Đồng hồ Greubel Forsay - Đánh giá chi tiết và phân biệt chính hãng

27 tháng 1, 2022
1166 lượt xem
Những thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng đều đã ra đời từ vài chục đến cả trăm năm về trước, thế nhưng tuổi nghề của hãng Greubel Forsay lại chỉ tính bằng mười mấy năm. Tuy nhiên không vì vậy mà người tiêu dùng đánh giá thấp những thành quả mà Greubel Forsay đem đến. Được thành lập từ năm 2014 và mỗi năm số lượng đồng hồ sản xuất ra không nhiều, thế nhưng chất lượng của sản phẩm đã khiến người tiêu dùng luôn trông đợi vào những sản phẩm mới của hãng.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ Greubel Forsay

    Lịch sử thương hiệu Greubel Forsay

    Thương hiệu Greubel Forsay khác biệt hoàn toàn so với những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng. Những thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng đều đã ra đời từ vài chục đến cả trăm năm về trước, thế nhưng tuổi nghề của hãng Greubel Forsay lại chỉ tính bằng mười mấy năm. Tuy nhiên không vì vậy mà người tiêu dùng đánh giá thấp những thành quả mà Greubel Forsay đem đến. Được thành lập từ năm 2014 và mỗi năm số lượng đồng hồ sản xuất ra không nhiều, thế nhưng chất lượng của sản phẩm đã khiến người tiêu dùng luôn trông đợi vào những sản phẩm mới của hãng.

    đồng hồ Greubel Forsay

    Đánh giá về thiết kế của đồng hồ Greubel Forsay

    Tổng quan nhận xét về vẻ ngoài của sản phẩm, tất cả các nhà phê bình hay người sử dụng chỉ biết dùng từ quá ấn tượng để miêu tả. Mỗi chiếc đồng hồ đeo trên tay lại như một bức tranh nghệ thuật đa chiều đem đến cho người sử dụng cảm giác tự tin hơn. Thị trường đồng hồ của Greubel Forsay chủ yếu là giành cho nam giới, tuy nhiên không có một giới hạn nào cho việc sở hữu cả, phụ nữ cũng hoàn toàn có thể đeo được loại trang sức này. Sự tận tâm trong quá trình thiết kế để làm nên những bộ sưu tập đồng hồ Greubel Forsay đình đám đã được đền đáp xứng đáng.

    đồng hồ Greubel Forsay 2

    Đánh giá về mặt đồng hồ Greubel Forsay

    Mặt đồng hồ Greubel Forsay khác hoàn toàn với những sản phẩm đến từ Thụy Điển khác. Đa số những sản phẩm trên đều hướng đến những người đàn ông trưởng thành, với thiết kế lịch lãm và mang hơi hướng cổ điển. Còn với mặt đồng hồ của Greubel Forsay, lại cho phép người ta có thể sáng tạo không giới hạn với những mô hình 3D nổi ngay trên mặt đồng hồ. Không còn những gò bó chỉ có cây kim và con số, Greubel Forsay đưa người dùng thoát li hẳn ra ngoài và đến với một thế giới mới, thế giới không có những thứ nhàm chán giới hạn. Mỗi bộ sưu tập khác nhau lại là những khối hình khác nhau, và khi bộ sưu tập này mới đến đã khiến giới mộ điệu tự hỏi rằng không biết lần sau nhà thiết kế còn mang đến được những điều gì mới mẻ hơn nữa.

    đồng hồ Greubel Forsay 3

    Đánh giá về dây đồng hồ Greubel Forsay

    Mọi sự ấn tượng đều được dồn vào mặt của đồng hồ, bởi vậy mà chiếc dây cần phải tối giản để có thể cân bằng lại hình ảnh Greubel Forsay- theo quy tắc bù trừ. Thế nên những chiếc dây đồng hồ Greubel Forsay không gây được ấn tượng mạnh về mặt thị giác, nhưng lại được đánh giá cao về mặt chất lượng. Đa số các mặt hàng đều được thiết kế với dây da không chống nước, cực kì bền với môi trường nóng ẩm của Việt Nam. Những gam màu trung tính như đen nâu xám giúp cho thiết kế của sản phẩm Greubel Forsay tổng quan nhìn được hài hòa hơn.

    đồng hồ Greubel Forsay 4

    Giá tiền của đồng hồ Greubel Forsay

    Giá tiền của đồng hồ Greubel Forsay là thuộc vào top những đồng hồ đắt giá nhất trên toàn thế giới, tuy nhiên như vậy lại có thể khoe khéo được địa vị và đẳng cấp của những người sử dụng sản phẩm. Có những sản phẩm Greubel Forsay giá lên tới hàng triệu USD cho một chiếc. Thế nên đối với những người muốn khẳng định vị thế của bản thân thì đầu tư một chiếc đồng hồ Greubel Forsay là việc làm không hề thừa thãi.

    đồng hồ Greubel Forsay 5

    2. Phân biệt đồng hồ Greubel Forsay thật giả chính hãng

    Với những thiết kế tinh xảo của Greubel Forsay và số lượng cung cho thị trường cực kì thấp, chắc chắn nhu cầu của người tiêu dùng về mặt hàng sẽ tăng mạnh. Thế nên. Thế nên bạn cần chú ý những điều sau:

    Kiểm tra tổng thể đồng hồ khi nhận được

    Có rất nhiều hãng lợi dụng làm giả sản phẩm của Greubel Forsay. Người tiêu dùng cũng cần hết sức thận trọng khi mua những chiếc đồng hồ xách tay để tránh tình trạng tiền mất tật mang bị đánh tráo sản phẩm. Nhưng theo một khía cạnh khác, sản phẩm của Greubel Forsay cầu kì đến mức khó tin nên không dễ để người khác có thể làm theo được, nhưng không vì thế mà người tiêu dùng được lơ là cảnh giác. Hãy đối chiếu sản phẩm Greubel Forsay và ảnh của nó, nhận thấy bất cứ chi tiết khác thường nào cần phải trao đổi với bên trung gian bán hàng ngay. Hơn nữa, đồng hồ Greubel Forsay chính hãng khi cầm luôn chắc chắn và rất nặng tay, bởi vậy hãy đeo thử và kiểm tra chính xác.

    Kiểm tra kĩ lưỡng dây đeo đồng hồ

    chú ý quan sát các thông số trên dây đeo và trên vỏ Greubel Forsay - đây là những địa điểm tuy nhỏ mà có võ - có thể chứng minh rõ ràng nguồn gốc của sản phẩm, cũng như là tình trạng của sản phẩm là thật hay giả. Hãng Greubel Forsay luôn chăm chút cho mỗi sản phẩm dây đồng hồ của mình, bởi vậy người tiêu dùng cần tinh ý.

    Kiểm tra mặt đồng hồ

    Với rất nhiều họa tiết và kí tự- đặc điểm nổi bật của hãng Greubel Forsay, người tiêu dùng hãy chú ý so sánh sản phẩm nhận được với hình ảnh ở trên website. Hơn nữa quan sát đến mặt kính saphire của sản phẩm Greubel Forsay để có được sự so sánh kĩ lưỡng nhất.

    đồng hồ Greubel Forsay 6

    3. Galle Watch có bán sản phẩm đồng hồ Greubel Forsay không?

    Sản phẩm đồng hồ Greubel Forsay hiện không được bày bán tại Galle. Tuy nhiên Galle đem đến cho người sử dụng rất nhiều siêu phẩm trong cùng một mức giá mà độ phổ biến với thị trường Việt Nam lại vượt trội hơn. Những siêu phẩm đồng hồ ấy cũng đến từ Thụy Sĩ, một vài cái tên nổi bật như là Seiko hoặc là Citizen,... Đem đến cho người khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất chính là trách nhiệm của Galle. Nếu khách hàng phát hiện ra sai sót hay là hàng giả, Galle lập tức đền lại số tiền mà quý khách hàng đã bỏ ra, thậm chí gấp nhiều lần.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

     

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD