Top 7 đồng hồ thời trang siêu mỏng cho nữ

27 tháng 1, 2022
3146 lượt xem

Đối với đồng hồ thời trang của nữ thường chúng tôi sẽ ưu tiên về việc mỏng nhẹ, khi đeo lên tay sẽ tạo cảm giác mềm mại hơn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 7 mẫu đồng hồ phổ biến với đủ màu sắc và dáng vẻ khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Mục Lục

    Việc lựa chọn đồng hồ đeo tay cho nữ là một chuyện khá khó khăn đối với cánh đàn ông. Nhưng không chỉ vậy, việc các chị em tự chọn cho mình những mẫu đồng hồ phù hợp cũng là việc rất gây đau đầu. Bởi từ việc xác định chọn màu gì, đến kiểu dáng thế nào, kích thước ra sao, mỗi một công đoạn đã tốn rất nhiều công sức để chọn lựa.

    Hiểu được điều này Galle Watch chúng tôi luôn luôn có những gợi ý đa dạng dành cho bạn. Đối với đồng hồ thời trang của nữ thường chúng tôi sẽ ưu tiên về việc mỏng nhẹ, khi đeo lên tay sẽ tạo cảm giác mềm mại hơn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 7 mẫu đồng hồ mỏng nhẹ phổ biến với đủ màu sắc và dáng vẻ khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn.


    1. Đồng hồ Bering 13434-366

    Chiếc đồng hồ Bering 13434-366 là một thiết kế rất phù hợp với những quý cô yêu thích sự mềm mại, điệu đà. Cả chiếc đồng hồ được khoác lên lớp vỏ bọc màu hồng gold đủ để toát lên sự sang trọng và nữ tính của người đeo. Chiếc đồng hồ này có thiết kế dây đeo là dây kim loại mảnh, rất mềm, ưa thích cho những cô nàng có cổ tay nhỏ, vừa, nước da trắng. Khi đeo lên tay chắc hẳn chúng ta sẽ liên tưởng đến một bông hồng xinh xắn lấp lánh dưới ánh mặt trời, làm nổi bật lên cổ tay mềm mại của bạn.

    Đồng hồ Bering 13434-366

    2. Đồng hồ Freelook F.1.1064.04

    Chiếc đồng hồ thứ hai đến từ thương hiệu Freelook của Pháp, đây là một thiết kế nhẹ nhàng, hơi hướng hiện đại, nhưng lại khá đơn giản. Màu vàng gold là màu chủ đạo của chiếc đồng hồ này, làm toát lên vẻ sang trọng vốn có của người đeo. Mặt đồng hồ hình tròn, có nền màu trắng, một phần của mặt đồng hồ được khảm trai, rất đẹp một vẻ đẹp thiên hướng tự nhiên. Những đường nét ở mặt đồng hồ được tối giản, đưa chúng ta về những gì đơn giản nhất.

    Đồng hồ Freelook F.1.1064.04

    3. Đồng hồ Candino C4593/2

    Chắc hẳn trong tủ đồ của chúng ta không thể nào thiếu được một chiếc đồng hồ đơn giản, hơi hướng cổ điển đúng không nào? Chiếc đồng hồ Candino C4593/2 là một thiết kế như thế. Với dây đeo đồng hồ được làm bằng da mềm màu đen tạo cảm giác cổ điển cho người đeo. Những thiết kế ở mặt đồng hồ cũng được đơn giản hóa, chữ số la mã màu đen nổi bật trên nền trắng.

    Đồng hồ Candino C4593/2

    4. Đồng hồ Romanson SL9266QLWWH

    Những chiếc đồng hồ mặt tròn đã quá quen thuộc đối với bạn, thì chúng ta hãy cùng đến với mẫu Đồng hồ Romanson SL9266QLWWH. Chiếc đồng hồ này có tone màu trắng nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp với những set đồ đơn giản, điểm nhấn sẽ là chiếc đồng hồ này. Mặt đồng hồ hình vuông với viền đá rất sang chảnh. Những quý cô muốn thay thế những chiếc vòng tay của mình bằng đồng hồ thời thượng, thì đây chính là mẫu bạn nên lựa chọn. Mặt đồng hồ được lược bỏ hầu hết những chữ số và vạch chia giờ, đây chính là thiết kế đề cao sự đơn giản.

    Đồng hồ Romanson SL9266QLWWH

    5. Đồng hồ Thomas Sabo WA0121-231-202-38

    Nếu bạn là một cô nàng cá tính, bạn yêu thích những gam màu tươi trẻ, thì chiếc đồng hồ này chính là một sự phá cách dành cho bạn. Mẫu đồng hồ Thomas Sabo WA0121-231-202-38 có những nét thiết kế, cá tính năng động với màu chủ đạo là màu cam tươi trẻ. Khiến người đeo có cảm giác rất mới lạ. Mặt đồng hồ thiết kế theo dạng đồng hồ thể thao, phù hợp với những cô nàng yêu thích những hoạt động ngoài trời, những hoạt động thể thao vui nhộn. Chỉ cần đeo chiếc đồng hồ này lên tay, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng.

    Đồng hồ Thomas Sabo WA0121-231-202-38

    6. Đồng hồ Calvin Klein K3N236G6

    Nếu bạn là người yêu thích những nhãn hiệu về đồng hồ, thì chắc hẳn bạn đã nghe nói về nhãn hiệu Calvin Klein. Chiếc đồng hồ thứ 6 chúng tôi muốn giới thiệu với bạn chính là chiếc đồng hồ Calvin Klein K3N236G6. Với tiêu chí đơn giản nhưng lạ mắt thì chiếc đồng hồ này hoàn toàn đáp ứng được điều đó. Nếu thoạt nhìn qua ta chỉ thấy chiếc đồng hồ này rất đơn giản không có gì đặc biệt, nhưng chính sự đơn giản này lại làm nó nổi bật so với những chiếc khác. Màu nâu trầm ở dây đeo tay rất lạ mắt, kết hợp với mặt đồng hồ viền màu gold sang trọng. Đây chính là lựa chọn cho những quý cô yêu thích sự basic.

    Đồng hồ Calvin Klein K3N236G6

    7. Đồng hồ Orient SDW02001W0

    Nếu chiếc đồng hồ phía trên thiên về sự đơn giản, thì chiếc đồng hồ Orient SDW02001W0 này sẽ là bạn mê mẩn bởi sự độc đáo của nó. Thiết kế màu trắng cơ bản ở cả chiếc đồng hồ, nhưng nhà thiết kế lại vô cùng khéo léo khi nhấn nhá một bông hoa hồng xinh xắn ở mặt đồng hồ. Bông hoa hồng này cùng với viền và kim chỉ của đồng hồ mang màu hồng gold, cách điệu làm nổi bật lên sự độc nhất của nó. Nếu tinh ý bạn sẽ phát hiện ra phần lộ máy của chiếc đồng hồ cơ này, được đặt ở đúng nhụy của bông hồng, không chỉ là cách điệu đây là một ẩn ý.

    Đồng hồ Orient SDW02001W0

    Trên đây chỉ là 7 mẫu đồng hồ cơ bản đại diện cho 7 hãng đồng hồ khác nhau thiên về thiết kế đồng hồ mỏng nhẹ thời trang cho nữ. Nếu bạn yêu thích những mẫu tương tự thì bạn có thể tham khảo trên website Galle Wacth của chúng tôi. Hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD