Đồng hồ Gul - Đánh giá chi tiết và phân biệt chính hãng

27 tháng 1, 2022
3135 lượt xem
Trải qua nhiều thời gian định hình và phát triển sản phẩm, Gul đem đến cho người dùng đa dạng các mặt hàng hơn chứ không chỉ giới hạn ở những món đồ dùng dưới nước, do vậy đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm của Gul cũng tăng lên đông đảo.

Mục Lục

    1, Đánh giá đồng hồ Gul nổi tiếng

    Lịch sử thương hiệu đồng hồ Gul

    Thương hiệu Gul có xuất phát điểm khác với những thương hiệu đồng hồ mà chúng ta thường thấy. Là một trong những thương hiệu đồng hồ được mở vào những năm 60, thương hiệu này xuất phát điểm là sản xuất đồng hồ về môn thể thao và có thể sử dụng được dưới nước. Từ xưa cho đến bây giờ, chuyên môn chính của hãng vẫn là thiết kế những bộ đồ lặn cho tất cả các loại thể thao dưới nước. Trải qua nhiều thời gian định hình và phát triển sản phẩm, Gul đem đến cho người dùng đa dạng các mặt hàng hơn chứ không chỉ giới hạn ở những món đồ dùng dưới nước, do vậy đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm của Gul cũng tăng lên đông đảo. Cho đến nay, thương hiệu đồng hồ Gul độc quyền sử dụng các tính năng đến từ Miyota Nhật Bản. Đây được coi như là một trong những nền tảng công nghiệp đáng tin cậy nhất trong thị trường công nghiệp đồng hồ.

    đồng hồ Gul

    Thiết kế đồng hồ Gul nổi tiếng.

    Các thiết kế của thương hiệu Gul đa dạng và kiểu cách hơn hẳn các thương hiệu khác. Không chỉ nhàm chán đánh vào một thị trường hay là một nhóm người tiêu dùng, Gul đem đến những sản phẩm cho từng nhóm đối tượng khác nhau với mục đích khác nhau, thế nên thiết kế cũng đem tới màu sắc khác biệt hoàn toàn. Những sản phẩm của Gul dành cho các quý ông có được hơi thở phóng khoáng và cổ điển, nhưng những thiết kế dành cho lứa tuổi teen lại không kém phần trẻ trung tinh nghịch. Đa dạng sắc màu cùng chất liệu cao su thân thiện, chắc chắn đây là một chiếc đồng hồ được nhiều bạn nhỏ đánh giá cao.

    đồng hồ Gul 2

    Kiểu dáng mặt đồng hồ Gul 

    Thiết kế mặt đồng hồ Gul cực kì đa dạng. Đi từ những điều tươi trẻ cho đến phong thái nam tính lịch sự, Gul đều thể hiện được đầy đủ trong các thiết kế của bộ sưu tập. Đi kèm với đó là các trang bị kính chống xước cho sản phẩm, từ đó đem đến một bề mặt kính mịn bóng bền đẹp.

    đồng hồ Gul 3

    Dây đeo đồng hồ Gul 

    Như đã nói bên trên, đồng hồ Gul được chia ra thành những loại khác biệt hoàn toàn, do vậy chất liệu làm dây đồng hồ cũng phong phú và đa dạng. Đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn nhất có thể nên những thiết kế dây đồng hồ cũng có rất nhiều loại. Ví dụ như đối với thiết kế dành cho quý ông thì sử dụng những loại dây da với màu sắc trung tính hoặc là dây kim loại. Đó đều là những thiết kế mang đến vẻ lịch sự nhã nhặn. Còn những mẫu đồng hồ Silicon thì lại là những chiếc đồng hồ màu sắc và nổi bật với những tông màu đỏ, cam, xanh neon,… được lòng các bé.

    đồng hồ Gul 4

    Giá thành của đồng hồ Gul trên thị trường

    Đồng hồ Gul nổi tiếng có giá thành được đánh giá là vừa tầm không quá đắt. Bởi vì với tiêu chí chung của hãng là hướng đến đối tượng người dùng bình dân và đối tượng dưới 18 tuổi, thế nên nếu định hướng của hãng là theo đuổi những sản phẩm xa xỉ thì chắc có lẽ sẽ không hợp lý. Những chiếc đồng hồ giá thành dao động lớn, thế nên người dùng hãy xác định đối tượng sản phẩm mà mình muốn mua rồi lên mạng tìm hiểu về giá thành của vật phẩm đó.

    đồng hồ Gul 5

    2. Phân biệt đồng hồ Gul

    Đồng hồ Gul trên thị trường được rất nhiều đối tượng khách hàng ủng hộ và tìm mua, thế nên những sản phẩm của hãng luôn nằm trong tình trạng khan hiếm hàng hóa khi về Việt Nam. Do vậy tình trạng hàng giả hàng nhái xuất hiện tràn lan cũng là điều dễ hiểu. Người dùng cần phải bảo vệ bản thân khỏi những tình huống như vậy. Một số quy tắc cơ bản như sau:

    Kiểm tra kĩ thông tin đi kèm với đòng hồ

    Hãy kiểm tra thật kĩ món hàng Gul  mà mình nhận được. Kĩ tính chưa bao giờ là thừa trong trường hợp này. Hãy xác nhận rằng chiếc đồng hồ bạn nhận được có đầy đủ giấy tờ liên quan, thông tin in trên dây đồng hồ Gul cùng với in đằng sau mặt đồng hồ đều có.

    Kiểm tra tổng thể đồng hồ

    Sản phẩm đồng hồ Gul cầm chắc và đầm tay, hoa văn họa tiết bên trong đồng hồ đều mực sắc nét. Dây đeo đồng hồ Gul vừa vặn với tay người tiêu dùng, không khiến cho khách hàng có cảm giác bị khó chịu hay bị bí. Người dùng khi nhận được sản phẩm Gul nên kiểm tra kĩ lưỡng.

    Kiểm tra phân biệt mặt dồng hồ Gul

    Sự nổi bật của thương hiệu Gul để dễ dàng nhận ra hàng thật- hàng giả đó là sự ấn tượng trong cung cách làm kim đồng hồ. Mọi chiếc đồng hồ đương đại đều hướng đến hình ảnh kim giờ và kim phút thanh mảnh đem lại sự sang trọng. Thế nhưng những thiết kế ấn tượng của Gul lại không làm giảm đi sự sang trọng trong mỗi sản phẩm, thậm chí còn làm cho nó trở nên có điểm nhấn trong mắt người dùng và khó bị làm giả hơn.

    đồng hồ Gul 6

    3. Galle có bán đồng hồ Gul không

    Hiện tại Galle không bán đồng hồ Gul- đặc điểm tương đồng với đại đa số các cửa hàng khác tại Việt Nam. Có rất nhiều khách hàng liên hệ đến quán và muốn tìm mua sản phẩm, bởi họ tin tưởng vào chất lượng mà Galle mang đến cho khách hàng. Thế nên Galle sẽ giới thiệu cho người dùng những mặt hàng đồng hồ có cùng mức giá mà chất lượng đều đạt chuẩn, xuất thân từ đất nước Thụy Sĩ, ví dụ như hãng Citizen hay Festina,... cực kì đa dạng cho khách hàng lựa chọn.Được người sử dụng ủng hộ, đây cũng là điều đương nhiên bởi Galle chưa bao giờ bán những món đồ giả, kém chất lượng đến người mua hàng của mình.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/


     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD