Đồng hồ Lambretta – Đánh giá chi tiết và phân biệt Lambretta chính hãng

27 tháng 1, 2022
4367 lượt xem
Đã từ rất lâu hãng thương hiệu đồng hồ Ý mang tên Lambretta được coi là một món đồ hàng hiệu mà trong giới quý tộc ai cũng phải có. Kể từ khi thành lập, không lâu sau thương hiệu đồng hồ này đã lan rộng ra toàn thế giới. Được hầu hết người yêu thích đồng hồ Châu Á ưa chuộng. Nói đến thương hiệu Đồng hồ Lambretta giới sành đồng hồ sẽ nghĩ ngay đến những mẫu đồng hồ được gia công cơ khí một cách tỉ mỉ nhất, dùng nguyên liệu quý giá nhất để tạo nên chiếc đồng hồ này.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ Lambretta

    Lịch sử Đồng hồ Lambretta – thương hiệu đồng hồ Ý nổi tiếng thế giới

    Đã từ rất lâu hãng thương hiệu đồng hồ Ý mang tên Lambretta được coi là một món đồ hàng hiệu mà trong giới quý tộc ai cũng phải có. Kể từ khi thành lập, không lâu sau thương hiệu đồng hồ này đã lan rộng ra toàn thế giới. Được hầu hết người yêu thích đồng hồ Châu Á ưa chuộng. Nói đến thương hiệu Đồng hồ Lambretta giới sành đồng hồ sẽ nghĩ ngay đến những mẫu đồng hồ được gia công cơ khí một cách tỉ mỉ nhất, dùng nguyên liệu quý giá nhất để tạo nên chiếc đồng hồ này.

    đồng hồ lambretta

    Thiết kế của Đồng hồ Lambretta

    Phần lớn thiết kế của đồng hồ đều là những thiết kế bản giới hạn. Lambretta được chế tác với các loại vật liệu dành cho thân vỏ và dây đeo là: vàng 18k, dây đeo bằng da và dây đeo bằng kim loại mạ vàng trắng. Đây là đều là những vật liệu khá là đắt giá mà chỉ có những ai tôn sùng phong cách quý phái, sang trọng mới có thể tự tin đeo nó để đi ra ngoài. Nhưng nó không hề đem lại cảm giác khoa trương, lóa mắt mà thay vào đó là sự tinh tế của đồng hồ và các đường nét chế tác ra nó. Khi đeo chiếc đồng hồ này, bạn sẽ không cảm nhận được sự khó chịu ở cổ tay vì dây đeo đồng hồ được làm từ chất liệu rất tốt nên thuận lợi cho vận động và làm việc. Mặt số trong đồng hồ được bảo vệ rất tốt nhờ mặt kính ngoài làm bằng sapphire chống chịu lực cực kì tốt, mặt kính chống trầy và chống ma sát rất lớn chỉ sau kim cương.

    đồng hồ lambretta 2

    Bộ máy bên trong của Đồng hồ Lambretta

    Không chỉ ấn tượng với người mua về vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà nó còn có một bộ máy vận hành bên trong cực kì chất lượng. Nó sẽ khiến bạn phải trầm trồ thán phục người đã thiết kế ra nó. Bộ máy bên trong của Lambretta được các nghệ nhân gia công hoàn toàn bằng tay với độ chính xác và tỉ mỉ phải đạt đến 100%.

    Mức giá của Đồng hồ Lambretta

    Với sự thiết kế tinh tế như vậy, cùng với những giai đoạn gia công cực kỳ cẩn trọng thì với mỗi mẫu đồng hồ này đều không hề rẻ chút nào. Đồng hồ Lambretta sẽ có giá từ 5 đến 20 triệu đồng tùy theo mẫu thiết kế.

    đồng hồ lambretta 3

    2. Phân biệt Đồng hồ Lambretta thật giả, chính hãng

    Lambretta là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Ý và được nhiều người biết đến là những mẫu đồng hồ được tạo thành từ nguyên vật liệu xa xỉ cùng những quy tắc sản xuất nghiêm ngặt. Nhưng với thời đại ngày nay, con người có thể là, giả chúng để dễ dàng lừa người khác và chuộc lợi về cho bản thân. Nghĩ đến điều này, Galle Watch chúng tôi sẽ đưa ra một vài cách nhận biết đồng hồ chính hãng cho các bạn.

    đồng hồ lambretta 4

    Kiểm tra mặt số và mặt kính

    Nếu biết cạc nhìn đúng ta có thể dễ dàng nhìn ra được đâu là đồng hồ chính hãng đâu là đồng hồ nhái. Mạt số của Lambretta được bố trí rất cân đối, khi chạy cũng sẽ rất êm. Hơn nữa tùy vào mẫu thiết kế chúng sẽ được khắc chữ Lambretta lên mặt số. Và mặt kính của hàng chính hãng được làm từ sapphire, đây là nguyên liệu không hề dễ dàng mua được. Tác dụng của mặt kính này rất tốt, có thể tránh trầy xước, chống ma sát cực cao.

    đồng hồ lambretta 5

    Kiểm tra dây đồng hồ

    Hầu hết các mẫu Lambretta đều có có dây được làm từ da thật, thanh mảnh gọn gàng. Không thấm nước và khi đeo tạo sự thoải mái dễ chịu cho người dùng. Đối với dây da kim loại, bạn hãy cầm và giữ chặt đồng hồ sau đó lắc nhẹ nhàng nếu có cảm giác chắc chắn thì đó là hàng thật vì dây đeo hàng giả sẽ rất lỏng lẻo và nhanh giãn.

    Kiểm tra mức giá của đồng hồ

    Vì đây là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của nước Ý và được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng nên giá thành của chúng sẽ không bao giờ quá rẻ. Một chiếc đồng hồ nhái khi được bán ra ngoài thị trường thì giá cả của chúng sẽ rẻ hơn rất nhiều so với đồng hồ chính hãng. Vì vậy khi mua bạn nên để ý đến điều này.

    Kiểm tra hộp đựng của đồng hồ

    Một mẫu đồng hồ chính hãng khi bán ra ngoài không thể nào không di kèm theo hộp đựng. Hộp đựng của thương hiệu này rất sang trọng khiến người ta khi nhìn vào sẽ thấy được ngay giá trị của chiếc đồng hồ bên trong. Ngoài ra, nó còn có một quyển sổ nhỏ là hướng dẫn sử dụng của đồng hồ. Hàng không chính hãng sẽ không thể có đầy đủ những thứ như vậy.

    Bạn cũng đừng nên tin tưởng vội ở các shop online mà hãy lên trang web chính thức của Lambretta để tham khảo về mẫu mã, giá thành thông tin chất lượng từng sản phẩm. Hãy lựa chọn những nơi uy tín và có giấy phép kinh doanh.

    3. Đồng hồ Lambretta có mặt tại Galle không? Tại Galle còn bán những sản phẩm của thương hiệu đồng hồ nào?

    Thương hiệu Lambretta là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của đất nước Ý, với quá trình sản xuất đồng hồ nghiêm ngặt cùng những nguyên vật liệu sản xuất đồng hồ khá đắt đỏ nên hiện nay tại Việt Nam không có nhà phân phối đồng hồ bán mặt hàng của thương hiệu này một phần là do giá cả nhập khẩu khá đắt và những mẫu đồng hồ chỉ ra với bản giới hạn. Nếu bạn có mong muốn mua được một chiếc đồng cùng phân khúc với hồ Lambretta, đừng lo lắng hãy đến với Galle chúng tôi. Bạn có thể lựa chọn những dòng đồng hồ cùng phân khúc như Breitling, Century, Calvin Klein. Đây đều là những thương hiệu đồng hồ không thua kém gì Lambretta.

    đồng hồ lambretta 6

    4. Bạn có thể thấy Galle Watch chúng tôi ở đâu?

    Khi ngày càng có các mẫu đồng hồ nhái của thương hiệu Lambretta, Galle chúng tôi quyết định là đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khắp đất nước Ý. Quý khách hàng hãy đến với chúng tôi để nhận được những mặt hàng đáng tin cậy nhất. Hơn nữa, khi bạn muốn mua một mẫu đồng hồ nhập khẩu nước ngoài, bạn sẽ không phải tốn hàng giờ tra cứu thông tin và mất công đi lại để có được món đồ như ý. Galle chúng tôi với rất nhiều hệ thống bán lẻ có mặt trên toàn quốc sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất với lựa chọn của mình.s

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD