiểm tra sản phẩm.

    đồng hồ graham 6

    3. Galle có bán đồng hồ Graham không?

    Chuỗi cửa hàng Galle trên toàn quốc hiện không có bán đồng hồ Graham. Tại Việt Nam hầu như chưa có cửa hàng nào có bán những sản phẩm đồng hồ của hãng này. Galle có nhiều siêu phẩm đồng hồ cùng mức giá, với xuất sứ đến từ Thụy Sĩ cùng thiết kế ấn tượng được lòng người tiêu dùng, chắc chắn đây là một món đồ thu hút sự chú ý của người sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tìm đến các thương hiệu Alpina, Seiko,... được nhiều người mong ước và ngưỡng mộ. Đây cũng sẽ là món quà tuyệt vời cho người thân và bạn bè vào những dịp đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD