10+ Mẫu đồng hồ không số không vạch bán chạy nhất tại Galle Watch

27 tháng 1, 2022
23122 lượt xem
Đồng hồ không số không vạch nghe tên có vẻ lạ nhưng nó đã thịnh hành từ rất lâu trên thị trường và nhận được sự yêu thích của cả phái mạnh và phái đẹp. Để tìm mua một chiếc đồng hồ không số không khó vì những mẫu dưới đây chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn!

Mục Lục

    Đồng hồ không số không vạch nghe tên có vẻ lạ nhưng nó đã thịnh hành từ rất lâu trên thị trường và nhận được sự yêu thích của cả phái mạnh và phái đẹp. Để tìm mua một chiếc đồng hồ không số không khó vì những mẫu dưới đây chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn!


    Đồng hồ không số không vạch là gì?

    Đồng hồ không số không vạch là đồng hồ không sử dụng cọc số để biểu thị thời gian như thông thường mà chỉ có một bộ kim trên nền mặt dial trơn. Đây là một thiết kế khá lạ và độc đáo được nhiều người lựa chọn khi mua đồng hồ. Cách xem đồng hồ đeo tay không số cũng không quá khó, bạn chỉ cần theo dõi theo chiều của kim đồng hồ là được. 

    dong-ho-khong-so

    Những mẫu đồng hồ không có số luôn được khách hàng của Galle yêu thích

    Tiêu chí lựa chọn đồng hồ mặt không số

    Nếu bạn đã quyết định sử dụng một chiếc đồng hồ mặt trơn không số thì hãy tham khảo những tiêu chí lựa chọn dưới đây để không chọn nhầm nhé!

    ❶ ┄ Lựa chọn theo phong cách cá nhân

    Thiết kế của đồng hồ không số thường phù hợp với những người có phong cách tối giản, nhẹ nhàng, trẻ trung, thanh lịch, do đó nếu bạn thích sự khỏe khoắn, mạnh mẽ thì sẽ không hợp với mẫu thiết kế này.  
    Môi trường sử dụng

    Đồng hồ không số cho nam và nữ đều có thể sử dụng ở nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi làm, dự tiệc,... phối cùng các bộ trang phục công sở thanh lịch hoặc những chiếc váy điệu đà, lộng lẫy đều hợp. Nó chỉ không phù hợp nếu bạn đeo khi tham gia các hoạt động thể thao hay mặc những bộ đồ bụi bặm, hầm hố. 

     Theo mức giá 

    Giá của một chiếc đồng hồ không số là không cố định vì còn phụ thuộc vào thương hiệu, thiết kế, chất liệu, chức năng,... Do đó giá có thể là vài triệu, vài chục triệu hoặc trăm triệu cho một chiếc đồng hồ. Nhưng hãy chọn chiến đồng hồ có giá nằm trong khả năng cho phép của mình nhé!

     ┄ Lựa chọn size đồng hồ

    Một chiếc đồng hồ đẹp không chỉ dựa thiết kế mà còn được quyết định bởi sự vừa vặn. Đừng vì quá thích một chiếc đồng hồ mà bỏ qua việc chọn size nhé, vì khi đã đeo lên tay thì việc quá chật hay quá rộng đều đem lại sự khó chịu và làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có của sản phẩm. Lúc này bạn chẳng thể đổi sang chiếc đồng hồ khác mà chỉ còn cách nhượng lại nó cho ai cần thôi, thật đáng tiếc phải không?

    dong-ho-khong-so-khong-vach

    Hãy đến với Galle để lựa chọn một chiếc đồng hồ nam không số chính hãng

    ❱❱❱ Xem thêm: Cách chọn size đồng hồ theo kích thước cổ tay nam nữ

    ✦ 10+ đồng hồ không số bán chạy nhất Galle  

    Các mẫu đồng hồ không số dưới đây được khách hàng của Galle vô cùng yêu thích. Bạn có thể tham khảo cả những mẫu ở phân khúc xa xỉ, cao cấp đến trung cấp, thấp cấp để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. 

    1. Đồng hồ không số nữ Century 809.9.S.95.51.CFL

    Century 809.9.S.95.51.CFL là chiếc đồng hồ không số đắt giá nằm trong bộ sưu tập Empire. Sắc đỏ Ruby của chiếc đồng hồ này toát lên một vẻ đẹp quyền quý, xa hoa không khác gì những món trang sức của bậc vương giả.

    Cả mặt số và dây đeo đều sở hữu gam màu đỏ nhưng để làm nên sự khác biệt và độc đáo, Century đã sử dụng sapphire nguyên khối để chế tác mặt cắt đồng hồ và nhấn nhá thêm 4 viên kim cương Top Wesselton tại 2 đầu lugs vô cùng tinh tế. Dây đeo được làm bằng da cá sấu quý hiếm mà không phải chiếc đồng hồ không số nào cũng có được. 

    dong-ho-2-kim-khong-so

    Đồng hồ 2 kim không số Century 809.9.S.95.51.CFL

    2. Đồng hồ không số Century 532.4.S.50.12.RY1

    Century 532.4.S.50.12.RY1 được thiết kế để tôn vinh nét đẹp nữ tính tiềm ẩn bên trong của phái đẹp. 24 mặt cắt đồng hồ được chế tác hoàn toàn thủ công từ sapphire nguyên khối kích thước 19 x 23 mm. Dây đeo được làm bằng da cá sấu được bọc bên ngoài là một lớp lụa đen quý phái còn khóa và mặt đáy thì sử dụng thép không gỉ bền bỉ. 

    Là một chiếc đồng hồ thời trang thuộc bộ sưu tập Couture, Century 532.4.S.50.12.RY1 không sử dụng mặt số tròn như thông thường mà thay vào đó là mặt số chữ nhật được chế tác khéo léo và mềm mại. Gam màu xanh tím than của chiếc đồng hồ không số này đã làm trỗi dậy tình yêu đồng hồ của các quý cô sang trọng, thanh lịch. 

    cac-mau-dong-ho-khong-so

    Đồng hồ không số Century 532.4.S.50.12.RY1

    3. Đồng hồ không số không vạch Century 832.4.S.50.12.SML

    832.4.S.50.12.SML là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Couture của Century và luôn dẫn đầu về doanh thu vì thiết kế đầy ấn tượng nhưng lại cực kỳ dễ đeo và phối đồ. 832.4.S.50.12.SML không đơn giản chỉ là một chiếc đồng hồ không số mà nó còn là món trang sức mới mẻ, khác biệt sở hữu những viên đá quý được gọt đẽo từ bàn tay của các nghệ nhân danh tiếng.

    Trái tim của Century 832.4.S.50.12.SML là bộ máy Swiss quartz, mặt đồng hồ được chế tác từ sapphire nguyên khối cao cấp tạo ra hiệu ứng tráng gương cho người đeo khi nhìn vào. Dây đeo dạng mesh ôm khít cổ tay vô cùng dễ chịu và thoải mái. 

    dong-ho-khong-so-nu

    Đồng hồ mặt đen không số Century 832.4.S.50.12.SML

    4. Đồng hồ không số Rado R27010102

    Rado đã có tuổi đời hơn 100 năm trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ, những chiếc đồng hồ không số của Rado đều nằm trong những bộ sưu tập cao cấp, đình đám trên thế giới. R27010102 thuộc dòng sản phẩm True Thinline là một biểu tượng của thời đại. 

    Đến với sản phẩm này chúng ta sẽ không còn thấy vẻ đẹp nữ tính, sang chảnh như những chiếc đồng hồ của Century mà là vẻ đẹp của sự trẻ trung, thanh lịch. Rado R27010102 được chế tác với chất liệu ceramic siêu nhẹ, mặt dial được tạo thành từ những hạt sand blast và có thể tỏa ra thứ ánh sáng lấp lánh, kỳ diệu làm nổi bật bộ kim đơn giản, thanh mảnh. 

    dong-ho-mat-khong-so

    Rado R27010102  - Mẫu đồng hồ không số nữ được yêu thích tại Galle

    5. Đồng hồ Rado Diamaster Diamonds R14055905 

    Rado R14055905 nằm trong bộ sưu tập cao cấp DiaMaster được chú trọng cả về thiết kế lẫn chất liệu. Rado đã sử dụng gốm công nghệ cao cho chiếc đồng hồ không số này nhằm mang đến cho các vị khách những trải nghiệm sáng tạo và mới lạ.

    Thiết kế chủ đạo của Rado Diamaster Diamonds R14055905 thiên về những nét nữ tính, lôi cuốn và huyền bí. Các chi tiết được hiển thị trên mặt số là điểm nhấn mà bất kỳ quý cô nào cũng không thể bỏ qua bởi Rado đã bỏ qua cách chế tác mặt số truyền thống, không sử dụng cọc số mà thay vào đó là những họa tiết đường vân Guilloche nối tiếp nhau trải rộng trên bề mặt. Ở trung tâm dial là những viên kim cương tự nhiên hút mắt và sắp xếp chức năng Moonphase hợp lý ở vị trí 6 giờ. 

    Kích thước mặt kính của R14055905 chỉ 35mm với độ dày 9mm cực kỳ mỏng nhẹ và phù hợp với hầu hết các quý cô. 

    dong-ho-khong-co-so

    Đồng hồ Rado Diamaster Diamonds R14055905 

    6. Đồng hồ không số chính hãng Rado R22891935

    Thiết kế nhỏ xinh và tinh tế của Rado R22891935 luôn làm các cô gái bị thu hút từ các nhìn đầu tiên. Từ mặt kính đồng hồ 21mm được chế tác vô cùng đơn giản bằng sapphire, đính một viên kim cương ở vị trí 12 giờ trên nền nâu trầm mặc và bộ kim thanh mảnh vàng hồng cho đến chiếc dây đeo ton-sur-ton với mặt số đều làm các vị khách phải ấn tượng. 

    R22891935 ôm trọn cổ tay và có khả năng chống nước 5ATM cho các quý cô thoải mái sử dụng trong điều kiện bình thường như rửa tay, đi mưa…

    cach-xem-dong-ho-khong-so

    Đồng hồ không số chính hãng Rado R22891935 cho phái đẹp 

    7. Đồng hồ đeo tay không số nữ Festina F20381/2

    Những chiếc đồng hồ không số của Festina luôn có giá thành mềm hơn hẳn so với những thương hiệu trên. Nhưng không vì thế mà chất lượng và thiết kế thua kém đâu nhé, điển hình là mẫu F20381/2.

    F20381/2 nằm trong bộ sưu tập Mademoiselle vô cùng nữ tính và thu hút như một chiếc lắc tay lấp lánh. Toàn bộ mặt số bên trong được phủ kín đá Swarovski tạo ra một thứ ánh sáng huyền diệu. Vỏ ngoài bao bọc bộ máy được làm từ thép không gỉ 316L mạ đờ mi vàng hồng, đây là chất liệu không gây kích ứng da và cực kỳ bền bỉ.

    Bất cứ cô gái Á Đông nào cũng có thể đeo chiếc đồng hồ 29mm này để tham gia vào những buổi hẹn hò lãng mạn hay đi chơi cùng hội bạn thân thiết.

    dong-ho-deo-tay-khong-so-khong-kim

    Cách xem đồng hồ không số Festina F20381/2 rất đơn giản, chỉ cần theo dõi theo hướng của bộ kim

    8. Đồng hồ nữ Festina F20386/2

    Festina F20386/2 được tạo ra một cách đầy ấn tượng khiến cho đại đa số phái đẹp đều mong muốn sở hữu hữu nó. Toàn bộ vỏ ngoài và dây đeo được làm bằng thép không gỉ mạ PVD vàng sáng bóng, bền bỉ. Còn mặt số thì được phủ hàng nghìn viên đá nhỏ li ti Swarovski tạo nên hiệu ứng ánh sáng lấp lánh, huyền ảo. 

    Festina F20386/2 không sử dụng cọc số như truyền thống mà sử dụng đá quý để đính tại các vị trí 3, 6, 9, 12 giờ tạo thành điểm nhấn ấn tượng. Sản phẩm có kích thước 30.5 mm vừa tay và độ kháng nước 5ATM. 

     

    dong-ho-deo-tay-khong-so

    Đồng hồ nữ Festina F20386/2

    9. Đồng hồ điện tử nữ Romanson RM8A14QLWWH

    Cũng giống như những chiếc đồng hồ không số của Festina, Romanson RM8A14QLWWH sử dụng hàng trăm viên đá quý lấp lánh làm nền cho mặt số. Dây đeo và vỏ đồng hồ làm bằng thép không gỉ sáng bóng, cùng tone màu với mặt số tạo ra sự hài hòa. Dây đeo được chế tác như một chiếc lắc tay vô cùng nữ tính và sang trọng.

    dong-ho-khong-so-mat-tron

    Đồng hồ điện tử nữ Romanson RM8A14QLWWH

    10. Đồng hồ không số Movado

    Những chiếc đồng hồ không số cao cấp của Movado dù là nam hay nữ đều là những tuyệt tác nghệ thuật mang hơi thở cổ điển nhưng không làm mất đi sự hiện đại vốn có. Người đeo có thể chọn phiên bản dây da hoặc dây kim loại mặt trắng, đen, vàng trơn đều hợp với phong cách thanh lịch, trẻ trung. 

    dong-ho-khong-so-movado

    Mẫu đồng hồ nam mặt tròn không số Movado 

    Những chiếc đồng hồ đeo tay không số không kim dù đơn giản nhưng lại luôn dành được tình cảm cảm đặc biệt của khách hàng.  Ngoài những mẫu ở trên, đến Galle bạn sẽ còn tìm thấy nhiều hơn mẫu đồng hồ đeo tay nam/nữ, đồng hồ treo tường không số,... chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Do đó, nếu bạn là người đam mê sưu tập các mẫu đồng hồ thì hãy “rinh” ngay một “em” về nhé! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD